Giải trí

Trung Dân nức nở như đứa trẻ trước Quyền Linh, từng ngồi trước mộ má khóc vì quyết định sai lầm

Trung Dân nức nở như đứa trẻ trước Quyền Linh, từng ngồi trước mộ má khóc vì quyết định sai lầm

Vừa qua Du Hành Ký Ức  đã chính thức phát sóng và mang lại nhiều cung bật cảm xúc cho những người xem. Bởi chương trình này đưa các nghệ sĩ ngược dòng thời gian, tìm về những ký ức xa xưa qua các thế hệ từ đó gợi lên nhiều kỷ niệm trong khán giả. Đó có thể là nỗi buồn không muốn nhớ lại, hay kỷ niệm vui không bao giờ quên.

Các nghệ sĩ khi được mời sẽ là người đại diện qua nhiều thập với tuổi đời khác nhau. Những nghệ sĩ này sẽ nhớ về những ký ức của mình thông qua các món đồ chơi, món ăn tuổi thơ hoặc một vật bí ẩn nào đó. Qua đây, các nghệ sĩ sẽ trải lòng mình về những kỷ niệm cho khán giả cùng lắng nghe.

Được biết, người đồng hành cùng các nghệ sĩ trong chương trình là Quyền Linh. MC quốc dân được đông đảo người hâm mộ tin tưởng và yêu quý.

Tập 1 được phát sóng với sự tham gia của danh hài Trung Dân. Nam nghệ sĩ được MC quốc dân dẫn về thăm lại nơi chôn rau cắt rốn tại Nhị Bình, Hóc Môn. Tại đây, anh nhớ về nhiều nuối tiếc trong quá khứ và cũng là lần đầu tiên chia sẻ cùng khán giả ngay trên sóng truyền hình.

Trung Dân cho biết, mảnh đất này gợi cho anh nhớ về nhiều kỷ niệm vui vẻ hồi còn trẻ, nhưng cũng là cột mốc gắn liền với sự đau lòng, hối tiếc. Nam nghệ sĩ tâm sự: “Trở lại mảnh đất gắn liền với một thời tuổi trẻ, dù quang cảnh đã thay đổi trở nên khang trang, đông đúc hơn rất nhiều nhưng cảm xúc trong tôi vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Từng hàng rào, gốc cây cũng gợi lại cho tôi những khung hình tuổi thơ".

Anh cũng vui vẻ cho biết thêm, hồi còn nhỏ, bản thân nghịch ngợm nên thường mặc áo dài của mẹ, đội tóc giả rồi đi cà kheo để dọa ma khắp xóm. Khiến nhiều người phải bỏ chạy vì quá hoảng sợ.

Thế nhưng, bên cạnh những kỷ niệm vui thời niên thiếu, Trung Dân cũng nhớ về những hối tiếc khiến anh phải nghẹn ngào, nhất là đứng trước căn nhà của mình, nhưng giờ không vào được nữa. Nam nghệ sĩ bật khóc: “Nhà này của tôi nhưng tôi không được bước vào vì giờ đã là sở hữu của người khác, không còn thuộc về tôi nữa”.

Ngôi nhà này chính là điều NS Trung Dân luôn hối tiếc, để rồi giờ đây, mỗi khi nhìn lại, anh vẫn luôn buồn rầu vì làm trái những điều mẹ dặn: “Tôi vẫn ăn năn vì đã không làm đúng theo lời má dặn là giữ lấy mảnh đất này mà bán nó đi. Ngày tôi bán nhà, vợ tôi cũng không đồng ý nhưng tôi vẫn bán. Tôi tự thấy mình quá đáng, cạn tàu ráo máng. Sau đó tôi hối hận, nhiều lần ngồi trước mộ má mà khóc".

Hiện tại, sau tập đầu tiên được phát sóng, Du Hành Ký Ức vẫn đang nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ. Chương trình sẽ phát sóng vào thứ tư hàng tuần, trên HTV7, lúc 22h30.

 

Sau khi 'cưu mang' Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn liên tiếp báo tin vui, khán giả ngỡ ngàng về độ thăng hạng

(Techz.vn) 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn hào hứng khoe việc được giao phó nhiệm vụ quan trọng trong