Giải trí

Hậu khóc nghẹn vì con gái, NSND Hồng Vân xuất hiện với ngoại hình khác lạ sau khi sụt đến 10 cân

Hậu khóc nghẹn vì con gái, NSND Hồng Vân xuất hiện với ngoại hình khác lạ sau khi sụt đến 10 cân

Cách đây không lâu, NSND Hồng Vân đau lòng chia sẻ về cô con gái cưng Xí Ngầu (tên thật Ngô Hoàng Châu). ‘Bà trùm’ sân khấu cho biết, cô con gái hiện đang sống ở Mỹ cùng chồng. Thời gian qua, vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà mẹ con cô không thể gặp nhau. Hồng Vân buồn buồn tủi tủi nhớ về Xí Ngầu và muốn tâm sự đôi điều với con gái.

hong-van-2

“Mới đây mà đã lấy chồng được hai năm rồi đó con gái yêu dấu...không biết có còn nhớ ngày cưới không nữa (7/8) nhớ nha, sáng... mẹ coi lại bài này và khóc thật nhiều vì nhớ con...nhiều khi mẹ thấy mình thật yếu đuối, bài hát này sao lại có thể phù hợp với mẹ con ta đến như vậy trong hoàn cảnh này con ạ, mong dịch qua mau để mẹ được gặp các con”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Nhiều người đồng cảm với nỗi lòng của NSND Hồng Vân, động viên cô cố gắng vượt qua mọi chuyện, chờ ngày dịch bệnh được kiểm soát hai mẹ con lại hội ngộ.

nsnd-hong-van-3

Chuyện cũ chưa qua, cộng đồng mạng mới đây lại bất ngờ hơn cả khi thấy “bà Mai” xuất hiện với ngoại hình nhiều khác lạ. Trong bộ ảnh giới thiệu nhân vật của “Gái già lắm chiêu 5”, NSND Hồng Vân thon thả bất ngờ, tạo dáng gợi cảm trong không gian sang trọng. Các fan không ngờ nữ diễn viên lại gầy nhanh đến vậy khi chỉ mới đây còn thấy cô với ngoại hình mũm mĩm ra thăm mộ nghệ sĩ Anh Vũ.

nsnd-hong-van-1

Theo chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân trong giao lưu của đoàn phim “Gái già lắm chiêu 5”, NSND Hồng Vân đang trong quá trình tút tát lại hình ảnh. Cô hạn chế xuất hiện trước đám đông và chuyên tâm vào việc giảm cân. Được biết, Hồng Vân đặt mục tiêu giảm 10 cân với sự hỗ trợ của thẩm mỹ viện. Những hình ảnh vừa qua của nữ nghệ sĩ trong bộ ảnh chỉ là bước đầu của giai đoạn lột xác này.

nsnd-hong-van-2

Không chỉ khán giả, ngay cả êkip thực hiện “Gái già lắm chiêu 5” cũng rất ngỡ ngàng trước sự thay đổi của Hồng Vân. Bên cạnh giảm cân, NSND Hồng Vân còn tham gia các lớp học về đời sống thượng lưu để có thể hóa thân vào nhân vật tốt hơn. Dù vậy, khán giả vẫn khá lo lắng khi cô giảm cân quá nhanh, nhiều người mong nữ diễn viên chú ý giữ gìn sức khỏe là trên hết.

 

Sau 3 năm ồn ào tình ái với Trấn Thành, sao nam bất ngờ tuyên bố muốn có con với bạn trai đồng giới

(Techz.vn) – Đào Bá Lộc mới đây tuyên bố, anh rất muốn có con cùng bạn trai. Cộng đồng mạng lại thêm tò mò danh tính người đàn ông mà anh chàng yêu nồng nhiệt thời gian qua.