Giải trí

Tin nóng 3/12: Thương Tín chua xót cầu xin CĐM; Hé lộ mối quan hệ thật của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh

Tin nóng 3/12: Thương Tín chua xót cầu xin CĐM; Hé lộ mối quan hệ thật của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh

Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ thật sự của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, bật khóc trước món quà ly biệt

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp tri kỉ nổi tiếng của làng giải trí. Hàng chục năm gắn bó với nhau cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực, cả hai dành cho nhau tình cảm vô cùng đặc biệt. Không chỉ khán giả mà đồng nghiệp cũng rất trân trọng mối quan hệ của họ. Mới đây, trong livestream trước thềm show hài ở hải ngoại, Bằng Kiều đã nói về Mạnh Quỳnh và Phi Nhung.

Giọng ca “Trái tim không ngủ yên” cho biết, sắp tới anh sẽ thể hiện một ca khúc mới hoàn toàn trên sân khấu Thúy Nga. Điều đáng nói, cảm hứng của nó xuất phát từ tình cảm giữa Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Lời bài hát kể về tâm sự của Mạnh Quỳnh sau khi người tri kỉ của anh ra đi, do chính nam ca sĩ sáng tác.

bang-kieu-1

“Tôi nghe xong ca khúc này cũng nhận lời ngay vì rất thích. Ở ngoài, tôi cũng chơi và biết rất rõ về Mạnh Quỳnh, Phi Nhung. Chúng tôi thường xuyên gặp gỡ, đi show chung và chơi chung với nhau. Tôi còn thân với Mạnh Quỳnh tới mức hay đi đá bóng với anh ấy. Từ đó, tôi hiểu rõ tình cảm Phi Nhung và Mạnh Quỳnh dành cho nhau. Bởi vậy, khi nghe bài hát này, tôi rất xúc động. Tôi lập tức bảo chị giám đốc Thúy Nga cho mình hát”, Bằng Kiều chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Sau loạt ồn ào tai tiếng, bị vạch trần, NS Thương Tín cuối cùng cũng cầu xin CĐM 1 điều duy nhất

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan đến NS Thương Tín luôn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Không chỉ những câu chuyện cũ liên quan đến số tiền 800 triệu mà nam diễn viên được mạnh thường quân giúp đỡ, cuộc sống hiện tại cũng như vợ con của Thương Tín cũng được netizen chú ý.

Mới đây, trên kênh Youtube Chuyện Thiên hạ đã đăng tải đoạn clip đến tận nhà hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như cuộc sống của NS Thương Tín. Trong video, nam diễn viên gạo cội đã có những chia sẻ bên cạnh cuộc sống khó khăn của mình khiến nhiều người không khỏi xót thương.

YouTuber đến tận phòng trọ của NS Thương Tín. Lúc này, nam diễn viên đã khỏe, tinh thần thoải mái khi trò chuyện với khách đến nhà. Tuy nhiên, ông khổ sở vì chuyện tiền bạc khi suốt nhiều năm liên tiếp không có thu nhập.

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ cuộc sống của Thái Hòa sau khi ly hôn Cát Phượng, quan hệ với Kiều Minh Tuấn gây sửng sốt

Những ngày qua dư luận xôn xao nghi ngờ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt. Chính chủ đã phải lập tức lên tiếng đính chính để tránh lời đồn thổi. Cũng từ đây mà nhiều  người nhắc lại tình trường của Cát Phượng. Trước khi có mối tình hơn 1 thập kỷ bên Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên từng kết hôn với “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa và có một cậu con trai chung.

cat-phuong-thai-hoa-1

cat-phuong-thai-hoa-2

Khác với Cát PhượngThái Hòa dù rất nổi tiếng trong showbiz nhưng lại có cuộc sống kín tiếng. Thông tin về cuộc sống của nam diễn viên nhỏ giọt và gần như vắng bóng trên mạng xã hội. Được biết Thái Hòa tái hôn vào năm 2012. Bà xã của anh – Hồng Thu là người ngoài ngành, ít hơn Thái Hòa đến 11 tuổi.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Nam Em khi bị sao nam đòi hôn, đóng cảnh thân mật ngay trên sân khấu

Gần đây, trong gameshow “Tiếp chiêu đi chờ chi”, Thuận Nguyễn bất ngờ đề nghị Nam Em đóng cảnh tình tứ với mình, cụ thể là cảnh hôn trên sóng truyền hình. Cô khá bất ngờ nhưng cũng đã nhanh trí ứng biến tình huống khiến không chỉ người chơi thích thú mà người hâm mộ cũng phải thán phục.

"Tiếp chiêu đi chờ chi" là chương trình đặt ra hàng loạt tình huống khó nhằn để người chơi phải bộc lộ khả năng diễn xuất. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ được khán giả yêu mến: Việt Hương, Thuận Nguyễn, Nam Em, Hữu Tín, Hoàng Phi và Tuấn Dũng.

Mới đây tập 10 của chương trình đã được lên sóng với sự tham gia của Việt Hương cùng các gương mặt quen thuộc như: Nam Em, Thuận Nguyễn, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Phi và Mạc Văn Khoa.

Đội Nam Em (gồm nữ ca sĩ cùng Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa) hóa thân thành các nhân vật trong chuyện cổ tích Bạch Tuyết và 7 chú lùn. Trong đó Lê Dương Bảo Lâm hóa thân thành phù thủy ác độc với nét diễn xuất hài hước nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Tác phẩm được team Nam Em biến hóa thành một phiên bản “lầy lội” không chỉ khiến khán giả bật cười mà còn khiến đội Việt Hương tiếp tục lao đao khi phải nhận nhiệm vụ “tiếp chiêu” đối thủ.

Xem chi tiết tại đây

Dẫn vợ về Hải Dương, Mạc Văn Khoa xây dinh cơ cho bố mẹ, hé lộ về việc tổ chức đám cưới 'bí mật'

Sau một thời gian dài giãn cách, Mạc Văn Khoa đã về quê Hải Dương và cùng gia đình tổ chức tiệc tân gia và sinh nhật con gái tròn 1 tuổi. Nam diễn viên không giấu khỏi niềm bồi hồi khi có thể kết hợp tổ chức 2 việc trọng đại trong một ngày mang rất nhiều ý nghĩa với anh. Xúc động hơn khi đây cũng là lần đầu tiên anh giới thiệu gia đình nhỏ của mình tới tất cả mọi người ở quê nhà.

Vài ngày trước, trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa chia sẻ video tiệc tân gia mừng nhà mới của bố mẹ anh và tiệc thôi nôi của con gái Minnie tròn 1 tuổi. Sau lời phát biểu của ba ruột, anh xúc động giới thiệu gia đình nhỏ của mình đến họ hàng, người thân tại Hải Dương.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 3/12: Thương Tín tiết lộ bị lừa; Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt khi nhận tin xấu từ đàn em

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 3/12 nổi bật với các thông tin như: Thương Tín cay đắng tiết lộ bị lừa giữa ồn ào 'đốt sạch' 800 triệu từ thiện, CĐM lại hả hê châm biếm; Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt, sao Việt ra sức trấn an khi sao nam thông báo xấu sau khi bị bác sĩ trả về....