Giải trí

Tin nóng trưa 13/6: Danh tính người đàn ông Ngọc Trinh hôn môi, ngủ chung giường vẫn là bạn tốt

Tin nóng trưa 13/6: Danh tính người đàn ông Ngọc Trinh hôn môi, ngủ chung giường vẫn là bạn tốt

 

Người đàn ông Ngọc Trinh tin tưởng nhất: Ngủ chung giường, hôn môi thân mật vẫn là bạn tốt

Ngọc Trinh lại có tình bạn đẹp đã hơn 10 năm với một người đàn ông. Đó chính là Vũ Khắc Tiệp, người phát hiện và giúp “nữ hoàng nội y” bước chân vào showbiz. Cả hai đã bên nhau nhiều năm qua và vô cùng khăng khít. Ngọc Trinh ở bên cạnh Vũ Khắc Tiệp luôn thoải mái nhất và là người đàn ông duy nhất cô công khai “da kề da” đến vậy.

Cụ thể, nhiều năm qua có rất nhiều hình ảnh Ngọc Trinh ôm hôn đối phương không ngần ngại, ở chốn đông người vẫn thản nhiên ngồi vào lòng Khắc Tiệp. Cả hai còn công khai đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, chụp ảnh cưới tình tứ thậm chí là ngủ chung một giường.

10 năm trôi qua, Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp vẫn là “cặp bài trùng”, hỗ trợ nhau hết mình trong cuộc sống cũng như công việc. “Nữ hoàng nội y” luôn biết ơn Khắc Tiệp vì đã làm thay đổi cuộc sống cô. Về phía Vũ KHắc Tiệp, anh luôn yêu thường cô em gái nhỏ vì lối sống chân thật, không giả tạo.

Thú nhận đơn phương Thanh Hằng, chị gái Nam Em nhận hậu quả cực đắng

Thay vì khiến công chúng hiểu lầm bản thân yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng như phát biểu trước đó, chị gái Nam Em nhấn mạnh chỉ hâm mộ nữ siêu mẫu, thừa nhận vì trong quá khứ từng yêu đương với một bạn nữ nên trong suy nghĩ của Nam Anh, cô luôn tự hỏi liệu cảm xúc đó có giống với cảm xúc khi gặp Thanh Hằng hay không. Người đẹp không quên gửi lời xin lỗi đến mọi người vì sự cố vạ miệng của mình. 

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won đăng đàn 'bóc phốt' quản lý

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ một đoạn hội thoại với quản lý, nội dung nói về việc cô và Trấn Thành đang ở nhà đợi quản lý là Đỗ Hoàng Vũ qua chơi. Trong cuộc trò chuyện, Đỗ Hoàng Vũ gọi nhầm thú cưng của Hari Won từ mèo thành chó nên cô đã đăng bài “bóc phốt”: "Mọi ng ơi chị Vũ nói "Chó" kỳ quá. Xúc phạm con mình...".

Ngay khi cô chia sẻ, đã có không ít khán giả dành lời khen cho sự hài hước, dễ thương của Hari Won. Thông qua cuộc hội thoại trên cũng có thể thấy sự gần gũi, thân thiết giữa Hari Won và quản lý.

Ngô Kiến Huy ngày càng tình cảm với ‘bạn gái tin đồn’, thể hiện chủ quyền bằng hành động đặc biệt

Dù chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ với Ribi Sachi, Ngô Kiến Huy vẫn tích cực tương tác, “thả tim” cho “bạn gái tin đồn”. Chính điều này khiến fan chắc chắn rằng thần tượng của mình đang hẹn hò với mỹ nhân FAP TV. Cụ thể, mỗi lần người đẹp này đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, chàng Bắp ngay lập tức tích cực tương tác. Không chỉ sử dụng những cái like thông thương, “chàng Bắp” còn thường xuyên thả “haha”, “wow” vào bài đăng của “bạn gái”.

Bên cạnh đó, ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang thực sự hẹn hò. Ngô Kiến Huy bị phát hiện đi du lịch chung cùng Ribi Sachi cũng như dùng hàng loạt đồ đôi với người đẹp này. Không những thế, tài khoản Instagram của Ngô Kiến Huy chỉ theo dõi mỗi Ribi Sachi là thành viên của FAPtv. Sự ưu ái đặc biệt này khiến fan ráo riết "đẩy thuyền" và hóng chờ thông tin xác thực từ cả hai.

Hậu ồn ào lao đao vì thất nghiệp, người tình màn ảnh của Mỹ Tâm bất ngờ khoe body cực phẩm

Mới đây, Thúy Diễm bất ngờ rao bán căn hộ riêng để lấy vốn kinh doanh. Cũng chính vì tin đồn này mà cư dân mạng dấy lên tin đồn Lương Thế Thành thất nghiệp phải bán nhà để tiếp tục cuộc sống.

Trước những thông tin thất thiệt này, Thúy Diễm đã bức xúc lên tiếng về những tin đồn vô căn cứ này: “Bộ đăng tin rao bán nhà là nghèo khổ, là vô đường cùng rồi à! Có nhà dư để rao bán là một sự hãnh diện đó các bạn ơi! Gia đình mình thật rất không vui khi thấy những tin thế này!".

Vợ của Lương Thế Thành cũng tiết lộ thêm ông xã mình đang chuẩn bị đi quay hai phim mới sau 4 tháng thất nghiệp. Trong thời gian vừa qua, vợ chồng cô cũng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu. Về phần Lương Thế Thành, anh cũng bỏ ngoài tai những tin đồn nhảm, anh vui vẻ cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân khiến nhiều chị em không khỏi phấn khích. Nam diễn viên khiến nhiều người nóng mắt với loạt ảnh khoe body “cực phẩm” trên trang cá nhân.

 

Bích Phương gây tranh cãi khi mong 'phụ nữ được cởi trần cho mát như đàn ông'

(Techz.vn) Sau khi gây chú ý vì thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Bích Phương tiếp tục khiến khán giả tranh cãi dữ dội với phát ngôn mong "phụ nữ được cởi trần cho mát như đàn ông".