Thể thao

Tin nóng V.League 23/2: Hai trận đấu bị hoãn, Công Phượng bất ngờ 'bóc phốt' Quế Ngọc Hải?

Tin nóng V.League 23/2: Hai trận đấu bị hoãn, Công Phượng bất ngờ 'bóc phốt' Quế Ngọc Hải?

Hai trận đấu của vòng 1 buộc phải tạm hoãn

V.League 2022 chưa diễn ra nhưng đã có hai trận đấu buộc phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch covid-19. Theo đó, VPF đã có công văn hoãn trận đấu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa. Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Topenland Bình Định gặp Viettel FC nhiều khả năng cũng không thể diễn ra như kế hoạch.

Cả Đông Á Thanh Hóa và Topenland Bình Định đều đang có rất nhiều trường hợp dương tính với covid-19. Mặc dù vậy, 4 trận đấu còn lại của vòng 1 V.League 2022 dự kiến vẫn sẽ diễn ra bình thường. Tâm điểm sẽ là màn đụng độ giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường.

Thông báo hoãn trận đấu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa.

Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ mừng hụt

Mới đây mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc có tấm thiệp mời ghi tên Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Dù cả Văn Hậu và Hải My đều chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng theo dõi những hoạt động trên mạng xã hội của cả hai thì có thể hiểu rằng đó chỉ là sản phẩm của… trí tưởng tượng.

Đoàn Văn Hậu hiện tại đang điều trị chấn thương tại Hà Nội FC. Ngoài ra, cặp đôi này cũng chưa một lần công khai trước truyền thông nên khó có chuyện làm đám cưới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên dù sao người hâm mộ cũng rất mong muốn Văn Hậu và Hải My có thể đến được với nhau.

Đoàn Văn Hậu bị đồn làm đám cưới với Doãn Hải My.

HAGL có động thái bất ngờ trước trận ra quân

HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định trong trận ra quân V.League 2022. Dù là trận đấu vô cùng quan trọng nhưng đội bóng phố Núi chấp nhận rủi ro khi chỉ có mặt tại Nam Định trước 1 ngày diễn ra trận đấu.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL chia sẻ: “Ngày 24/2, chúng tôi sẽ bay từ Pleiku ra Hà Nội và lên ô tô di chuyển ngay xuống Nam Định, không được phép tiếp xúc với người lạ. HAGL sẽ chỉ có 1 buổi tập ở sân Thiên Trường vào chiều 25/2, chuẩn bị cho trận ngày 26/2. Chúng tôi không muốn có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Hiện tại, sức khỏe anh em tốt, đảm bảo cho trận đấu”. 

HAGL sẽ tập luyện ở Hàm Rồng tới sát ngày thi đấu mới di chuyển ra Nam Định.

Công Phượng bóc phốt Quế Ngọc Hải

Mới đây, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã hào hứng đăng tải tấm hình anh ra mắt 10 năm trước trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Trung vệ sinh năm 1993 viết: "Ôi ngày mới là cầu thủ trẻ!". Công Phượng lập tức để bình luận hài hước: "Mới ngày nào chứ ai lại "ngày mới"...". Quả thực, nếu đọc qua dòng trọng thái của Quế Ngọc Hải, các fan có lẽ cũng cảm thấy hơi... ngang.

Công Phượng rất ít khi tương tác trên mạng xã hội nhưng màn cà khịa này của ngôi sao đang khoác áo HAGL khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Công Phượng trêu chọc Quế Ngọc Hải (Ảnh: Sport5)

Hà Nội FC chốt sổ ngoại binh

Hà Nội FC tưởng chừng như đã tái hợp với Oseni nhưng theo diễn biến mới nhất thì nhiều khả năng tiền đạo người Nigeria chỉ được xem là cầu thủ đăng ký tạm thời ở lượt trận khai mạc, trước khi đội bóng thủ đô chốt ngoại binh cuối cùng.

Theo tìm hiểu, ngoại binh thứ 3 mà Hà Nội FC nhắm đến là tiền đạo người Serbia, Vladimir Siladji. Chân sút sinh năm 1993 từng thi đấu nhiều năm tại giải vô địch quốc gia Serbia, sau đó chuyển đến chơi bóng tại K.League 1 trong màu áo Gangwon ở mùa giải 2021. Anh có tổng cộng 18 trận ra sân và có cho mình 3 bàn thắng.

Hà Nội FC chiêu mộ ngoại binh người Serbia.

TIN BÓNG ĐÁ 23/2: MAI XUÂN QUYẾT NÉN ĐAU VÌ ĐÁ VỚI THÁI LAN; CÓ VAR, VIỆT NAM KHÔNG CÒN CHỊU THIỆT

 

Tin bóng đá trong nước 23/2: HLV Thái Lan 'không phục', ĐT Việt Nam vỡ mộng vô địch giải U23 ĐNÁ?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 23/2: HLV Thái Lan 'không phục' sau trận thua, ĐT Việt Nam khó vô địch giải U23 Đông Nam Á vì lý do bất khả kháng, Người thay thế HLV Park Hang-seo cân bằng kỷ lục khó tin, Tin nóng V.League hôm nay.