Giải trí

Bị NSX xúc phạm thậm tệ, Trấn Thành mệt mỏi nói với bạn thân một câu khiến CĐM rơi nước mắt

Bị NSX xúc phạm thậm tệ, Trấn Thành mệt mỏi nói với bạn thân một câu khiến CĐM rơi nước mắt

Thời gian qua, Trấn Thành là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội. Nam danh hài trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi dẫn dắt chương trình Rap Việt. Một số cho rằng Trấn Thành không đủ trình độ chuyên môn để cầm mic trong chương trình này. Không chỉ khán giả, nam MC còn bị một tài khoản tự nhận là nhà sản xuất truyền thông đăng đàn công kích.

tran-thanh-3
Sự xuất hiện của Trấn Thành trong Rap Việt nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều

Bài đăng của người này lời lẽ khá gay gắt, cho rằng Trấn Thành chính là hạt sạn của Rap Việt, đồng thời thấy mệt mỏi khi anh chàng xuất hiện tràn ngập trên các chương trình truyền hình. Trước những lời lẽ công kích đó, Trấn Thành vẫn giữ im lặng. Đây là cách hành xử quen thuộc của ông xã Hari Won mỗi khi gặp thi phi.

tran-thanh-1
Những thị phi liên tục xuất hiện khiến nam MC rất áp lực

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Trịnh Thăng Bình tâm sự về mối quan hệ với Trấn Thành và vô tình tiết lộ về tình trạng của bạn thân. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết, thời gian qua Trấn Thành rất căng thẳng vì những thông tin trên mạng xã hội.

“Thời gian gần đây, Trấn Thành đang gây tranh cãi vì làm MC chương trình Rap Việt. Trước hôm chương trình này ra mắt, tôi có gặp Trấn Thành. Lúc đó, Trấn Thành nói với tôi đang áp lực rất nhiều vì bị mọi người phản đối, nói không phù hợp. Trấn Thành vẫn tự tin vào bản thân mình, nhưng đang không biết mọi người sẽ đón nhận như thế nào”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

tran-thanh-2
Dù không thể hiện ra ngoài nhưng sự thật là Trấn Thành rất áp lực

May mắn là sau khi Rap Việt lên sóng, màn thể hiện của Trấn Thành được khán giả công nhận và nhận được phản ứng tích cực. Điều đó khiến nam MC cảm thấy vui lây và có thêm động lực để tiếp tục dẫn dắt chương trình này.

Trịnh Thăng Bình thì cho biết, nếu đứng dưới góc nhìn một khán giả, anh thấy Trấn Thành làm MC của gameshow rất tốt. “Mọi người cứ hay quy định rằng chương trình về Rap thì phải có MC chuyên về Rap, làm nhạc Rap thì dẫn mới đúng chất, nhưng tôi nghĩ điều này không đúng.

Nhạc Rap là một thứ văn hóa vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam. Với loại hình văn hóa mới như vậy, chúng ta cần có một người đóng vai trò sui gia, dẫn nhập mọi người đến với văn hóa đó”, bạn thân Trấn Thành nhận xét.

tran-thanh
Trịnh Thăng Bình cho rằng chính Trấn Thành đã giúp Rap Việt được đón nhận hơn

Nói thêm về sự xuất hiện của Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình cho biết, anh nhận thấy đây là”nước cờ” đúng đắn của nhà sản xuất. Dưới cách dẫn dắt của Trấn Thành, chương trình đến gần với khán giả hơn và tạo được hiệu ứng tốt hơn rất nhiều.

 

Ông trùm chống lưng cho Trấn Thành, đến Hoài Linh cũng kiêng nể lần đầu hé lộ dinh cơ triệu đô

(Techz.vn) – Trong một video mới đây, lần đầu tiên cơ ngơi sang trọng của ông trùm truyền thông Color Man được hé lộ.