Giải trí

Kim Tiểu Long, Hồng Đào và dàn sao hải ngoại xót xa cầu nguyện khi nghe tìn NSƯT Ngọc Đáng nguy kịch

Kim Tiểu Long, Hồng Đào và dàn sao hải ngoại xót xa cầu nguyện khi nghe tìn NSƯT Ngọc Đáng nguy kịch

Mới đây, một loạt nghệ sĩ Việt ở nước ngoài đồng loạt đăng tin về tình hình sức khỏe của NSƯT Ngọc Đáng, đồng thời kêu gọi mọi người cùng chung tay cầu nguyện cho nữ nghệ sĩ.

NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ: "Xin đại gia đình Facebook cùng dâng lời cầu nguyện để sức khỏe má – nghệ sĩ Ngọc Đáng được sớm bình phục, để má tiếp tục dâng hiến cho sân khấu cải lương, cho đời những nụ cười thương yêu và đam mê. Má mau khỏe lại má Ngọc Đáng ơi. Cổ nhạc Phương Nam, Cải lương tôi yêu, Chút tình dạ cổ đợi má về hát với chúng con".

Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy cũng xót xa cầu nguyện: "Mong lắm một phép màu. Cầu Nguyện cho chị của chúng em mau khoẻ lại để cùng đùa vui với nhau như đã hứa. Phải mau khoẻ lại chị ơi. Các bạn của Thủy ơi, cho xin một phút thôi để cùng nhau cầu nguyện cho chị Ngọc Đáng. Cầu nguyện ơn trên từ bi gia hộ, xin ban phép màu cho chị mau khỏe lại".

Nghệ sĩ Châu Tuấn viết: "Xin mọi người hợp lực, cầu nguyện cho má, nghệ sĩ Ngọc Đáng mau khỏe mạnh, vượt qua cơn hậu đại dịch này. Một nghệ sĩ ngôi sao lớn, cây đa cây đề, đức tài duyên hội tụ".

Được biết gần đây NSƯT Ngọc Đáng không may bị nhiễm Covid-19. Mặc dù đã tiêm vaccine phòng Covid từ hồi tháng 2/2021, thế nhưng bệnh tình vẫn trở nặng.

Ngay khi biết tin bà nhiễm bệnh, rất nhiều nghệ sĩ đã cùng chia sẻ tình hình của bà cho bạn bè, đồng nghiệp bốn phương cùng cầu nguyện cho bà sớm khỏi bệnh. Bên cạnh các nghệ sĩ trên, còn rất nhiều các nghệ sĩ khác cũng chia sẻ những bức tâm thư kêu gọi mọi người và cùng mong bà mau chóng vượt qua cơn nguy kịch như Ái Như, Quang Minh, Hồng Đào, Phi Phụng, Kim Tiểu Long, Hòa Hiệp, Kha Ly, Chế Phong, La Thoại Phi...

Nhiều đồng nghiệp lo lắng cho sức khỏe của NSƯT Ngọc Đáng

NSƯT Ngọc Đáng cùng đồng nghiệp trong ngày giỗ Tổ nghề ở hải ngoại.

NSƯT Ngọc Đáng sinh ngày 17/4/1951, tên thật của bà là Nguyễn Thị Đáng. Bà được người hâm mộ biết đến là nghệ sĩ cải lương tuồng cổ. Nguyễn Thị Đáng là một gương mặt gạo cội của sân khấu Hồ Quảng - sân khấu lớn nhất về cải lương tuồng cổ tại Việt Nam giai đoạn trước. Ngọc Đáng được xếp vào dàn sao cải lương hạng A khi với sức ảnh hưởng không kém cạnh các ngôi sao lớn thời đó như Xuân Yến, Thanh Loan, Thanh Thế, Bạch Lê…

Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, tài năng cải lương thiên phú của bà đã sớm được bộc lộ từ bé. Bên cạnh đó, bà được dẫn dắt bởi NSND Phùng Há trong gánh hát Phượng Hảo. Tên tuổi của bà gắn liền với các vở diễn đình đám như: Lưu Bị cầu hôn Giang Tả, Thái hậu Dương Vân Nga, Xử án Bàng Quí phi…

 

 

Trung Dân nức nở như đứa trẻ trước Quyền Linh, từng ngồi trước mộ má khóc vì quyết định sai lầm

(Techz.vn) Đến với nơi chôn rau cắt rốn ngày xưa, NS Trung Dung không kìm được nước mắt khi nhớ về điều này.