Giải trí

Ông trùm thân thiết với Trấn Thành, đến Hoài Linh cũng kiêng nể lần đầu hé lộ dinh cơ triệu đô

Ông trùm thân thiết với Trấn Thành, đến Hoài Linh cũng kiêng nể lần đầu hé lộ dinh cơ triệu đô

Color Man là gương mặt nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Gần như không một nghệ sĩ nào không biết đến ông. Color Man đứng sau thành công của hàng loạt chương trình truyền hình lớn, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang còn phải nể trọng. Thế mới có chuyện, Color Man từng tự tin tuyên bố: “90% người nổi tiếng ở Việt Nam đều làm việc với tôi”. Họ quý mến và không ngại giúp đỡ Color Man mỗi khi ông cần.

color-man-8
Trường Giang, Trấn Thành dự buổi khai trương quán cà phê của Color Man

Gọi Color Man là ông trùm nhưng thực tế thì ông được yêu mến nhờ sự giản dị, gần gũi. Color Man không bao giờ tỏ ra trịch thượng, khoe khoang quá nhiều. Ai cũng biết ông trùm Điền Quân giàu, nhưng giàu thế nào thì không rõ.

color-man-2
Nhà của Color Man lần đầu xuất hiện công khai

Mới đây, trong lần hiếm hoi đăng clip về nhà mình, Color Man lần đầu hé lộ không gian sống bề thế khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Trong clip, có thể nhận ra nơi ở của gia đình Color Man rộng đến vài trăm mét vuông, được thiết kế rất đẹp mắt. Nơi này kết hợp hài hòa kiến trúc Đông và Tây, mang đến cảm giác hiện đại nhưng cũng không đánh mất những giá trị truyền thống.

color-man-3

color-man-4
Nội thất trong nhà được trang trí rất sang trọng

Nhà của Color Man nằm trong khu nhà riêng giành cho giới nhà giàu ở TP.HCM. Đây là nơi ông sống cùng vợ và hai con gái xinh xắn. Cũng trong clip trên, vợ của Color Man có lần hiếm hoi lộ diện. Cô vợ xinh đẹp của ông trùm truyền thông tỏ ra hờn dỗi khi chồng quá ham mê công việc. Thấy vợ trách cứ, Color Man tâm sự về tình hình công việc khó khăn hiện tại.

color-man-6
Vợ Color Man đồng cảm khi nghe chồng tâm sự về tình hình kinh tế

Color Man thừa nhận, năm nay kinh tế không được tốt, có rất nhiều trường hợp đau lòng xảy ra chỉ vì dịch bệnh. “Bởi vậy, trong năm nay, tôi và Điền Quân ráng làm được cái gì thì làm. Tôi chỉ biết cố gắng giữ được nhân sự, đội ngũ làm việc là tốt lắm rồi, khi nào giãn dịch ra thì làm tiếp. Tôi không buồn, cái gì đến vẫn phải đến, chỉ có điều hơi suy nghĩ một chút.

Tình hình của Điền Quân bây giờ thực sự khó khăn, không đi quay cái gì được. Cứ tụ tập quay một cái là công an vào phạt.  Một người đâu thể quay một chương trình, phải cần đến rất nhiều người. Riêng tổ quay phim đã phải 12 người, rồi cả ekip lên tới 50 người, làm sao tập trung được hết?”, Color Man tâm sự.

color-man-5
Ông trùm Điền Quân đang rất đau đầu vì việc kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Theo lời người đứng đầu của Điền Quân, ông khuyến khích nhân viên ở nhà làm việc để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, bản thân lại thường xuyên phải ra ngoài để kiểm tra tất cả mọi thứ. Dù biết vợ trách mình ham việc bỏ bê gia đình nhưng Color Man không thể không làm. Công việc không chỉ mang đến tiền bạc mà còn là niềm vui trong  cuộc sống của ông.

“Ngoài ra, tôi còn phải làm việc vì trách nhiệm. Tôi làm chủ, chịu trách nhiệm cho mấy trăm hộ gia đình, con người, giống như một vòng luẩn quẩn. Nếu tôi ngừng lại thì ai sẽ lo cho họ?”, Color Man tâm sự.

 

Hé lộ góc bí mật trong căn biệt thự nghìn đô Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang và con gái đầu lòng

(Techz.vn) – Đàm Thu Trang đặc biệt yêu thích góc nhỏ này trong căn biệt thự hơn 20 tỷ đồng được Cường Đô La xây tặng mình và con gái.