Smart Phone - Điện thoại

Top 3 smartphone rẻ nhất thị trường tháng 12, tất cả đều dưới 2.5 triệu

Top 3 smartphone rẻ nhất thị trường tháng 12, tất cả đều dưới 2.5 triệu

Nếu bạn đang tìm mua smartphone với mức giá rẻ nhất, mức giá tối đa mà bạn có thể lựa chọn hiện nay là mốc hai triệu đồng. Nếu như các tháng trước, người dùng có thể mua smartphone dưới 2 triệu đồng thì sang tháng 11, smartphone giá rẻ đều đã nhích lên cao hơn mốc 2 triệu đồng. 

Vivo Y1S (2.45 triệu đồng)

Là một thương hiệu smartphone khá trẻ trên thị trường, vivo đi sâu vào nhóm khách hàng trẻ và Vivo Y1S cũng đi theo xu hướng này. Máy được thiết kế đầy màu sắc và theo xu hướng hiện đại với mặt lưng bóng bẩy kết hợp màn hình giọt nước đơn giản.

Ở bên trong vivo Y1S sử dụng chip MediaTek Helio P35 8 nhân, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy đi kèm pin 4030 mAh dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài cho các công việc như học tập, giải trí. Helio P35 là một con chip đủ mạnh để chơi game nhưng chỉ vừa đủ và sẽ khó đẹp đối với game nặng như PUBG.

Nhìn chung vivo Y1S là chiếc smartphone khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc chỉ đơn giản là người dùng ưa thích một chiếc máy trẻ trung, giá rẻ.

>> Xem chi tiết về vivo Y1S tại đây

Redmi 9A (2.19 triệu đồng)

Redmi 9A là chiếc smartphone rẻ "đầu bảng" của Xiaomi. Dù rẻ nhưng cỗ máy này lại không hề yếu chút nào. Chiếc smartphone này hoạt động ổn định với chip Helio G25, RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong. Máy có màn hình cảm ứng IPS LCD kích thước 6.53 inch chuẩn HD+ (720 x 1600) đủ để giải trí lẫn làm việc.

Về camera, nó có đủ camera trước và sau. Trong đó đằng trước là camera 5MP đáp ứng tốt nhu cầu gọi video hay chụp ảnh tự sướng. Camera sau của Redmi 9A độ phân giải 13MP và có lẽ sẽ khó tìm được chiếc smartphone nào khác rẻ hơn có được camera như vậy.

Theo những đánh giá, Redmi 9A mạnh hơn một chút so với các nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim và có thể chơi được game như PUBG ở mức đồ họa thấp. Dĩ nhiên bạn sẽ không thể có được trải nghiệm thoải mái lắm. Tuy nhiên khó có thể đòi hỏi hơn ở mức giá chỉ nhỉnh hơn 2 triệu một chút của Redmi 9A.

>> Xem thêm về Redmi 9A tại đây

Nokia C20 (2.19 triệu đồng)

So với tháng 10, Nokia C20 có mức tăng nhẹ gần hai trăm ngàn đồng khi sang tháng 11. Đây có thể được xem là smartphone rẻ nhất thị trường mà bạn có thể tìm thấy. Nokia C20 có màn hình lớn 6.5 inch công nghệ LCD với độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixel). Nó cũng có đầy đủ camera trước và sau với độ phân giải 5MP.

Ở bên trong Nokia C20 sử dụng chip Unisoc SC9863A, đi kèm RAM 2GB. Cấu hình này tương đối cơ bản với người dùng đòi hỏi những nhu cầu cơ bản như nghe gọi, lướt web, đọc báo xem phim. Nó không phù hợp lắm nếu bạn muốn cày game mặc dù nó có thể chơi được một số game nhẹ.

Với danh tiếng trong quá khứ, cùng một thiết kế chắc chắn, phần cứng đủ dùng Nokia C20 là một mẫu máy thích hợp để làm máy phụ hoặc mua tặng người lớn tuổi.

>> Xem thêm về Nokia C20 tại đây

 

7 smartphone thiết kế lạ, giá rẻ, phần cứng hấp dẫn hơn iPhone 13 sẽ ra mắt trong tháng 12

(Techz.vn) Trong tháng 12, Motorola, Xiaomi, OnePlus, Redmi và hơn thế nữa sẽ cho ra mắt hàng loạt mẫu smartphone hấp dẫn cả về ngoại hình, sức mạnh cũng như giá bán hơn so với iPhone.