Giải trí

Bị Trấn Thành hỏi ‘vặn’ về Subeo, Hồ Ngọc Hà có cách trả lời khiến CĐM thích thú

Bị Trấn Thành hỏi ‘vặn’ về Subeo, Hồ Ngọc Hà có cách trả lời khiến CĐM thích thú

Mới đây, trong 1 chương trình, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ tính cách trái ngược của 2 cậu con trai Subeo và Leon. Cô cho biết cậu con trai cả Subeo có tuổi Dần nhưng tính cách lại rất hiền lành. "Hà nghĩ là một con cọp sẽ rất hung dữ nhưng Subeo lại không hề như vậy", nữ ca sĩ chia sẻ.

ha-ho-3-1597893133-24-width660height469-16149604213882026731167

Tiếp lời, Trấn Thành cũng công nhận rằng khi tiếp xúc với Subeo anh thấy cậu bé rất hiền hành. Nam MC nói: “Anh ấy hiền khô luôn đấy, hiền lắm luôn, tôi nói thật đó. Một thời gian trước, Subeo từng nói là về lấy của cải của mẹ Hà đưa cho tôi đó". Hồ Ngọc Hà cũng đồng tình với Trấn Thành nhưng cô còn đùa lại nam MC: “Tôi cũng nghi đó, Nhưng không sao, bởi Leon sẽ lấy lại hết".

Trong chương trình này, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ lý do vì sao đặt nickname cho con trai là Subeo. Khi Trấn Thành hỏi: “Sao không đặt là Su-cọp mà đặt là Subeo", Hà Hồ giải thích rằng: “Beo là con cọp nhỏ đấy nên gọi Subeo cho dễ thương".

ho-ngoc-ha-subeo

Subeo là con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại, cậu bé đang theo học 1 trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM với học phí cao ngất ngưởng. Mặc dù bố mẹ không ở cùng nhau nhưng Subeo vẫn nhận được đầy đủ tình thương yêu từ bố mẹ. Cậu bé là người rất tình cảm, rất thương các em. Điều này có thể dẽ dàng thấy qua những clip Hồ Ngọc Hà hay Cường Đô La chia sẻ.

 

Cuộc sống của tình cũ Lan Ngọc sau 5 năm nợ cờ bạc chồng chất, phải trốn chật vật trong lò bánh mì

(Techz.vn) - Sau 5 năm chật vật vì trốn nợ, cuộc sống của tình cũ Lan Ngọc đã có nhiều thay đổi.