Giải trí

Sao nam từng bị nghi hẹn hò với Trấn Thành và chuyện tình kỳ lạ với bạn trai thứ 15

Sao nam từng bị nghi hẹn hò với Trấn Thành và chuyện tình kỳ lạ với bạn trai thứ 15

Sau những lùm xùm tình ái, giới tính, Đào Bá Lộc giờ đây sống khá thoải mái. Anh chàng công khai yêu người đồng giới, không ngại trang điểm, ăn mặc nữ tính. Đào Bá Lộc nhiều lần tiết lộ về bạn trai hiện tại. Theo lời nam ca sĩ, người này hơn anh 4 tuổi, hiện đang làm việc văn phòng bình thường. Cả hai bên nhau trong 4 năm, tình cảm rất mặn nồng.

dao-ba-loc-va-ban-trai-2
Đào Bá Lộc đang mặn nồng bên người bạn trai thứ 15

Theo lời của Đào Bá Lộc, bạn trai của anh vẫn chưa sẵn sàng cho việc công khai danh tính. Chính vì thế mà dù bên nhau 4 năm, cặp đôi vẫn chưa một lần lộ diện trước mọi người. Đào Bá Lộc mới đầu khá buồn, song dần dần cũng hiểu được nỗi khổ của người yêu nên chấp nhận. Anh chọn cách chia sẻ khéo léo hơn về bạn trai trên trang cá nhân.

Đào Bá Lộc tâm sự, anh và bạn trai tiền ai người nấy dùng. Người yêu vẫn đưa cho Đào Bá Lộc một chiếc thẻ ngân hàng để tiêu xài song anh chỉ giữ để đối phương hiểu rằng đàn ông không nên để người yêu tự lo hết tất cả.

dao-ba-loc-va-ban-trai-3
Đào Bá Lộc và bạn trai thứ 15 đã bên nhau được 4 năm

Dù không công khai nhưng bạn trai của Đào Bá Lộc rất chiều người yêu. Anh ủng hộ đối phương 100% trong chuyện làm nghệ thuật, góp ý, giúp đỡ mọi thứ khi ra mắt sản phẩm mới. Đào Bá Lộc từng bật mí, hơn 1 nửa tiền làm MV mới đến từ phía người yêu của anh.

Bất ngờ nhất chính là việc Đào Bá Lộc đã ra mắt gia đình người yêu. Anh rất được lòng “nhà trai”, thậm chí nam ca sĩ còn khoe: “Mẹ của “bạn nhà” đã là có huy hiệu fan cứng trên fanpage của Lộc rồi đó. Riêng bố của “bạn nhà” lại hay trêu Lộc là đanh đá. Nói chung, gia đình “bạn nhà” rất thương Lộc và Lộc cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

dao-ba-loc-va-ban-trai-4
Đào Bá Lộc cho biết gia đình bạn trai rất vừa ý với mình

Theo dư định, Đào Bá Lộc và bạn trai sẽ công khai vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Cặp đôi ở bên nhau đã lâu, cũng có ý định bước ra ánh sáng nhưng vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn.

tran-thanh-dao-ba-loc-1
Đào Bá Lộc từng bị đồn hẹn hò với Trấn Thành

Trước khi đến với người đàn ông thứ 15 này, Đào Bá Lộc từng gây bão khi công khai nói về chuyện tình với một nam MC nổi tiếng. Theo những miêu tả của anh chàng, cộng đồng mạng nghĩ ngay đến Trấn Thành. Cùng với đó, một bức ảnh được cho là chụp trộm Đào Bá Lộc và Trấn Thành đi du lịch với nhau. Chuyện này từng khiến cả showbiz chấn động, bàn tán không ngừng. Là người bị gọi tên rất nhiều nhưng Trấn Thành vẫn chưa một lần lên tiếng.

 

Bị NSX xúc phạm thậm tệ, Trấn Thành mệt mỏi nói với bạn thân một câu khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) – Bề ngoài tỏ ra bình thường, không quan tâm đến thị phi nhưng sự thật Trấn Thành cảm thấy vô cùng áp lực. Anh chỉ dám tâm sự với bạn thân chuyện này.