Giải trí

Tin nóng 25/5: Sự thật động về kho trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh: Chủ nhân thật sự lên tiếng?

Tin nóng 25/5: Sự thật động về kho trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh: Chủ nhân thật sự lên tiếng?

 

Sự thật động về kho trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh: Chủ nhân thật sự lên tiếng?

Vào ngày 25/5, dân tình xôn xao trước bài đăng có nội dung như sau:

“Thông tin bên lề. Hoài Linh vlog và Mr Đờm youtuber  nổ kho trầm hương tiền tỷ quay video cho vui là của người khác. Trời ơi diễn ít thôi hai cha nội. Coi youtube mà cũng bị lừa nữa hic rõ chán”

“Mấy người lên bài viết thì phải tìm hiểu cho kĩ vào. Xin thưa mọi người, trầm hương của con chị, thằng em lên nhà con chị chơi vậy cũng móc ra được sao. Còn câu nói đùa của Mr Đàm cũng là chuyện bình thường mà, mọi người moi móc cũng phải tìm hiểu kĩ chứ. Là của tui nhé mọi người. Trầm hương của công ty: An Thanh Trầm Hương, Tâm Linh Việt. Ai muốn biết trầm hương này là của ai liên hệ tôi”.

Bên cạnh đó, chủ nhân của kho trầm hương cũng cung cấp 1 số ảnh riêng cùng nghệ sĩ Hoài Linh tại hội chợ và chụp chung cùng các nghệ sĩ và cầu thủ bóng đá khác. 

Xem tiếp tại đây.

Người đầu tiên tố Hoài Linh chưa chuyển 14 tỷ tiền từ thiện

Không phải bà Nguyễn Phương Hằng, hóa ra người đầu tiên tố Hoài Linh chưa chuyển 14 tỷ tiền quyên góp từ thiện ủng hộ miền Trung lại là người đàn ông có lai lịch "không phải dạng vừa".

Xem tiếp tại đây.

‘Gạch tên’ Trấn Thành, Trường Giang, Thách thức danh hài gặp biến vì Hoài Linh, bị tẩy chay dữ dội 

Trong lúc này, nhiều cư dân mạng cũng đổ xô vào fanpage của chương trình “Thách thức danh hài” để kêu gọi tẩy chay Hoài Linh. Bởi ở mùa 7 sắp tới, nam nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò giám khảo.

Qua đó, một bộ khán giả tỏ ra vô cùng giận dữ đòi tẩy chay Hoài Linh khỏi vị trí ghế nóng. Họ tuyên bố “nghỉ xem”, “tắt TV” nếu có sự xuất hiện của nam danh hài trên màn ảnh nhỏ thời gian tới.

Xem tiếp tại đây.

Ca sĩ Mỹ Lệ chỉ ra 1 lỗi sai chắc chắn của NSƯT Hoài Linh khi 'ôm' 14 tỷ từ thiện suốt 6 tháng

Trong khi nhiều nghệ sĩ thân thiết lên tiếng và thể hiện sự tin tưởng với Hoài Linh thì nữ ca sĩ Mỹ Lệ lại có phát ngôn được cho là ‘chỉ trích’ Hoài Linh.

Nếu như trước đó khi nổ lùm xùm về 4 tỷ tiền từ thiện miền Trung, vào ngày 12/5, nữ ca sĩ Mỹ Lệ đã đăng tải bức ảnh được cho là sao kê chuyển tiền cũg với dòng trạng thái ngắn gọn: "Nhìn kỹ vào tấm hình, zoom lên nếu không thấy"

Tuy nhiên, nữ ca sĩ này đã phải sửa đi dòng trạng thái 12 lần trước khi chốt lại như sau: "Đúng sai thế nào từ từ rồi cũng ngã ngũ. Không tin một người nghệ sĩ như anh lại dám kêu gọi một số tiền khủng rồi ỉm đi được. Bình tĩnh chờ xem thế nào. Làm ơn đừng sồn sồn, đừng tát nước theo mưa. Lẽ ra mình xóa status này vì nhận ra có thể chuyện là giả nhưng mình không có thói quen đăng rồi xoá.

Xem tiếp tại đây.

Dự đoán ĐH Đội tuyển Việt Nam dự VL World Cup 2022: Ông Park gây bất ngờ với món quà từ Bầu Đức

Với bản danh sách gồm 28 cầu thủ mà ông Park mang tới VL World Cup 2022 vừa được công bố cách đây ít giờ, có thể phần nào dự đoán đội hình chức thức của Đội tuyển Việt Nam sẽ có nòng cốt là "quân Bầu Đức" như Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường,...

Xem tiếp tại đây.

 

Tin trưa 25/5:Clip Trang Trần năn nỉ xin lỗi khi bị dọa đánh;Mặt mộc Mai Phương Thúy tuổi 33 gây sốc

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 25/5:Clip Trang Trần năn nỉ xin lỗi khi bị dọa đánh; Mai Phương Thúy trút bỏ toàn bộ lớp make up, để lộ mặt mộc tuổi 33 khiến dân tình choáng váng;...