Giải trí

Tin trưa 17/10: Thủy Tiên tuyên bố xanh rờn sau tin bị tạm giữ,bầu show nói sự thật về Hồ Văn Cường

Tin trưa 17/10: Thủy Tiên tuyên bố xanh rờn sau tin bị tạm giữ,bầu show nói sự thật về Hồ Văn Cường

Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’ sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện

Trước loạt thông tin này, Thủy Tiên đã có cuộc trao đổi ngắn với phía báo chí. Nữ ca sĩ chỉ trả lời ngắn gọn: “Chị vẫn bình thường em, cảm ơn em nha”. Bà xã Công Vinh không nói thêm về tình hình hiện tại của bản thân hay tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến cuộc chiến pháp lý mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, chỉ với một câu ngắn gọn trên cũng phần nào cho thấy cô đang phủ nhận tin đồn vô căn cứ về mình.

Xem chi tiết tại đây

Loạt bầu show công bố sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, hé lộ hành động không ai ngờ của Phi Nhung

Theo đó, Long Nhật cho biết nhiều bầu show, người tổ chức sự kiện trong và ngoài nước đã liên lạc với mình. Họ muốn góp tiếng nói lấy lại sự trong sạch cho Phi Nhung. Tất cả đều khẳng định không chỉ Hồ Văn Cường mà những người con nuôi khác đều được cố ca sĩ năn nỉ xin cho diễn cùng, chấp nhận không có cát xê.

“Một số show đồng ý cho lên hát nhưng không chấp nhận trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường và các con nuôi. Những lần như thế, Phi Nhung phải tự bỏ tiền mua vé máy bay, lo khách sạn ăn ở, rồi nhắc quản lý trả thêm cát xê cho các con mình”, Long Nhật chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Sau phát ngôn chê trách, giận Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn lên tiếng làm rõ, khuyên CĐM bình tĩnh

Sau khi được công ty của cố ca sĩ Phi Nhung trao lại tiền cát xê và chấm dứt hợp đồng quản lý, tương lai của Hồ Văn Cường được rất nhiều người quan tâm. Trong số đó, ca sĩ Long Nhật liên tục có những buổi livestream để nêu quan điểm, tiết lộ thông tin về con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Gần đây nhất, Long Nhật còn cho biết danh ca Ngọc Sơn đang rất giận và thất vọng vì thái độ của con nuôi Phi Nhung trong vụ ồn ào vừa qua.

Xem chi tiết tại đây

Công an làm rõ thông tin Thủy Tiên – Công Vinh bị bắt giữ khiến công chúng hoang mang nhiều giờ qua

Liên quan đến thông tin “Thủy Tiên bị bắt”, nguồn của PV Thanh Niên từ Cơ quan CSĐT Bộ Công an cho biết đo là tin không đúng sự thật.

Xem chi tiết tại đây

Thêm 1 ‘đại gia’ muốn ký hợp đồng đại diện hình ảnh, mua thẳng căn hộ tại Hà Nội cho Hồ Văn Cường

Sau khi Hồ Văn Cường rời đi, có nhiều "đại gia", doanh nghiệp đã mở lời hứa hẹn với nam ca sĩ về việc nhà ở lẫn tương lai sự nghiệp. Mới đây, một doanh nghiệp cũng đã "lên tiếng" mời Hồ Văn Cường về ký hợp đồng hợp tác.

Xem chi tiết tại đây

Tiến Linh cho sao châu Âu 'hít bụi', được vinh danh tại vòng loại 3 World Cup 2022

Sau khi lượt trận vòng loại 3 World Cup 2022 diễn ra trong tháng 10 khép lại, AFC đã tiến hanh bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất. Trong cuộc đua này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam sẽ cạnh tranh với nhiều ngôi sao châu Âu như Son Heung-min của Hàn Quốc, Wu Lei của Trung Quốc hay Ajdin Hrustic của Australia...

Xem chi tiết tại đây

 

C02 Bộ Công an chính thức lên tiếng về chuyện điều tra từ thiện Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Cơ quan điều tra Bộ Công an cho biết về tiến độ điều tra ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng.