Giải trí

Tin nóng tối 13/6: Trường Giang khoe con trước ống kính, Tăng Thanh Hà gầy rộc vì căn bệnh phổ biến

Tin nóng tối 13/6: Trường Giang khoe con trước ống kính, Tăng Thanh Hà gầy rộc vì căn bệnh phổ biến

 

Trường Giang khoe con gái trước ống kính, chỉ 1 chi tiết khiến CĐM thốt lên: Đúng con nhà nòi!

Mới đây các fan được phen thích thú khi nghe Trường Giang lần đầu kể về con gái trước đám đông. Cụ thể, trong một video hậu trường, khi đang ngồi nói chuyện với Khương Dừa, anh bất ngờ nhắc đến công chúa nhỏ nhà mình.

“Chàng hề xứ Quảng” nói: “Biết vậy tôi ở nhà chơi với con”. Đáp lại, Khương Dừa tò mò: “Con anh nói chuyện chưa?”. Trường Giang liền hí hửng khoe: “Trời, nói chuyện như sáo”.

Chỉ cần nghe cũng biết nam danh hài cưng con gái như thế nào, chỉ muốn dành cả ngày bên con mà thôi. Destiny bước vào giai đoạn bi bô tập nói, hẳn là gia đình Trường Giang lúc nào cũng rộn ràng vì cô bé. Chỉ mới 1 tuổi nhưng công chúa nhà Mười Khó đã hoạt ngôn như vậy. Các fan còn trêu nam danh hài rằng cô bé chắc chắn là theo gen của bố.

Tăng Thanh Hà gầy trơ xương vì mắc căn bệnh mà nhiều người Việt cũng bị

Fan Tăng Thanh Hà mong thần tượng có thể tăng thêm vài cân để trông có da có thịt hơn. Bản thân nữ chính “Bỗng dưng muốn khóc” cũng rất đau đầu về chuyện cân nặng. Mới đây, cô khoe mình đã nỗ lực tăng thêm 5 cân. Song nhìn hình ảnh mà “ngọc nữ” đăng lên mạng vẫn khá gầy.

Trong một chia sẻ gần đây, Tăng Thanh Hà cho biết, sở dĩ cân nặng của cô giảm sút không phanh là bởi đang bị bệnh về dạ dày. Căn bệnh này ảnh hưởng nhiều đến chuyện ăn uống, khiến nữ diễn viên không thể hấp thụ được chất dinh dưỡng. Vì vậy mà dù ăn mấy đi nữa thì Tăng Thanh Hà cũng không tăng cân nổi.

Đau dạ dày là căn bệnh rất phổ biến ở Việt Nam. Nhiều người bị nó hành hạ, ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống. Ngoài di truyền, thói quen sinh hoạt không lành mạnh cũng là nguyên nhân khiến đau dạ dày xuất hiện. Các chuyên gia khuyến cáo mọi người nên rèn luyện chế độ sống lành mạnh để tránh căn bệnh khó chữa này.

Chi Pu lộ đôi chân bầm tím, chằng chịt vết thương khiến CĐM hoang mang

Mới đây, cô nàng gây hoang mang khi đăng ảnh đôi chân trắng trẻo xuất hiện vài vết bầm tím. Các fan không khỏi xót xa, không hiểu vì sao nữ ca sĩ lại bị như vậy. Một số người đoán rằng có lẽ Chi Pu đang tập luyện cho dự án mới nên đôi chân mới trở nên như vậy. Cũng phải nói thêm, Chi Pu vốn không có khả năng vũ đạo tốt như người khác. Vì thế cô nàng rất chăm tập luyện để khắc phục.

Được biết, Chi Pu đang kết hợp với Quang Đăng để cho ra phiên bản đặc biệt của “Cung đàn vỡ đôi”, sắp trình diễn tại Chi Pu’s Greatest Show #2. Những hình ảnh cặp đôi cùng nhau tập luyện miệt mài khiến dân tình vô cùng thích thú, mong chờ.

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ lý do không dám tham gia gameshow truyền hình

Ngọc Trinh là người đẹp đình đám trong showbiz Việt. Bất kể nơi nào cô nàng xuất hiện cũng ngay lập tức gây bão, chỉ một động thái nhỏ cũng đủ khiến dân tình xôn xao. Nổi tiếng và xinh đẹp là thế nhưng kỳ lạ là Ngọc Trinh gần như vắng bóng trên các chương trình gameshow truyền hình.

Một số đồn đoán đưa ra là vì cát xê của Ngọc Trinh quá nhiều, các nhà sản xuất khó có thể chi trả được. Lại có người cho rằng “nữ hoàng nội y” không  có duyên ăn nói, khi tham gia gameshow không gây được sự thích thú…

Không để mọi người bàn tán lâu, trong một vlog mới đây, Ngọc Trinh đã lần đầu lên tiếng giải thích lý do mình ít tham gia gameshow truyền hình. Thực tế, cô nàng nhận được rất nhiều lời mời từ các nhà sản xuất. Tuy nhiên chân dài gốc Trà Vinh vẫn từ chối.

“Nhiều gameshow mời tôi lắm, nhưng chương trình nào về câu hỏi kiến thức chung thì tôi rất ngại chơi. Tôi không tự tin cho lắm nên không tham gia. Không phải là sợ mình ngu, tôi cũng thừa nhận mình không giỏi rồi. Còn nếu chơi những trò chơi bình thường, dùng sức của mình thì tôi sẽ tham gia”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh lộ tật xấu ‘chợ búa’, tiết lộ lý do bỏ học giữa chừng khi vừa lên cấp 3

Nổi tiếng là thế nhưng trong showbiz Ngọc Trinh lại có rất ít bạn. Một người em thân thiết với chân dài gốc Trà Vinh là Diệu Nhi. Cặp đôi thường xuyên hẹn hò, cùng nhau đi ăn, đi chơi. Trong vlog mới nhất của Ngọc Trinh lên sóng hôm 12/6, Diệu Nhi cũng xuất hiện và có những bật mí thú vị về bà chị của mình.

Nữ diễn viên thậm chí còn “tố” tật xấu của Ngọc Trinh là rất hay chửi thề. Đáp lại, Ngọc Trinh thoải mái: “Nói tục chửi thề đâu xấu đâu, mình chỉ nói với bạn bè. Cái đó là do tính khí của tôi thôi”.

Trước đó, “nữ hoàng nội y” còn trả lời thắc mắc của người hâm mộ về chuyện chưa học hết cấp ba. Cô nói: “Nghĩ sao giờ ta? Tại vì hồi nhỏ nghèo quá nên không có tiền học tiếp thôi chứ sao giờ. Lúc đó tôi không có tiền nên không đi học thôi. Chứ thật ra nếu có tiền, điều kiện đi học thì đâu ai muốn bỏ học giữa chừng đâu”.

Ngọc Trinh nghỉ học từ năm 16 tuổi và lên Sài Gòn tìm đường mưu sinh, đỡ đần gia đình. Cô nàng là con út trong nhà nhưng lại có kinh tế vững vàng nhất và lo được cho ba mẹ, anh chị em.

 

Tin nóng trưa 13/6: Danh tính người đàn ông Ngọc Trinh hôn môi, ngủ chung giường vẫn là bạn tốt

(Techz.vn) Thông tin nóng nhất trưa 13/6, cập nhật tin tức mới nhất về người nổi tiếng như Trấn Thành, Hari Won, Ngọc Trinh, Ngô Kiến Huy, Mỹ Tâm,...