Giải trí

MC Cát Tường tiết lộ chuyện nhường trai trẻ cho sao nữ Hoài Linh nhiều lần đòi cưới làm vợ

MC Cát Tường tiết lộ chuyện nhường trai trẻ cho sao nữ Hoài Linh nhiều lần đòi cưới làm vợ

Chương trình 1001 Câu chuyện thật của MC Cát Tường vừa lên sóng khiến dư luận bàn tán rất nhiều. Đây là chương trình mà Cát Tường tiết lộ khá nhiều về cuộc sống của mình. Những chuyện tình của nữ nghệ sĩ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

mc-cat-tuong-1

Mới đây, Cát Tường đã kể về những người bạn tri kỉ của mình và nhanh chóng trở thành đề tài khiến dân mạng bàn luận. Đầu tiên, nữ MC nói về một cô bạn thân ngày bé, từng ăn, ngủ cùng cô suốt cấp 1, cấp 2. Thế nhưng, khi đến cấp 3, hai người học khác trường nên bắt đầu không còn thân nhau nữa. Cũng sau chuyện đó mà Cát Tường nhận ra rằng, dù thân nhau đến mấy mà không ở gần nhau, môi trường sống thay đổi thì tình bạn đó cũng sẽ bị xa cách.

Dù hiện tại Cát Tường và người bạn đó vẫn liên lạc, thỉnh thoảng gặp nhau nhưng có rất nhiều chuyện cô không thể kể ra với đối phương. “Không phải tôi thay lòng đổi dạ trong mối quan hệ bạn bè, nhưng điều kiện sống quy định phải như thế”, Cát Tường chia sẻ.

mc-cat-tuong-2

Cát Tường kể thêm về một người tri kỷ khác của mình. Lần này đối phương là con trai. Người này thân với cô đến mức có thể chăm sóc tận tình hơn cả với bạn gái  dù chẳng hề yêu đương. Suốt thời gian Cát Tường đi học ở Sài Gòn, mỗi lần về quê đều gọi anh bạn này ra đón rồi cùng nhau đi chơi. Sau này, Cát Tường có người yêu, anh bạn thân lại ghen với người yêu cô, hễ thấy Cát Tường đi chơi cùng bạn trai sẽ tức giận, thiếu điều muốn chửi nhau.

“Đến giờ, tôi về Vĩnh Long vẫn hẹn anh bạn ấy nhậu nhẹt. Nhưng anh ấy cũng có vợ con đầy đủ rồi nên không còn như xưa với tôi, không phải cứ về là gọi ra đón được. Nói chung, dù thân nhau đến mấy thì theo thời gian vẫn khác xưa”, nữ MC chia sẻ.

cat-tuong-le-giang-1

Lại nói đến tri kỷ trong showbiz, Cát Tường tiết lộ, cô chỉ có một người bạn thân duy nhất là Lê Giang. Cả  hai gặp nhau vào thời điểm trước khi Lê Giang đi Úc. Khi đó, cả hai đều đã trải qua rất nhiều sóng gió. Chính vì thế mà họ hiểu và rất hợp tính nhau.

Một lần nọ, Cát Tường và Lê Giang cùng đi dự tiệc khi được Tấn Beo mời. Trong bàn tiệc, họ cùng tia một chàng trai. Cả hai cùng trò chuyện với anh bạn trẻ kia rồi còn hẹn nhau đi chơi riêng. Khi đến quán bar, bạn trai ngồi giữa, hai nữ nghệ sĩ ngồi hai bên.

cat-tuong-le-giang-3

Cảm thấy không ổn, Cát Tường liền gọi Lê Giang vào nhà vệ sinh nói chuyện. Lúc này, cả hai thừa nhận đều thích cậu trai trẻ kia. Thế nhưng, Lê Giang liền nói với Cát Tường: “Thôi, mày nhường cho tao đi. Mày trẻ hơn tao, còn nhiều cơ hội hơn tao”.

Bản thân Cát Tường rất thích bạn trai kia, cũng khá tiếc khi không thể tiến tới nhưng cô vẫn quyết định nhường cho bạn thân. Ngay sau khi ra khỏi nhà vệ sinh, Cát Tường tiến đến ngồi bên Lê Giang luôn.

cat-tuong-le-giang-2

Nói thêm về mối quan hệ với Lê Giang, Cát Tường thổ lộ: “Sau đó, chị Lê Giang có quan hệ qua lại với bạn trai ấy hay không tôi không quan tâm nữa. Điều tôi muốn nói là tôi và chị Lê Giang thân nhau tới mức tôi sẵn sàng hi sinh luôn cái mình thích cho chị ấy. Tôi thương chị Lê Giang lắm. Thậm chí, chị Lê Giang trước khi đi Úc còn gọi tôi đến dặn dò rồi bàn giao bạn trai lại cho tôi luôn. Trong nghề, chỉ có chị Lê Giang là thân với tôi như thế, chưa bao giờ giận hờn nhau điều gì”.

hoai-linh-le-giang-1_18052020151918

Lê Giang vốn là nữ nghệ sĩ theo đuổi phong cách nóng bỏng, gợi cảm trong showbiz Việt. Cô từng gây choáng khi tiết lộ rằng mình nhiều lần được Hoài Linh hỏi cưới nhưng vẫn kiên quyết từ chối. Hiện tại, Lê Giang vẫn sống một mình và không hẹn hò với ai.

 

Hari Won tiết lộ từng đánh người yêu cũ, phản ứng của đối phương mới khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Hari Won cho biết, cô từng rất quá đáng với người yêu cũ, thậm chí là đánh cả đối phương.