Giải trí

Hari Won bât ngờ bình luận giận dỗi Trấn Thành, lý do đằng sau khiến nhiều người ‘ngã ngửa’

Hari Won bât ngờ bình luận giận dỗi Trấn Thành, lý do đằng sau khiến nhiều người ‘ngã ngửa’

Năm 2016, showbiz Việt xôn xao với thông tin Trấn Thành – Hari Won kết hôn sau 6 tháng hẹn hò. Trước đó, chuyện tình cảm của 2 vướng phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí nhiều người còn cho rằng Trấn Thành là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Hari Won và tình cũ.

Bị khán giả quay lưng, Trấn Thành – Hari Won từng gặp rất nhiều rắc rối. Tuy nhiên, sau bao sóng gió, cặp đôi vẫn chính thức về chung 1 nhà và có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhiều người mơ ước.

tran-thanh-hari-won-3

Hơn 5 năm gắn bó bên nhau, Trấn Thành – Hari Won vẫn giữ được độ “lầy lội” như thuở mới yêu. Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Trấn Thành đăng tải bức ảnh khoe làn da  đẹp nhận về lượt tương tác lớn. Đáng chú ý, sau khi chia sẻ 1 vài giờ, Hari Won đã vào bình luận bài viết. Nữ ca sĩ viết: “Hôm qua anh rủ ăn đêm xong em mập lại hết. Em giận anh quá.”

tran-thanh-hari-won-5

tran-thanh-hari-won-6

Lý do giận dỗi của Hari Won vô vùng đáng yêu khiến nhiều khán giả phải bật cười. Trước đó, do bị tăng cân sau Tết, Hari Won đã rất tích cực ăn uống kiêng khem để lấy lại số cân mong muốn. Tuy nhiên, có vẻ cô không thể “cưỡng” lại sức hút của đồ ăn.

tran-thanh-hari-won-1

Trước đó, Trấn Thành cũng từng chia sẻ với truyền thông cách “cưa đổ” Hari Won đó chính là 1 tô mỳ sườn và 1 bữa lẩu dê. "Tôi nhớ hồi đó tôi cua Hari Won khá dễ dàng. Hẹn hò đến đêm thứ ba, tôi cua Hari Won chỉ bằng một tô mì sườn và Hari Won đổ luôn. Mọi người nên biết, con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua cái bao tử", nam MC cho hay.

tran-thanh-hari-won-4

tran-thanh-hari-won

Nhìn cặp vợ chồng nổi đình đám này hài hước, lầy lội vậy thôi, chứ ai cũng biết họ yêu thương nhau đến nhường nào. Rất nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của cả 2.

 

Mỹ Tâm tung ảnh thân thiết bên Phan Mạnh Quỳnh, nhắn nhủ thông tin quan trọng với khán giả

(Techz.vn) - Dòng trạng thái của Mỹ Tâm khiến dân tình không khỏi ngóng chờ.