Giải trí

Tin nóng 24/2: Ngọc Sơn 'thăng hạng' sau khi 'cưu mang' Hồ Văn Cường; Diva Thanh Lam báo tin tang sự

Tin nóng 24/2: Ngọc Sơn 'thăng hạng' sau khi 'cưu mang' Hồ Văn Cường; Diva Thanh Lam báo tin tang sự

Sau khi 'cưu mang' Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn liên tiếp báo tin vui, khán giả ngỡ ngàng về độ thăng hạng

Là một người nghệ sĩ có tâm với nghề, giàu lòng thương người, ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn luôn luôn được ưu ái trở thành người ‘cầm trịch’ cho những cuộc thi lớn.

Mới đây, trên fanpage chính thức của gia đình Ngọc Sơn chia sẻ thông tin ‘Ông hoàng nhạc sến’ sẽ đóng vai trò là giám khảo hai cuộc thi nhan sắc lớn. “Ngọc Sơn làm giám khảo chính 2 cuộc thi hoa hậu do công ty STAR WORLD - Báo Đời Sống & Pháp Luật tổ chức :

- Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu 2022

- Hoa Hậu Việt Nam Thời Đại 2022”

Thời gian gần đây, Ngọc Sơn khiến khán giả cảm kích khi nhận đỡ đầu cho Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016.

Xem chi tiết tại đây

Xuân Bắc xót xa, Lệ Quyên và cả showbiz đau đớn khi diva Thanh Lam báo tin tang sự

Cách đây ít giờ, diva Thanh Lam thông báo tin buồn mẹ chồng cô vừa qua đời. Nữ danh ca thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành hình bông sen màu đen trắng cùng lời tiễn biệt: “Mẹ Nhuần thương yêu trong áng mây vàng”.

Qua đó, bác sĩ Bùi Tiến Hùng – chồng chưa cưới của diva Thanh Lam cũng thông báo trên trang cá nhân thông tin mẹ ruột qua đời: “Vĩnh biệt mẹ kính yêu của chúng con, của các cháu, các chắt".

Xem chi tiết tại đây

Chuyên đóng vai ác suốt 17 năm đi diễn, Ngọc Lan nói 1 câu xót xa khi đọc tin nhắn chửi bới

Nhớ lại về những dấu ấn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, Ngọc Lan cho biết cô được biết tới từ thời phim truyền hình Kiều nữ và đại gia năm 2008. Tuy nhiên, giai đoạn vàng son, hoàng kim nhất bắt đầu phải từ năm 2013 tới 2015. Giai đoạn đó, vai diễn mang lại nhiều giải thưởng nhất cho Ngọc Lan là vai Hương Thảo trong phim truyền hình Thuyền giấy.  Năm đó, Ngọc Lan giành tới ba giải thưởng trong đó có cả Cánh Diều và Liên hoan Truyền hình Toàn quốc năm 2013. 

Được biết, quãng thời gian đó, nữ diễn viên được khán giả nhớ mặt, gọi tên vì toàn đóng vai khổ. Sau đó, đỉnh điểm nhất Ngọc Lan vào vai Thủy trong bộ phim Mặn hơn muối. Đây được xem là một vai khổ tột cùng, khổ từ đầu tới cuối mà Ngọc Lan hóa thân, đến cuối cùng tưởng nhân vật có được hạnh phúc thì lại qua đời khiến cho những khán giả lại càng thêm day dứt.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm làm điều đặc biệt dành cho cố NS Phi Nhung, nhìn thái độ mà ai nấy đều xúc động mạnh

Bậu ơi đừng khóc” có thể nói là sản phẩm cuối đời của cố ca sĩ Phi Nhung và để lại trong lòng khán giả nhiều thổn thức mỗi khi giai điệu này vang lên. Và mới đây, trong một buổi livestream, Hoài Lâm không ngần ngại thể hiện bản live ca khúc này và nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Theo đó, trong lúc đang livestream giao lưu cùng fan, Hoài Lâm đã lựa chọn cover ca khúc “Bậu ơi đừng khóc”. Là một ca sĩ chuyên về dòng nhạc nhẹ trữ trình, nam ca sĩ bắt tone khá mượt mà và rất nhập tâm vào bài hát.

Bản cover “Bậu ơi đừng khóc” được Hoài Lâm thể hiện một cách tròn trịa, vừa thể hiện được chất riêng của mình nhưng vẫn giữ được tinh thần của bài hát. Đi cùng với đó là biểu cảm gương mặt cùng đôi mắt đượm buồn của con nuôi Hoài Linh khiến bản cover thêm nhiều cảm xúc khó tả.

Đây cũng chính là điều khiến dân tình xúc động. Hoài Lâm vô cùng nhập tâm vào từng câu hát, chạm đến trái tim công chúng và hơn hết là nhớ đến cố ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời thể hiện ca khúc ấy. Đến nay, bản live này của Hoài Lâm được CĐM chia sẻ nhiệt tình và để lại nhiều bình luận tích cực.

Xem chi tiết tại đây

Con nuôi được Ngọc Sơn cam kết cho kế thừa 'tài sản' vô giá tiết lộ mối quan hệ với mẹ của nam CS

Ngay sau khi trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, ca sĩ Quách Tuấn Du đã ngay lập tức đến thăm người cha nuôi là Ngọc Sơn, anh cũng thắp hương cho mẹ danh ca tại đây.

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du cùng ca sĩ Thùy Trang đã đến thăm danh ca Ngọc Sơn. Tại đây, anh cũng nhân tiện thắp nén nhang cho “bà nội”. Quách Tuấn Du cũng chia sẻ lại những kỉ niệm của anh với mẹ danh ca Ngọc Sơn. Được biết Quách Tuấn Du có mối quan hệ rất thân thiết với bà nội. Anh và mẹ danh ca Ngọc Sơn thường xuyên đi cafe sáng, khi mệt mỏi thường dẫn nhau đi spa, thậm chí bà còn lặn lội sang tận bên trời Mỹ cùng Quách Tuấn Du đi mua sắm. Anh cũng thường xuyên được bà mời đến hát remix trong các show lớn. Vừa thắp hương, nam ca sĩ vừa bày tỏ niềm thương nhớ 'nội' nơi phương xa, không quên cầu nguyện cho 'nội' phù hộ cho anh và gia đình tại thế.

Chia sẻ về chuyến trở về nhà lần này, Quách Tuấn Du cho biết anh và chị Thùy Trang muốn về thăm cha nuôi. Quách Tuấn Du là con nuôi danh ca Ngọc Sơn tính đến nay đã được 16 năm. Nam ca sĩ cho biết anh luôn nhận được những tình cảm rất đặc biệt từ cha nuôi dù cho Ngọc Sơn sau này có nhận thêm nhiều người con nuôi tài năng khác. Được làm con nuôi của 1 danh ca không chỉ có tài mà còn có tâm lớn, Quách Tuấn Du luôn cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 24/2: Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh báo tin đại sự ; Lộ 'con chung' của Lệ Quyên và tình trẻ

(Techz.vn) Tin nóng trưa 24/2 nổi bật với các thông tin như: Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh báo tin vui đại sự sau nhiều ngày chờ đợi, khán giả ngỡ ngàng chúc phúc; Hé lộ ‘con chung’ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, được cưng chiều như ông hoàng khiến ai cũng bất ngờ....