Đời sống

Hé lộ nơi tổ chức đám cưới thế kỷ của Hyun Bin - Son Ye Jin: Chi phí thuê 1 ngày khiến CĐM 'choáng'

Hé lộ nơi tổ chức đám cưới thế kỷ của Hyun Bin - Son Ye Jin: Chi phí thuê 1 ngày khiến CĐM 'choáng'

Thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin tuyên bố kết hôn vào tháng 3 tới đây khiến CĐM xôn xao suốt một thời gian. Bởi đây là một trong những cặp đôi đình đám và được yêu thích nhất sau bộ phim Hạ cánh nơi anh.

Được biết, hôn lễ của cặp đôi “vàng” này sẽ được tổ chức ở khách sạn Sheraton Walkerhill Hotel tại quận Gwangjin, Seoul. Walkerhill nằm cách trung tâm thủ đô Seoul chỉ 10 phút di chuyển bằng ôtô. Nơi đây có khung cảnh ngoạn mục của sông Hàn và núi Acha. Tổng thể khu nghỉ dưỡng có 557 phòng, 6 nhà hàng và nhiều dịch vụ sang trọng.

hyun-bin-son-ye-jin-5

Aston House nằm trong khách sạn là khu vực được chọn để tổ chức hôn lễ. Đây cũng là nơi mà nhiều người nổi tiếng như Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young, Joo Sang Wook - Cha Ye Ryul tổ chức đám cưới. Một ngày thuê tại đây có giá 20 triệu won (khoảng 400 triệu đồng).

hyun-bin-son-ye-jin

hyun-bin-son-ye-jin-1

Về phần khách mời, Hyun Bin và Son Ye Jin đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức đám cưới riêng tư, chỉ có sự góp mặt của gia đình và người thân thiết vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Về các ngôi sao có thể tham dự sự kiện, người hâm mộ đều hướng sự chú ý về những nghệ sĩ thuộc hội bạn thân của cặp đôi. Về phần Son Ye Jin, cô có 1 hội bạn toàn những nữ minh tinh nổi tiếng, quyền lực của làng giải trí gồm Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah và Lee Jung Hyun.

hyun-bin-son-ye-jin-4

Trong khi đó, Hyun Bin cũng có 1 hội bạn thân toàn những tài tử đình đám như Jang Dong Gun, Joo Jin Mo, Kim Soo Ro, Han Jae Suk... Ngoài ra, Yoona (SNSD) được dự đoán có khả năng tham dự hôn lễ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh nhờ mối quan hệ thân thiết với cả 2 ngôi sao đình đám này.

hyun-bin-son-ye-jin-3

 

Bị Trấn Thành hỏi ‘vặn’ về Subeo, Hồ Ngọc Hà có cách trả lời khiến CĐM thích thú

(Techz.vn) - Trong một chương trình có Trấn Thành là MC dẫn dắt mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ về các con.