Giải trí

Sau 3 năm ồn ào tình ái với Trấn Thành, sao nam bất ngờ tuyên bố muốn có con với bạn trai đồng giới

Sau 3 năm ồn ào tình ái với Trấn Thành, sao nam bất ngờ tuyên bố muốn có con với bạn trai đồng giới

Đào Bá Lộc nổi lên sau cuộc thi The Voice 2012 và được kỳ vọng sẽ là gương mặt đáng gờm trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, nam ca sĩ không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn mà chỉ khiến dư luận gọi tên mình vì những lùm xùm giới tính lẫn tình ái. Cách đây 3 năm, chia sẻ đầy ẩn ý của Đào Bá Lộc trong một lần phỏng vấn khiến cả showbiz nháo nhào.

tran-thanh-dao-ba-loc-1

Cụ thể, anh chàng chia sẻ mình từng trải qua một mối tình với nam danh hài đình đám, hiện đã kết hôn với một nữ ca sĩ. Dựa vào những lời nói của Đào Bá Lộc, dư luận nghĩ ngay đến Trấn Thành. Không chỉ vậy, một bức ảnh chụp hai người đi tại sân bay có dáng khá giống Trấn Thành và Đào Bá Lộc cũng xuất hiện, như bằng chứng cho cuộc tình chóng vánh của họ.

dao-ba-loc-tran-thanh-1

Mặc cho thị phi bất ngờ tìm đến, Trấn Thành vẫn giữ im lặng, không lên tiếng về việc này. Tuy nhiên cộng đồng mạng cứ lâu lâu lại nhắc đến, đặc biệt là mỗi khi thấy Đào Bá Lộc xuất hiện. Hiện tại, Trấn Thành đã có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won, trong khi đó Đào Bá Lộc cũng tự tin sống đúng với giới tính của mình.

dao-ba-loc-2

Sau khi công khai giới tính, Đào Bá Lộc không còn ngại ngùng trong việc thể hiện bản thân. Anh nuôi tóc dài, trang điểm đậm và ngày càng nữ tính. Chuyện tình cũ đã qua, giờ đây Đào Bá Lộc đã có bạn trai mới. Họ sống cùng nhau và thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường của cả hai. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Đào Bá Lộc hài hước kể chuyện muốn có con với bạn trai.

“Tôi nói đùa muốn có một đứa con giống anh. Anh bảo: "Để mày quýnh nó hay gì". Trời! Tui đánh anh sau đó đi ngủ. Khóc ở trong lòng”, giọng ca Thật lòng nói.

dao-ba-loc-3

Chia sẻ thêm, Đào Bá Lộc cho biết, bạn trai phản ứng như vậy vì mình rất hay đánh anh ấy. Có những khi nổi điên, nam ca sĩ còn cắn bạn trai đến mức đối phương chảy nước mắt.

dao-ba-loc-5

Các fan của Đào Bá Lộc thích thú với cuộc sống hàng ngày của anh chàng. Nhiều người cũng mong Đào Bá Lộc có thể có con như ước muốn, đồng thời chúc anh sẽ ngày càng hạnh phúc bên người yêu đồng giới.

 

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ lý do chia tay Chi Dân, chỉ một câu nói cũng đủ khiến fan xót xa

(Techz.vn) – CĐM đang vô cùng xôn xao vì thông tin Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đường ai nấy đi sau thời gian dài gắn bó.