Giải trí

Phản ứng của Nam Em khi bị sao nam đòi hôn, đóng cảnh thân mật ngay trên sân khấu

Phản ứng của Nam Em khi bị sao nam đòi hôn, đóng cảnh thân mật ngay trên sân khấu

Nam Em được biết đến là đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Trái Đất 2016. Thân hình thon gọn, gương mặt khả ái và phong thái tự tin giúp Nam Em chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Không chỉ thế, cô còn gây chú ý hơn vì mang nét đẹp đoan trang khá giống Hoa Hậu Đặng Thu Thảo.

Gần đây, trong gameshow “Tiếp chiêu đi chờ chi”, Thuận Nguyễn bất ngờ đề nghị Nam Em đóng cảnh tình tứ với mình, cụ thể là cảnh hôn trên sóng truyền hình. Cô khá bất ngờ nhưng cũng đã nhanh trí ứng biến tình huống khiến không chỉ người chơi thích thú mà người hâm mộ cũng phải thán phục.

"Tiếp chiêu đi chờ chi" là chương trình đặt ra hàng loạt tình huống khó nhằn để người chơi phải bộc lộ khả năng diễn xuất. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ được khán giả yêu mến: Việt Hương, Thuận Nguyễn, Nam Em, Hữu Tín, Hoàng Phi và Tuấn Dũng.

Mới đây tập 10 của chương trình đã được lên sóng với sự tham gia của Việt Hương cùng các gương mặt quen thuộc như: Nam Em, Thuận Nguyễn, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Phi và Mạc Văn Khoa.

Đội Nam Em (gồm nữ ca sĩ cùng Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa) hóa thân thành các nhân vật trong chuyện cổ tích Bạch Tuyết và 7 chú lùn. Trong đó Lê Dương Bảo Lâm hóa thân thành phù thủy ác độc với nét diễn xuất hài hước nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Tác phẩm được team Nam Em biến hóa thành một phiên bản “lầy lội” không chỉ khiến khán giả bật cười mà còn khiến đội Việt Hương tiếp tục lao đao khi phải nhận nhiệm vụ “tiếp chiêu” đối thủ.

Trong vai trò đội “tiếp chiêu”, Việt Hương cùng Hoàng Phi và Lê Dương Bảo Lâm vô cùng hối hận khi bị đội bạn “hành hạ” bằng tiểu phẩm được bố trí dày đặc những chuyển động hình thể phức tạp. Dù rất chật vật nhưng 3 diễn viên đã nhanh chóng vượt qua và hoàn thành trọn vẹn phần thi.

Đặc biệt, vòng hai của chương trình yêu cầu người chơi bắt cặp diễn xuất. Để tăng độ khó, mỗi đội phải đổi người tham gia khi trọng tài thông báo dừng. 

Vòng 2 khiến khán giả vô cùng thích thu với cặp đôi mở màn là Nam Em và Thuận Nguyễn - bắt cặp với nhau cực kì xứng đôi trong trang phục thanh lịch. Khi biết được bắt cặp với bạn diễn soái ca, Nam Em tỏ ra vô cùng hào hứng.

Tuy nhiên, vừa mở đầu phần thi, Nam Em không khỏi bàng hoàng khi Thuận Nguyễn đòi hôn mình. Tưởng chừng sẽ bối rối trước lời đề nghị đóng cảnh thân mật, cô thu hút sự chú ý của khán giả khi nhanh chóng đồng ý và cố gắng “kéo dài thời gian”.

Khi phân đoạn đi đến cao trào, Việt Hương cố tình “chơi khăm” Nam Em bằng cách nhanh chóng ra hiệu dừng lại và thay thế Mạc Văn Khoa. Tuy nhiên, Nam Em đã có một pha xử lý vô cùng cao tay. Cô nhanh chóng thanh đổi vị thế từ bạn bè sang mối quan hệ giữa sếp và nhân viên. Với hành vi vượt quá giới hạn của sếp, Nam Em dễ dành lên án hành vi đó và nhẹ nhàng thoát khỏi pha “gài bẫy” cực kì thông minh.

Tiếp nối vòng 2, các diễn viên lần lượt thay thế nhau, tiết tấu chương trình được đẩy cao và thay đổi chóng mặt. Đến lượt Lê Dương Bảo Lâm, anh bất ngờ bị Hoàng Phi lật ngược tình thế và ép vào vai một con cá. Việt Hương bất ngờ rút vai điều phối, xin phép vắng mặt trên sân khấu và để tạo cơ hội cho đàn em có nhiều đất diễn. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm có phần hơi lúng túng, liền năn nỉ đàn chị. Nối tiếp vòng thi, Mạc Văn Khoa có cơ hội “phục thù” Nam Em nhưng tiếp tục nhận cái kết đắng từ đàn chị cao tay.

 

Clip Trấn Thành hát cùng Erik và Đức Phúc gây tranh cãi, dân tình chỉ khen ngợi 1 người duy nhất

(Techz.vn) Màn tam tấu gồm Trấn Thành kết hợp cùng 2 anh em nhà Gia Đình Hoa Dâm Bụt Đức Phúc - Erik cover ca khúc "Hoa Nở Không Màu" tại sân khấu Sóng 21 bất ngờ được dân mạng “khai quật” trên mạng xã hội.