Giải trí

Mai Phương Thúy bị đào lại phát ngôn ‘rất muốn bỏ bạn trai’ giữa lúc được Noo Phước Thịnh cầu hôn

Mai Phương Thúy bị đào lại phát ngôn ‘rất muốn bỏ bạn trai’ giữa lúc được Noo Phước Thịnh cầu hôn

Mai Phương Thúy được biết đến rộng rãi khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Đến nay đã trải qua 15 năm, sức hút của cô chưa bao giờ giảm nhiệt. Mọi động thái của nàng Hậu vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, trên Tiktok bất ngờ lan truyền đoạn clip của Hoa hậu Mai Phương Thúy với phát ngôn gây tranh cãi. Theo đó, trong một cuộc trò chuyện, nàng Hậu này chia sẻ cô không thích yêu mãi một người nên có suy nghĩ muốn bỏ bạn trai dù cả hai không xảy ra bất kì cãi vã nào.

"Tại vì là yêu một người quá lâu mình cũng không phải là chán nhưng không cam tâm cả đời này chỉ yêu một người nên là cũng muốn bỏ bạn trai nhưng bạn tải không cho. Đòi bỏ bạn trai bạn trai bảo là anh chẳng nghe thấy gì cả. Mình cảm thấy mình đã lầy anh ấy còn lầy hơn", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng tiết lộ bạn trai của cô rất đẹp trai và đào hoa khiến CĐM đến nay vẫn tò mò về danh tính anh chàng bí ẩn này.

Ngay dưới clip, cư dân mạng nổ ra ý kiến tranh cãi. Nhiều người tỏ ra rất đồng tình với nàng Hậu và dành lời khen ngợi với những chia sẻ "thô mà thật" của cô. Netizen cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2006 đã rất thẳng thắn nói lên suy nghĩ không chỉ riêng mình mà còn là tâm lí chung của rất nhiều người.

Nhưng nhiều người cũng phản đối về tư tưởng yêu đương này của Mai Phương Thúy. Suy nghĩ này khiến các đấng nam nhi khó lòng tin vào tình yêu chung thủy của phụ nữ.

Mới đây, vào tối ngày 27/4, CĐM còn vô cùng chú ý khi Noo Phước Thịnh bất ngờ cầu hôn Mai Phương Thúy.

Theo đó, trong khi trình diễn liên tiếp những bài hát ngọt ngào về tình yêu, giọng ca Những Kẻ Mộng Mơ luôn hướng ánh mắt về phía "bạn gái tin đồn" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đặc biệt, đến màn thể hiện ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau, dù dưới hàng ghế khán giả có mẹ ruột nhưng Noo Phước Thịnh không ngần ngại nhìn Mai Phương Thúy một cách trìu mến và ngân lên câu hát "Do you wanna marry me?" ( Tạm dịch: Em có đồng ý lấy anh không). Hành động này của nam ca sĩ được ví như một lời tỏ tình công khai làm fan rần rần bàn tán.

Ngay sau đó, Mai Phương Thúy cũng thẳng thắn chia sẻ cảm xúc khi Noo Phước Thịnh luôn hướng ánh mắt về phía cô trong lúc đang biểu diễn: "Em thấy xấu hổ và cũng rất ngọt ngào. Nhưng mà không ngọt ngào bằng những lúc bọn em gặp riêng".

Màn tương tác này của cả hai khiến dân tình “rần rần”, Nhiều cư dân mạng lại được dịp “đẩy thuyền” và tò mò mối quan hệ thực sự của 2 ngôi sao nổi tiếng này.

 

Vừa phủ nhận yêu Kiều Minh Tuấn, Midu đăng đàn tâm trạng về 'tình cũ', CĐM 'réo tên' Phan Thành

(Techz.vn) Vướng tin đồn hẹn hò với Kiều Minh Tuấn, Midu bất ngờ đăng đàn đầy tâm trạng, CĐM lại liên tục “réo tên” thiếu gia Phan Thành.