Giải trí

Hari Won lần đầu nói về chuyện Trấn Thành là người thứ ba xen vào mình và Tiến Đạt

Hari Won lần đầu nói về chuyện Trấn Thành là người thứ ba xen vào mình và Tiến Đạt

Mối quan hệ giữa Trấn Thành – Hari Won – Tiến Đạt vẫn luôn là đề tài lâu lâu lại được cộng đồng mạng nhắc đến. Thời điểm cuộc tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt kết thúc, dư luận không khỏi bất ngờ và tiếc nuối cho họ. Đáng nói, chỉ vài tháng sau, tin đồn và hình ảnh Hari Won hẹn hò với Trấn Thành cũng nổ ra. Một số tin đồn xuất hiện, cho rằng Trấn Thành và Hari Won “cắm sừng” Tiến Đạt. Chính vì thế mà cặp đôi này bị chỉ trích rất nhiều.

tien-dat-hari-won
Hari Won và Tiến Đạt từng có chuyện tình kéo dài 9 năm 

tran-thanh-hari-won-3
Việc hẹn hò nhanh chóng với Trấn Thành khiến Hari Won bị chỉ trích rất nhiều

Dù mọi chuyện đã kết thúc khá lâu rồi nhưng thỉnh thoảng những người trong cuộc vẫn bị gọi tên. Trấn Thành bấy lâu bị gắn với những điều tiếng không được hay, Hari Won cũng chịu rất nhiều áp lực. Mãi cho đến mới đây, trong một chương trình talkshow truyền hình, Hari Won mới lần đầu nói thẳng nói thật về vấn đề này.

tran-thanh-hari-won-5
Cho đến hiện tại Trấn Thành vẫn được xem như người thứ ba chen vào Hari Won - Tiến Đạt

Cụ thể, trong “Chị em chúng mình” tập mới nhất, các nghệ sĩ bàn luận về người thứ ba. Hari Won nhân tiện nói đến chuyện của mình. Nữ ca sĩ cho biết, Trấn Thành thường xuyên bị xem là người chen chân vào mối quan hệ của cô và Tiến Đạt. Thế nhưng sự thật trái ngược hoàn toàn.

tran-thanh-hari-won-4
Cặp đôi gặp không ít phiền toái vì chuyện quá khứ

“Đến hiện tại, nhiều người vẫn nghi ngờ chuyện Trấn Thành có phải người thứ ba hay không? Tôi xin khẳng định mình đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước. Trong 2 tháng sau chia tay, tôi đi quay phim, thỉnh thoảng Trấn Thành ngỏ ý muốn chở tôi về nhà. Lúc đó vào khoảng 4-5 giờ sáng, nếu phụ nữ đi về 1 mình sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, trong suốt 1 tháng đó, tôi vẫn chưa lần nào lên xe anh Thành. Tôi bảo với anh ấy: 'Em không sao. Em tự bắt taxi và đi về được. Nhưng em cũng rất cám ơn lời mời của anh'.

Sau đó, Trấn Thành có mời tôi đi ăn nhưng tôi từ chối ít nhất 5 lần. Khi ấy, tôi không muốn quen nghệ sĩ, đặc biệt lại là Trấn Thành. Bởi tôi sợ mối tình của mình sẽ không được an toàn. Thế là anh ấy mở lời luôn: 'Em ơi, em làm bạn gái của anh nhé'. Cứ thế khoảng 3 lần nhưng tôi vẫn từ chối. Mãi sau này tôi mới đồng ý gặp Trấn Thành nhưng lại yêu cầu anh ấy phải rủ bạn bè đến đi cùng”, Hari Won chia sẻ.

tran-thanh-hari-won-2
Sau khi hẹn hò, Trấn Thành và Hari Won từng thống nhất không kết hôn

Điều đáng nói, mặc dù quyết định yêu nhau nhưng cặp đôi này lại thống nhất sẽ không làm đám cưới. Cho đến 1 ngày, Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won. Anh nói với đối phương: “Càng ngày anh càng cảm thấy em là của anh. Anh phải lấy em mới được”. Cuối cùng họ về chung một nhà và dần giành lại thiện cảm từ khán giả.

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi trong mơ của nhiều người. Nam danh hài được nhiều người ca ngợi là người chồng chiều vợ nhất nhì showbiz. Trong khi đó, Tiến Đạt cũng đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc.

 

Hari Won nhận xét về Ngọc Trinh, nói một câu bất ngờ về danh xưng ‘nữ hoàng nội y’

(Techz.vn) – Trong lần đầu chạm mặt, Hari Won bất ngờ nhận xét về Ngọc Trinh khiến khán giả chú ý. Bà xã Trấn Thành còn nói về danh xưng “nữ hoàng nội y” của đàn em.