Giải trí

Giấu danh tính người tình, Trương Bá Chi 'lặng người' khi nghe câu hỏi từ con trai cả về con riêng

Giấu danh tính người tình, Trương Bá Chi 'lặng người' khi nghe câu hỏi từ con trai cả về con riêng

Năm 2018, Trương Bá Chi khiến cả làng giải trí Hoa ngữ kinh ngạc khi tuyên bố đã hạ sinh tiểu hoàng tử thứ 3, đặt tên là Marcus. Đáng nói, cô nhất quyết giấu danh tính người tình bí mật, khiến nhiều người vô cùng tò mò ai là cha của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi. Đến nay, đây vẫn là ẩn số lớn nhất showbiz.

Một mình nuôi 3 người con, Trương Bá Chi liên tục gặp áp lực lớn từ dư luận, tuy nhiên cô vẫn kiên cường vượt qua. Thế nhưng, nữ diễn viên không ít lần gặp phải tình huống khó xử với những đứa con của mình.

Ngay 24/2, trang Sohu gây xôn xao khi bất ngờ đăng 1 một bài viết hé lộ câu chuyện giữa 2 mẹ con nhà người đẹp họ Trương. Cụ thể, cậu con trai cả Lucas năm nay đã 14 tuổi, cậu bé ngày càng chững chạc, trưởng thành và hiểu chuyện hơn. Thế nhưng, cậu cũng dần tò mò về thân thế của cậu em út. Có 1 lần, cậu hỏi Trương Bá Chi: “Vì sao em út nhà mình lại theo họ mẹ ạ?”.

Có thể nói, Trương Bá Chi bị dồn vào tình huống gây bối rối. Với truyền thông, cô có thể giữ im lặng, nhưng với 2 cậu con trai đang tuổi ăn tuổi lớn, người đẹp họ Trương phải có 1 thái độ khác. Nữ diễn viên bình tĩnh trả lời cậu con cả bằng 1 câu: "Vì mẹ mang họ Trương mà".

Trang Sohu nhận xét, câu trả lời của Trương Bá Chi quả thật gây nhiều bất ngờ. Lý giải cho lời đáp của người đẹp Thiện Nữ U Hồn, trang Sohu cho rằng vì Trương Bá Chi quá yêu thương và bảo vệ con, cô luôn mong 3 cậu con trai luôn bình an, không chịu tổn thương từ thế giới bên ngoài.

Chính vì thế, cô càng không muốn tiết lộ với bất cứ ai về thân phận cha của bé Marcus, kể cả 2 cậu con trai Lucas và Quintus. Cố tình lảng tránh câu hỏi của con, Trương Bá Chi không muốn các bé phải suy nghĩ quá nhiều về các vấn đề gây tranh cãi.

 

Hé lộ ‘con chung’ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, được cưng chiều như ông hoàng khiến ai cũng bất ngờ

(Techz.vn) Lệ Quyên liên tục đăng tải hình ảnh của “con cưng” chung với Lâm Bảo Châu, CĐM ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ nuông chiều không kém cạnh con trai Kỳ Anh là bao.