Giải trí

Mỹ Tâm tung ảnh thân thiết bên Phan Mạnh Quỳnh, nhắn nhủ thông tin quan trọng với khán giả

Mỹ Tâm tung ảnh thân thiết bên Phan Mạnh Quỳnh, nhắn nhủ thông tin quan trọng với khán giả

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Mỹ Tâm đăng ảnh cùng Phan Mạnh Quỳnh kèm dòng trạng thái: “Mong chờ đêm mai” thu hút được sự chú ý của khán giả.

my-tam

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã vào bình luận, mong chờ đến đêm mai của Mỹ Tâm. Được biết, ngày mai 24/2 đêm nhạc thứ 3 trong liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm sẽ tiếp tục được diễn ra.

Theo như những “hint” được nữ ca sĩ tiết lộ trước đó, cô sẽ có màn kết hợp cùng Phan Mạnh Quỳnh hát ca khúc cực tình cảm. Trước đó, Mỹ Tâm cũng “nhá hàng” trên trang cá nhân một vài câu rất “tình”, nhiều người đoán là ca từ trong bài hát mới:

“Hay là đôi ta hẹn ước từ hư vô, để gặp nhau chỉ khi vừa ngày giờ? Anh và em bước chung đoạn đường đời, mình yêu nhau có trời đất biết…”

my-tam-1

Chia sẻ thêm về đêm diễn ngày mai, Mỹ Tâm cũng cho biết cô sẽ diễn live trực tiếp và các khán giả cũng có thể giao lưu với cô trước show diễn. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và nóng lòng chờ đợi đến show diễn tối mai.

my-tam-5

My Soul 1981 Unstaged Live Music Show gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu âm nhạc khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám từ trước đây cho đến thời điểm hiện tại của Mỹ Tâm. Đặc biệt, mỗi đêm nhạc Mỹ Tâm và nhạc sĩ sẽ trình làng một ca khúc mới nhất để gửi tặng khán giả.

Bên cạnh đó, đêm nhạc hứa hẹn mang lại sự tương tác thú vị và tự nhiên gần gũi nhất giữa Mỹ Tâm, nhạc sĩ và khán giả xem trực tuyến trong cùng một không gian. Ngoài ra công chúng nghe nhạc cũng sẽ được biết những câu chuyện chưa từng chia sẻ về các bản hit của Mỹ Tâm.

 

Mỹ Tâm bất ngờ ‘treo status’ nhắc thẳng tên Phan Mạnh Quỳnh, chuyện gì đây?

(Techz.vn) - Dòng trạng thái của Mỹ Tâm liên quan đến Phan Mạnh Quỳnh khiến CĐM không khỏi xôn xao.