Giải trí

Tin nóng nhất 29/4: Diễn biến nóng vụ bà Phương Hằng, Lâm Khánh Chi tiết lộ CS hiện tại với con trai

Tin nóng nhất 29/4: Diễn biến nóng vụ bà Phương Hằng, Lâm Khánh Chi tiết lộ CS hiện tại với con trai

Diễn biến nóng về vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng, thêm thông báo mới khiến công chúng xôn xao

Cách đây ít giờ, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa gửi văn bản thông báo cho bà Đặng Thị Hàn Ni (nhà báo Hàn Ni) vê việc CQĐT đã nhập đơn tố giác tội phạm của bà Hàn Ni tố bị can Nguyễn Hương Hằng vào vụ án “lợi dụng các quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” để điều tra chung.

Xem chi tiết tại đây

Bị bệnh nằm liệt giường, Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống hiện tại với con trai sau đổ vỡ hôn nhân

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm liệt giường, sức khỏe không ổn định. Dù vậy, không để người hâm mộ lo lắng, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ đăng tải hình ảnh động viên bản thân sau ly hôn chồng kém 8 tuổi:

“Dù có chuyện gì xảy ra, dù lúc khỏe hay bệnh. Mẹ cũng sẽ cố gắng hết sức để cho Bi của mẹ có cuộc sống đầy đủ và tốt nhất. Mẹ thương Bi nhất", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Vén màn ‘góc khuất’ sự nghiệp ít ai biết của Đàm Vĩnh Hưng, nghe xong ai cũng xót xa

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971, quê gốc ở Điện Bàn, tỉnh Quang Nam. Anh có ông nội là người VIệt – Pháp, bà nội có nguồn gốc Phúc Kiến, mẹ là người Quảng Nam. Hiện tại, dù có cuộc sống giàu sang, nhưng tuổi thơ của anh lại vô cùng cơ cực, phải trải qua nhiều nghề để kiếm sống.

Xem chi tiết tại đây

Thông tin nóng về vụ MV mới của Sơn Tùng M-TP vi phạm pháp luật, ngay lập tức thực hiện xử phạt

Cách đây ít phút, trên Fanpage Thông tin Chính phủ đưa thông tin Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT&DL) vừa có văn bản yêu cầu Thanh tra Bộ VHTT&DL XỬ LÝ HÀNH VI của các tổ chức, cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình của Sơn Tùng M-TP Official theo quy định của pháp luật.

Xem chi tiết tại đây

Lan truyền clip Mỹ Tâm chủ động thân mật với Mai Tài Phến, hành động ‘áp sát’ đàng trai gây bất ngờ

Dù chưa từng công khai, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang bước vào giai đoạn hẹn hò. Gần đây nhất, nam diễn viên còn xuất hiện tại đêm nhạc của giọng ca “Hẹn ước từ hư vô” tại Đà Lạt, càng làm cho tin đồn hẹn hò của cả hai thêm phần chính xác.

Xem chi tiết tại đây

 

Phản ứng không ngờ của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng đau xót nói: ‘Cuộc đời cô có gì trọn vẹn đâu’

(Techz.vn) Giữa lúc tin đồn chia tay và câu nói của Cát Phượng về cuộc đời mình gây chú ý với công chúng, Kiều Minh Tuấn lại có phản ứng khiến nhiều người không ngờ tới.