Giải trí

Sau sự cố đáng tiếc, Mỹ Tâm quyết tâm 'được ăn cả', dồn 100% công lực, khán giả háo hức mong chờ

Sau sự cố đáng tiếc, Mỹ Tâm quyết tâm 'được ăn cả', dồn 100% công lực, khán giả háo hức mong chờ

Mỹ Tâm được xem là một hiện tượng hiếm có khó tìm của làng nhạc Việt là với rất nhiều ca khúc bất hủ trong lòng khán giả như "Hoạ mi tóc nâu", "Như một giấc mơ", "Đâu chỉ riêng em", "Cây đàn sinh viên", "Người hãy quên em đi", "Đừng hỏi em"... 

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đời tư trong sạch, nói không với việc PR “bẩn”, sự nghiệp của ‘Họa mi tóc nâu’ vẫn đang trên đỉnh cao và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, sau thời gian dài vắng bóng, đầu tháng 1/2022 Mỹ Tâm đã thông báo tổ chức chuỗi liveshow "My Soul 1981" trên nền tảng online. Sự kiện bao gồm 6 đêm nhạc với 6 phong cách khác nhau được Mỹ Tâm ra mắt trên ứng dụng trực tuyến. Ngày 7/1 vừa qua diễn ra đêm nhạc đầu tiên của nàng "hoạ mi tóc nâu". Thế nhưng bên cạnh màn trình diễn cuốn hút của Mỹ Tâm thì đêm nhạc này đã gặp phải sự cố khiến cho giọng ca Hoạ Mi Tóc Nâu nhiều lần phải lên tiếng xin lỗi cũng như đưa ra những phương án đền bù thiệt hại cho khán giả. 

Sau khi sự cố xảy ra, giọng ca ‘Đừng hỏi em’ cũng nhiều lần nhắc đến việc từng có ý định huỷ đêm nhạc vì bất an sẽ lặp phải sự cố nhưng với những công sức của toàn bộ ekip. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự đồng tình gần như 100% của khán giả, Mỹ Tâm vẫn quyết tâm thực hiện và đưa ra phương án thuận lợi nhất.

Mới đây nhất, trên trang fanpage cá nhân của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ chính thức đưa ra thông báo về việc tổ chức thực hiện đêm nhạc thứ 3 tới người hâm mộ ‘được thì ăn cả, ngã thì về không’. Nữ ca sĩ viết:

"Sau khi nhận được gần như 100% sự đồng tình từ khán giả của mình, Tâm quyết sẽ diễn live trực tiếp đêm nhạc số 3 của My Soul 1981 từ lúc 20h30 ngày 24.02.2022, coi như “được ăn cả ngã là tại Tâm" hết ha. Với những bạn nếu có lỡ bị sự cố đường truyền thì có thể yên tâm vì đêm nhạc sẽ được phát lại ngay sau đó, vào 2 khung giờ: 23h ngày 24.02.2022 và 20h30 ngày 25.02.2022. Ngoài ra:

1. Các bạn mua vé Elite sẽ cùng giao lưu với Tâm trước show diễn từ 20h. Phòng chat sẽ được mở từ lúc 19h để các bạn vào từ từ.

2. Tất cả khán giả cũng có thể đăng nhập vào NETHub từ 19h để tránh trường hợp đường truyền bị quá tải nhé. 

3. Cổng bán vé sẽ được đóng vào 23h59 ngày mai (23.02.2022)."

Dưới bài đăng của Mỹ Tâm, khán giả bày tỏ thông cảm cho sự cố của liveshow lần trước, đồng thời lên tiếng ủng hộ cho dự án mới này của giọng ca ‘Họa mi tóc nâu’:

  • Mạng có lag một tí cũng không sao chị ạ, vì chúng em còn có 2 khung giờ để xem lại hoàn hảo như lúc đang live. Em chỉ mong đêm nhạc chị hãy cứ thật enjoy ạ, chị thoải mái đừng lo lắng, bận lòng vì điều gì hết chị nhé! Như vậy thì chúng em mới thật vui cùng chị được! Hẹn gặp chị sớm!!! Mãi yêu mãi yêu

  • Cố lên chụy đẹp. Chúc chị thành công như mong đợi của fan

  • Trời ơi mừng quá, cuối cùng Chị cũng nghe thấy tiếng lòng của em huhu.

  • " Được ăn cả ngã thì thôi " chứ sao tại Chị được Chị có lỗi gì đâu?

Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng lần này của Mỹ Tâm và ekip, người hâm mộ sẽ có buổi thưởng thức âm nhạc thật trọn vẹn.

 

Trung Dân nức nở như đứa trẻ trước Quyền Linh, từng ngồi trước mộ má khóc vì quyết định sai lầm

(Techz.vn) Đến với nơi chôn rau cắt rốn ngày xưa, NS Trung Dung không kìm được nước mắt khi nhớ về điều này.