Giải trí

Tin nóng 8/7: Ngọc Trinh lộ mặt mộc tuổi 32 khiến CĐM ngỡ ngàng, Mr.Đàm đăng đàn cầu nguyện cho 'mẹ'

Tin nóng 8/7: Ngọc Trinh lộ mặt mộc tuổi 32 khiến CĐM ngỡ ngàng, Mr.Đàm đăng đàn cầu nguyện cho 'mẹ'

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật tuổi 32 sau khi trút bỏ lớp trang điểm, mặt mộc khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp Trà Vinh đăng tải đoạn clip mặt mộc trên xe ô tô thu hút sự chú ý lớn của CĐM. Mặc dù mặt không có bất kỳ lớp trang điểm nào, gương mặt Ngọc Trinh vẫn rất sáng với làn da mịn màng, trắng sứ không tì vết. “Nữ hoàng nội y” tự make up đơn giản chỉ với một lớp kem chống nắng, kem dưỡng và phấn phủ. Sau khi trang điểm xong, gương mặt Ngọc Trinh không khác so với mặt mộc là bao.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn cầu nguyện cho ‘mẹ’, nói lời ruột gan khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một bức “tâm thư” dài tâm sự về “người mẹ” của mình. Cụ thể, đó chính là TP.Hồ Chí Minh – nơi nam ca sĩ đang làm việc và sinh sống. Được biết, thành phố chuẩn bị thực hiện theo chỉ thị 16 giãn cách toàn thành phố, thời gian áp dụng 15 ngày vì dịch bệnh đang ngày càng phức tạp.

Xem chi tiết tại đây

Trương Ngọc Ánh tiết lộ cuộc sống hiện tại hậu tin đồn mang thai, con gái sang Mỹ với chồng cũ

 Sau khi vướng tin đồn mang thai với tình trẻ kém 12 tuổi và con gái Bảo Tiên sang Mỹ thăm bố ruột Trần Bảo Sơn và bà nội, Trương Ngọc Ánh đã có những tiết lộ về cuộc hiện tại. Cô cho biêt thời gian gần đây chỉ ở nhà một mình.

Xem chi tiết tại đây

Bạn thân Trấn Thành tiết lộ ‘liên hoàn phốt’ của Vy Oanh, chỉ trích thậm tệ quá khứ của nữ ca sĩ

Mới đây, hoa hậu Thu Hoài đã livestream trò chuyện cùng bạn bè và các fan dù đang trên đất Mỹ. Cô cho biết, vì đang ở Mỹ cùng gia đình nên rất nhớ những người thân yêu ở Việt Nam. Cô tranh thủ buổi tối để tâm sự với tất cả cho vơi bớt thương nhớ. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng công khai những câu chuyện gây ra hiềm khích giữa cô và nữ ca sĩ Vy Oanh.

Xem chi tiết tại đây

Trực tiếp bóng đá Viettel FC vs Ulsan Hyundai: Đại náo Champions League, quật ngã ĐKVĐ Hàn Quốc?

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Viettel vs Ulsan trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 8/7: Thúy Nga cầu xin CĐM cứu giúp hậu bị cảnh sát Mỹ điều tra,khiến Hoài Linh vạ lây

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trong ngày 8/7. Thúy Nga khẩn thiết cầu xin CĐM cứu giúp sau khi bị cảnh sát Mỹ điều tra,khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây'. Trương Ngọc Ánh tiết lộ cuộc sống hiện tại hậu tin đồn mang thai, con gái sang Mỹ với chồng cũ.