Giải trí

Tin trưa 24/2: Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh báo tin đại sự ; Lộ 'con chung' của Lệ Quyên và tình trẻ

Tin trưa 24/2: Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh báo tin đại sự ; Lộ 'con chung' của Lệ Quyên và tình trẻ

Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh báo tin vui đại sự sau nhiều ngày chờ đợi, khán giả ngỡ ngàng chúc phúc

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới đây lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi thông báo kế hoạch khủng trong năm 2022: mở hàng trăm showroom trên toàn quốc.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp cho biết: “Venus trong năm 2022 với mục tiêu mở hàng trăm showroom trên toàn quốc !”. Anh cũng không quên cảm ơn đơn vị hợp tác độc quyền tìm kiếm những mặt bằng đáp ứng đủ chất lượng cho Venus Group !, kèm theo đó là những hình ảnh chụp cùng các đối tác và phòng làm việc 5 sao thú hút hàng ngàn lượt tương tác và bình luận.

Được biết đây là kế hoạch được Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh ấp ủ trong 1 thời gian dài sau khi cùng sáng lập thương hiệu thời trang riêng. Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã nhiều lần úp mở về hình ảnh của trụ sở Venus đang được hoàn thiện.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ ‘con chung’ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, được cưng chiều như ông hoàng khiến ai cũng bất ngờ

Từ lâu, ai cũng biết đến cậu con trai độc nhất Lê Kỳ Anh của Lệ Quyên. Đặc biệt, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn luôn cố gắng dành những gì tốt đẹp nhất cho con trai để cậu bé không cảm thấy thiệt thòi. Thế nhưng bên cạnh Kỳ Anh, Lệ Quyên cũng có một đứa “con cưng” khác được yêu thương không kém đó chính là Chích Bông – tên chú mèo quý tộc mà nữ ca sĩ đang nuôi.

Cách đây ít ngày, Lệ Quyên bất ngờ lập riêng 1 tài khoảng Instagram cho Chích Bông. Đặc biệt, dù mới 2 ngày đăng tải hình ảnh và clip về chú mèo nhà minh, trang Instagram này đã đạt đến con số hơn 5000 người theo dõi.

Cho đến sáng ngày 22/2, giọng ca “Nếu em được chọn lựa” đăng hình ảnh ẵm “con trai cưng” kèm theo lời nhắn ngọt ngào đến Chích Bông trong ngày sinh nhật: “Bông của mẹ sinh ngày 22/2/2021. Hôm tròn 1 năm là 22/2/2022. Ngày mà mấy trăm năm mới có 1 lần. Em là cậu bé đặc biệt thật sự đấy. Yêu em. Chúc mừng sinh nhật Chích Bông”.

Trước đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về chú mèo nhà mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn “mạnh tay” cho Chích Bông diện đồ hiệu đắt đỏ. Những hành động cưng chiều và yêu thương của Lệ Quyên dành cho Chích Bông đã chứng minh tình cảm của cô dành cho chú mèo này nhiều đến mức nào.

Xem chi tiết tại đây

Kim Tiểu Long, Hồng Đào và dàn sao hải ngoại xót xa cầu nguyện khi nghe tìn NSƯT Ngọc Đáng nguy kịch

Mới đây, một loạt nghệ sĩ Việt ở nước ngoài đồng loạt đăng tin về tình hình sức khỏe của NSƯT Ngọc Đáng, đồng thời kêu gọi mọi người cùng chung tay cầu nguyện cho nữ nghệ sĩ.

NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ: "Xin đại gia đình Facebook cùng dâng lời cầu nguyện để sức khỏe má – nghệ sĩ Ngọc Đáng được sớm bình phục, để má tiếp tục dâng hiến cho sân khấu cải lương, cho đời những nụ cười thương yêu và đam mê. Má mau khỏe lại má Ngọc Đáng ơi. Cổ nhạc Phương Nam, Cải lương tôi yêu, Chút tình dạ cổ đợi má về hát với chúng con".

Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy cũng xót xa cầu nguyện: "Mong lắm một phép màu. Cầu Nguyện cho chị của chúng em mau khoẻ lại để cùng đùa vui với nhau như đã hứa. Phải mau khoẻ lại chị ơi. Các bạn của Thủy ơi, cho xin một phút thôi để cùng nhau cầu nguyện cho chị Ngọc Đáng. Cầu nguyện ơn trên từ bi gia hộ, xin ban phép màu cho chị mau khỏe lại".

Xem chi tiết tại đây

Như Quỳnh vén màn con người thật của Hoài Linh, nhận xét thẳng 1 câu khiến CĐM tranh cãi dữ dội

Trong chương trình Musci Box số 49 vừa qua, Hoài Linh gây thích thú khi trổ tài ca hát cùng Như Quỳnh. Ông cho biết, sở dĩ mình nhận lời tham gia chương trình là vì có sự xuất hiện của giọng ca “Duyên phận”. Nam danh hài vốn rất yêu mến đàn em, muốn biết ngoài đời thực thần thái của đối phương ra sao. Bên cạnh đó, Hoài Linh còn mê ca hát nên muốn được thể hiện khả năng của mình.

nhu-quynh-hoai-linh-3

Bản thân là diễn viên hài nên Hoài Linh thừa nhận mình có thể có cách xử lý ca khúc không giống mọi người. Tuy nhiên, thay vào đó ông truyền tải cảm xúc vào từng lời ca. Nhân thể hiện bài “Thành phố buồn” của nhạc sĩ Lam Phương, Hoài Linh muốn gửi lời cảm ơn đến cố nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Sau sự cố đáng tiếc, Mỹ Tâm quyết tâm 'được ăn cả', dồn 100% công lực, khán giả háo hức mong chờ

Mỹ Tâm được xem là một hiện tượng hiếm có khó tìm của làng nhạc Việt là với rất nhiều ca khúc bất hủ trong lòng khán giả như "Hoạ mi tóc nâu", "Như một giấc mơ", "Đâu chỉ riêng em", "Cây đàn sinh viên", "Người hãy quên em đi", "Đừng hỏi em"... 

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đời tư trong sạch, nói không với việc PR “bẩn”, sự nghiệp của ‘Họa mi tóc nâu’ vẫn đang trên đỉnh cao và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, sau thời gian dài vắng bóng, đầu tháng 1/2022 Mỹ Tâm đã thông báo tổ chức chuỗi liveshow "My Soul 1981" trên nền tảng online. Sự kiện bao gồm 6 đêm nhạc với 6 phong cách khác nhau được Mỹ Tâm ra mắt trên ứng dụng trực tuyến. Ngày 7/1 vừa qua diễn ra đêm nhạc đầu tiên của nàng "hoạ mi tóc nâu". Thế nhưng bên cạnh màn trình diễn cuốn hút của Mỹ Tâm thì đêm nhạc này đã gặp phải sự cố khiến cho giọng ca Hoạ Mi Tóc Nâu nhiều lần phải lên tiếng xin lỗi cũng như đưa ra những phương án đền bù thiệt hại cho khán giả. 

Sau khi sự cố xảy ra, giọng ca ‘Đừng hỏi em’ cũng nhiều lần nhắc đến việc từng có ý định huỷ đêm nhạc vì bất an sẽ lặp phải sự cố nhưng với những công sức của toàn bộ ekip. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự đồng tình gần như 100% của khán giả, Mỹ Tâm vẫn quyết tâm thực hiện và đưa ra phương án thuận lợi nhất.

Mới đây nhất, trên trang fanpage cá nhân của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ chính thức đưa ra thông báo về việc tổ chức thực hiện đêm nhạc thứ 3 tới người hâm mộ ‘được thì ăn cả, ngã thì về không’. Nữ ca sĩ viết:

"Sau khi nhận được gần như 100% sự đồng tình từ khán giả của mình, Tâm quyết sẽ diễn live trực tiếp đêm nhạc số 3 của My Soul 1981 từ lúc 20h30 ngày 24.02.2022, coi như “được ăn cả ngã là tại Tâm" hết ha. Với những bạn nếu có lỡ bị sự cố đường truyền thì có thể yên tâm vì đêm nhạc sẽ được phát lại ngay sau đó, vào 2 khung giờ: 23h ngày 24.02.2022 và 20h30 ngày 25.02.2022. Ngoài ra:

1. Các bạn mua vé Elite sẽ cùng giao lưu với Tâm trước show diễn từ 20h. Phòng chat sẽ được mở từ lúc 19h để các bạn vào từ từ.

2. Tất cả khán giả cũng có thể đăng nhập vào NETHub từ 19h để tránh trường hợp đường truyền bị quá tải nhé. 

3. Cổng bán vé sẽ được đóng vào 23h59 ngày mai (23.02.2022)."

Xem chi tiết tại đây

 

Kim Tiểu Long, Hồng Đào và dàn sao hải ngoại xót xa cầu nguyện khi nghe tìn NSƯT Ngọc Đáng nguy kịch

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ ở hải ngoại đang chia sẻ thông tin về NSƯT Ngọc Đáng tới bạn bè, đồng nghiệp và khán giả quê nhà để mọi người cùng cầu nguyện cho nữ NS nhanh chóng hồi phục sức khỏe, sớm vượt qua cơn nguy kịch.