Thể thao

Tin nóng V.League 22/2: Đoàn Văn Hậu báo tin dữ cho HLV Park, ngôi sao ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn

Tin nóng V.League 22/2: Đoàn Văn Hậu báo tin dữ cho HLV Park, ngôi sao ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn

Đoàn Văn Hậu liên tiếp báo tin dữ cho HLV Park Hang-seo

Theo thông tin từ Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu và Đỗ Duy Mạnh là hai cầu thủ mới nhất cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Đây là hai cầu thủ vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu.

Cầu thủ sinh năm 1999 mới trở về nước ít ngày và dự kiến cần khoảng 5 tháng nữa để bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối. Đây là những thông tin rất không vui với HLV Park Hang-seo bởi Văn Hậu vẫn thuộc lứa U23 và cầu thủ này sẽ bỏ lỡ hàng loạt giải đấu quan trọng trong năm 2022 như SEA Games, ASIAD hay VCK U23 châu Á.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park nhận tin dữ: Văn Hậu chưa bình phục đã nhận thêm chấn thương mới, nguy cơ lỡ hẹn SEA Games?
CLB Hà Nội xác nhận Duy Mạnh, Văn Hậu dương tính với Covid-19 qua test nhanh.

Ngôi sao ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ bất ngờ

Sáng 22/1, những hình ảnh về đám cưới của Hà Đức Chinh và cô dâu Mai Hà Trang khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Được biết, đám cưới được tổ chức tại quê nhà Bắc Giang của cô dâu. Trước đó, Đức Chinh và Hà Trang không có bất cứ thông báo nào về ngày vui. Cả hai chỉ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên mạng xã hội, kèm theo những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Hà Đức Chinh làm đám cưới với bạn gái Mai Hà Trang.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL đón tin vui

Một thông tin vui vừa đến với CLB Nam Định và những người yêu mến bóng đá thành Nam khi UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho mở cửa Sân Thiên Trường trong trận gặp HAGL cuối tuần này.

Theo thông tin vừa nhận, lãnh đạo tỉnh Nam Định đã đồng ý cho phép ban tổ chức sân vận động Thiên Trường được đón một lượng khoảng 10.000 khán giả đến xem trận đấu của thầy trò HLV Văn Sỹ tại vòng 1 V.League 2022, gặp CLB HAGL vào cuối tuần này.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ đón 10.000 khán giả.

Sân Hàng Đẫy đón lượng khán giả khiêm tốn

Dù rất muốn có một lượng đông đảo CĐV tới sân trong ngày khai màn V.League 2022, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phía Hà Nội FC chỉ phát hành một lượng vé khiêm tốn.

Trong thông báo chính thức của đội bóng thủ đô trong chiều ngày 22/2, sân Hàng Đẫy xác nhận sẽ đón 5000 khán giả tới sân theo dõi trận đấu gặp Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG V.League 2022.

Sân Hàng Đẫy sẽ đón 5000 khán giả ở trận đấu với Thanh Hóa.

Bùi Tiến Dũng và đồng đội đàm phán với CLB TP.HCM

CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra quyết định cắt giảm tiền lót tay của các cầu thủ xuống còn 10%. Tuy nhiên trước sự không hài lòng của toàn đội, lãnh đạo CLB TP.HCM đã buộc phải có sự 'sửa đổi'. Cụ thể, đội chủ sân Thống Nhất sẽ đàm phán về mức lót tay với cá nhân từng cầu thủ, không ai giống ai.

Con số này dao động từ vài trăm triệu đến hơn 1 tỷ đồng. So với việc bị cắt giảm tới 90% tiền lót tay, được đàm phán trực tiếp giúp các cầu thủ có thêm quyền lựa chọn. Những cầu thủ có người đại diện hoặc mời luật sư sẽ dễ đàm phán hơn.

Bùi Tiến Dũng và các đồng đội thương thảo về mức lót tay với CLB TP.HCM.

ĐOÀN VĂN HẬU: CỦA HIẾM CỦA BÓNG ĐÁ VIỆT NAM VÀ NỖI LO ‘XUẤT NGOẠI’ ĐỂ ĐIỀU TRỊ CHẤN THƯƠNG

 

Tin bóng đá trong nước 22/2: ĐT Việt Nam 'thoát hiểm' vào phút chót, 6 ngôi sao vẫn chia tay U23 ĐNÁ

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 22/2: VFF giúp ĐT Việt Nam thoát hiểm vào phút chót, 6 ngôi sao vẫn bị gạch tên khỏi giải U23 Đông Nam Á, HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ Đoàn Văn Hậu, Sao HAGL được vinh danh ở giải thưởng đặc biệt, Tin nóng V.League hôm nay.