Giải trí

Hậu bị Ngô Kiến Huy bóc mẽ, nữ đại gia tình tin đồn tung ảnh tình tứ khiến CĐM xôn xao

Hậu bị Ngô Kiến Huy bóc mẽ, nữ đại gia tình tin đồn tung ảnh tình tứ khiến CĐM xôn xao

 

Mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Sam từ lâu đã là đề tài khiến khán giả bàn tán rất nhiều. Theo lời của người đẹp sinh năm 1990, cô và Ngô Kiến Huy từng có thời gian thử tiến tới yêu đương, song cuối cùng nhận ra không hợp nên lại quay trở về làm bạn bè. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn thường xuyên song hành trong các sự kiện, rất thân thiết bên nhau. Chính điều đó khiến mọi người nảy sinh nghi ngờ Sam và Ngô Kiến Huy vẫn hẹn hò bí mật.

ngo-kien-huy-sam

Mới đây, trong buổi ghi hình Sàn đấu ca từ, Ngô Kiến Huy gây chú ý khi kể hết các tính xấu của Sam. Nam ca sĩ chọc ghẹo đối phương vì tội mê trai đẹp, không ngại bóc mẽ “chiêu trò” của cô nàng. Màn tung hứng của cả hai khiến khán giả bật cười. Một lần nữa các fan “đẩy thuyền” Sam – Ngô Kiến Huy lại như mở cờ trong bụng khi thấy cả hai thân thiết như vậy.

ngo-kien-huy-va-sam-1

Sau sự việc trên, vừa qua Sam có động thái gây chú ý không kém khi tung bộ ảnh thân thiết bên MC Quang Bảo. Cặp đôi có dịp cùng hợp tác trong một dự án và đã thân nhau hơn rất nhiều. Sam chia sẻ, cô thấy MC Quang Bảo “điên” không kém mình nên phối hợp rất ăn ý.

sam-va-mc-quang-bao-2

sam-va-mc-quang-bao-4

Trong loạt ảnh vừa công bố, Sam và MC Quang Bảo diện đồ tông xuyệt tông, thân mật bên nhau khiến các fan phải “tròn mắt”. Cả hai trông rất xứng đôi trên sân khấu, hiếm lắm các fan mới thấy Sam thân thiết bên đồng nghiệp nam như vậy. Những “shipper” Ngô Kiến Huy – Sam lại bắt đầu gọi tên “chàng Bắp”, trêu chọc anh chàng đã gặp thêm đối thủ mới.

sam-va-mc-quang-bao-5

sam-va-mc-quang-bao-7

sam-va-mc-quang-bao-1

Cũng trong lần làm việc với MC Quang Bảo, chuyện kết hôn của Sam một lần nữa được nhắc đến. Quang Bảo cho biết, anh nhận ra Sam rất yêu trẻ con, vì thế bản thân mong đến ngày đồng nghiệp lên xe hoa và sinh em bé. Đáp lại, Sam thẳng thắn gạt bỏ suy nghĩ của đối phương: “Ngày đó còn rất xa”.

Sau Ngô Kiến Huy, MC Quang Bảo có lẽ là cái tên kết hợp ăn ý nhất với Sam trên sân khấu. Cặp đôi không chỉ tương xứng về ngoại hình mà còn có lối dẫn dắt, tung hứng rất thú vị.

 

Thực hư chuyện Ngô Kiến Huy muốn rời bỏ showbiz vì quá mệt mỏi khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Chuyện Ngô Kiến Huy bất ngờ muốn ở ẩn, lánh xa showbiz khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nhiều đồn đoán xoay quanh vấn đề này cũng xuất hiện.