Giải trí

Bảo mẫu tiết lộ bất ngờ về tình hình của con gái Mai Phương sau 4 tháng mẹ qua đời

Bảo mẫu tiết lộ bất ngờ về tình hình của con gái Mai Phương sau 4 tháng mẹ qua đời

Mai Phương ra đi để lại rất nhiều tiếc thương cho những người ở lại. Bạn bè, người thân và khán giả không nguôi nhớ đến nữ diễn viên, vẫn thường xuyên nhắc đến cô trong những bài đăng, bức ảnh trên mạng. Một trong những điều mà dư luận chú ý rất nhiều sau khi Mai Phương qua đời là cuộc sống của con gái cô.

con-gai-mai-phuong-5
Mai Phương từng một mình nuôi và chăm bé Lavie

con-gai-mai-phuong-7
Đến tận bây giờ Lavie vẫn nghĩ mẹ chỉ đang đi đến thiên đường và rồi sẽ trở về

Bé Lavie là con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Mặc dù chia tay nhưng cả Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều rất thương yêu cô bé, cùng nhau bù đắp tình cảm cho con. Trước đây, Mai Phương một mình nuôi con ở Việt Nam còn Phùng Ngọc Huy sống tại Mỹ. Hiện tại, nữ diễn viên qua đời, cô bé sẽ đến Mỹ để ở với bố.

Trong thời gian này, Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nam ca sĩ nhờ hai bảo mẫu và bố mẹ ruột của mình chăm sóc cho Lavie. Tuy nhiên, bố mẹ Mai Phương lại nhờ luật sư can thiệp để giành quyền nuôi cháu, khiến dư luận xôn xao khá nhiều.

con-gai-mai-phuong-3
Bé Lavie có vẻ ngoài rất giống Mai Phương

Sau những lùm xùm, tranh cãi, cuối cùng bé Lavie vẫn bình an ở lại cùng ông bà nội. Mọi chuyện giờ đây dường như đã lắng xuống, cuộc sống của con gái Mai Phương rất ổn định, sức khỏe lẫn tình hình học tập đều tốt.

Theo lời của một trong hai bảo mẫu thân thiết bên con gái Mai Phương, hiện tại cô bé sống rất vui với bố mẹ Phùng Ngọc Huy. “Bé Lavie vẫn đang vui khỏe, học tốt và ở cùng với ông bà nội. Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên liên lạc với con gái và tôi”, nữ bảo mẫu chia sẻ.

con-gai-mai-phuong-4
Lavie trong buổi lễ bế giảng được bà nội đi cùng

Cách đây không lâu, hình ảnh bà nội đưa Lavie đến trường dự lễ bế giảng khiến nhiều người rất quan tâm. Nhìn cô bé mũm mĩm, tươi tắn, ai cũng cảm thấy yên lòng.

phung-ngoc-huy
Phùng Ngọc Huy trong lần xuẩt hiện hiếm hoi vừa qua

Về phần Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ tích cực chuẩn bị giấy tờ, đồng thời chờ đường bay quốc tế mở lại để về nước đón con. Sau những ngày buồn bã, chán nản vì Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã dần lấy lại tinh thần, trở về với công việc thường nhật để mưu sinh cũng như tích góp nuôi con sau này. qua những bức hình gần đây, khán giả nhận ra Phùng Ngọc Huy khá gầy. Mọi người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ, mong anh tẩm bổ và quan tâm bản thân hơn.

 

'Phượng hoàng nhạc vàng' bị đồn nghiện chất kích thích, kiếm cả triệu đô rồi trắng tay chỉ sau 1 đêm

(Techz.vn) – Đã có thời, nam ca sĩ này sở hữu khối tài sản kếch xù mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước, tiếng tăm của anh phủ sóng cả nước và thị trường hải ngoại. Thế nhưng, chỉ sau 1 đêm thì mọi thứ lại hóa hư vô.