Giải trí

Tin nóng nhất 17/10: Bà Phương Hằng tố bị hành hung, lộ ảnh hiếm Phi Nhung bên chồng cũ

Tin nóng nhất 17/10: Bà Phương Hằng tố bị hành hung, lộ ảnh hiếm Phi Nhung bên chồng cũ

Bà Phương Hằng xác nhận lên công an làm việc, bức xúc tố cáo bị luật sư Võ Hoàng Yên hành hung

Bà Phương Hằng đã đưa ra nhiều thông tin, xác nhận được công an TP.HCM lên làm việc đối chất với ông Võ Hoàng Yên vào sáng ngày 16/10.

Tại buổi làm việc, nữ CEO Đại Nam vô cùng bức xúc khi ông Võ Hoàng Yên và các luật sư đã liên tục sỉ vả và hành hung bà. Các đồng chí công an đã phải can thiệp xử lý khi xảy ra ẩu đả. Sau sự việc, bà Phương Hằng cho biết sẽ yêu cầu trích xuất camera và làm đơn tố cáo hành vi của ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ ảnh hiếm Phi Nhung bên bố ruột của con gái, danh tính và gia thế khủng gây sửng sốt

Phi Nhung ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của những người ở lại. Nhớ về nữ ca sĩ, mọi người càng không thể không chạnh lòng khi cuộc đời cô có quá nhiều biến cố, chông gai. Phi Nhung có một cô con gái ruột là Wendy Phạm. Đây cũng là người mà giọng ca “Bậu ơi đừng khóc” yêu thương nhất. Suốt hàng chục năm cô giấu kín về bố ruột của con gái, nhưng sau khi Phi Nhung qua đời, danh tính của người đàn ông đặc biệt này dần được hé lộ.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bật khóc trên sóng truyền hình, tâm sự điều giấu kín lâu nay hậu drama từ thiện

Ở mùa 2 của Rap Việt, Trấn Thành lại tiếp tục có những màn khóc ‘ngập’ sân khấu. Cụ thể, trong tiết mục biểu diễn của thí sinh Mai Ngô, Trấn Thành đã bật khóc vì câu từ trong bài rap quá sâu sắc khi thể hiện về tình cảm gia đình. Sau khi nghe nam thí sinh thổ lộ về câu chuyện đời mình với tình yêu dành cho ba, Trấn Thành đã phải nói trong nước mắt.

Xem chi tiết tại đây

Vợ U70 đâm đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Liên Jakie Phạm và Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn vào tháng 6/2004 và ly thân từ tháng 2/2018, cả hai không có con con chung. Trong đơn gửi tòa án, bà Liên Jakie Phạm trình rằng “không phân chia tài sản”, tuy nhiên theo một luật sư tại bang California (Mỹ) thì cụm từ này chỉ nằm trên lý thuyết.

Xem chi tiết tại đây

Fanpage Phi Nhung có động thái bất ngờ giữa ồn ào tiền bạc với Hồ Văn Cường, khiến CĐM xôn xao

Mới đây, fanpage chính thức của Phi Nhung đã thay đổi ảnh đại diện thành bức hình rạng rỡ, xinh đẹp khi còn sống của cố ca sĩ cùng lời chia sẻ: "Tịnh tâm an lạc, bình an an yên. Mãi mãi lưu danh".

Xem chi tiết tại đây

Nhận lương kỷ lục tại ĐT Việt Nam, HLV Park lại khiến NHM bất ngờ với thu nhập tiền tỷ tại Hàn Quốc

Trong bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF, chiến lược gia người Hàn Quốc nhận mức lương 50.000 USD/ tháng. Con số này biến HLV Park trở thành một trong những HLV nhận lương cao nhất Đông Nam Á nói chung và so với các đời HLV ngoại của ĐT Việt Nam nói riêng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 17/10: Thủy Tiên tuyên bố xanh rờn sau tin bị tạm giữ,bầu show nói sự thật về Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 17/10. Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’ sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện. Loạt bầu show công bố sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, hé lộ hành động không ai ngờ của Phi Nhung