Giải trí

Hồ Ngọc Hà gây ‘sốt’ với tư thế tập Yoga ‘bá đạo’, vóc dáng thật của bà mẹ 3 con khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà gây ‘sốt’ với tư thế tập Yoga ‘bá đạo’, vóc dáng thật của bà mẹ 3 con khiến CĐM ngỡ ngàng

Gắn bó với bộ môn Yoga và Gym đã hơn 10 năm, Hồ Ngọc Hà cho biết cô duy trì đều đặn tập luyện để cơ thể lẫn tâm trí nhẹ nhàng, bình an mỗi ngày. Sau khi sinh Leon – Lisa được khoảng 3 tháng, Hà Hồ đã nhanh chóng quay trở lại với phòng tập. Nhờ chăm chỉ tập luyện, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như hồi son dỗi.

hongocha-207504031-22199753014-8791-9948-1631774138

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh tập Yoga với tư thế trồng cây chuối. Đây là một tư thế không quá khó trong Yoga, nhưng để đạt đến độ tập không cần dụng cụ cũng như vật đỡ như Hồ Ngọc Hà đòi hỏi người tập phải tập luyện rất kiên trì và bền bỉ.

ho-ngoc-ha

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả dành lời khen cho tư thế “rất ra gì và này nọ” của Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, mặc dù đã làm mẹ của 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thon gọn. 

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà cho biết, Yoga là niềm đam mê và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Yoga chính là một trong những bí quyết giúp cô giữ gìn body thon gọn, săn chắc, nối dài tuổi thanh xuân và mang đến sự bình an trong tâm trí, một tinh thần vui vẻ, lạc quan, tràn đầy năng lượng tích cực.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

Nhờ việc tập luyện kiên trì, Hồ Ngọc Hà có thể làm được những động tác siêu khó như tư thế vòng cung, uốn dẻo, xoạc chân…mà không hề cần dụng cũ hay vật đỡ nào.

 

Hàng xóm xác nhận Sơn Tùng – Hải Tú đang sống chung, tiết lộ luôn con người thật của cả 2

(Techz.vn) - Nhiều người cho rằng đoạn cip Sơn Tùng và Hải Tú bị bắt gặp trước nhà là cố tình tung ra.