Thể thao

Tin bóng đá trong nước 23/2: HLV Thái Lan 'không phục', ĐT Việt Nam vỡ mộng vô địch giải U23 ĐNÁ?

Tin bóng đá trong nước 23/2: HLV Thái Lan 'không phục', ĐT Việt Nam vỡ mộng vô địch giải U23 ĐNÁ?

HLV Thái Lan 'không phục' sau trận thua Việt Nam

HLV Salvador Garcia tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi đội tuyển U23 Việt Nam kịp thời bổ sung lực lượng. Mặc dù vậy, thuyền trưởng của U23 Thái Lan cũng cho rằng Việt Nam đã may mắn: "U23 Việt Nam rất may mắn khi kịp bổ sung người trước trận. Chúng ta đều biết nếu không đủ người, họ không thể thi đấu. Họ đã kịp bổ sung nhân sự chỉ vài giờ. Thật đáng khen cho nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam. Họ cũng may mắn khi có bàn thắng và giữ được tỷ số đến phút cuối.

U23 Thái Lan cố gắng kiểm soát trận đấu nhưng chúng tôi không gặp may ở một số tình huống quyết định. Dù sao cũng xin chúc mừng U23 Việt Nam. Các cầu thủ của tôi sẽ tập trung hồi phục thể lực nhanh để đá bán kết", ông Garcia nói tiếp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Salvador Garcia khẳng định U23 Việt Nam đã may mắn khi bổ sung lực lượng kịp thời.

ĐT Việt Nam khó vô địch giải U23 Đông Nam Á vì lý do bất khả kháng

Không lâu sau khi đánh bại Thái Lan để giành ngôi đầu bảng C giải U23 Đông Nam Á 2022, HLV Đinh Thế Nam đã bất ngờ phải nhận tin dữ từ người hùng của ĐT Việt Nam. Cụ thể, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Điều này khiến cho HLV Đinh Thế Nam lúc này chỉ còn trong tay Đặng Tuấn Hưng trước thềm trận bán kết với Timor Leste vào tối 24/2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam 'trả giá đắt' sau trận thắng Thái Lan, nguy cơ tan mộng vô địch U23 ĐNÁ vì lý do khó tin
Đáng tiếc là sau màn trình diễn xuất sắc ở trận gặp Thái Lan, Trịnh Xuân Hoàng sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của giải đấu vì Covid-19.

U23 Việt Nam đối diện án phạt nặng từ AFF

Theo quy định của ban tổ chức giải U23 Đông Nam Á, các đội tuyển được khuyến cáo không ôm nhau khi ăn mừng bàn thắng, không khạc nhổ, đổi áo, bắt tay, uống nước chung,... Mọi hành vi vi phạm đều có thể bị AFF xem xét kỷ luật. Tùy theo mức độ, án phạt có thể lên tới 10.000 USD (tương đương 230 triệu VNĐ).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh bại Thái Lan ở giải U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam bất ngờ đối mặt với án phạt 'ngàn đô' của AFF
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của ĐT U23 Việt Nam. Dù một vài cầu thủ đã khuyên các đồng đội không nên quá khích tuy nhiên theo truyền thông khu vực, hình ảnh này đã đến tay ban kỷ luật giải U23 Đông Nam Á. Nguy cơ thầy trò HLV Đinh Thế Nam phải nhận án phạt cảnh cáo là khá cao.

Người thay thế HLV Park Hang-seo cân bằng kỷ lục khó tin

Với chiến thắng ấn tượng trước U23 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam đã trở thành chiến lược gia đầu tiên ngoài HLV Park Hang-seo đánh bại Thái Lan ở cấp độ U23. Trước đó, các HLV khác như Nguyễn Hữu Thắng hay Toshiya Miura,... đều không thể có được chiến thắng trước Thái Lan ở cấp độ U23.

Ấn tượng hơn, lứa cầu thủ mà HLV Đinh Thế Nam mang đến giải U23 Đông Nam Á 2022 chủ yếu là những cái tên thuộc lứa tuổi U21, U19 với mục đích chuẩn bị cho tương lai.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh bại Thái Lan ở 'chung kết sớm', người thay thế HLV Park cân bằng kỷ lục khó tin tại ĐT Việt Nam
HLV Đinh Thế Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế HLV Park Hang-seo ở giải U23 Đông Nam Á.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu liên tiếp báo tin dữ cho HLV Park Hang-seo, Ngôi sao ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ bất ngờ, Trận đấu giữa Nam Định và HAGL đón tin vui, Bùi Tiến Dũng và đồng đội đàm phán với CLB TP.HCM.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ đón 10.000 khán giả.

TIN BÓNG ĐÁ 23/2: MAI XUÂN QUYẾT NÉN ĐAU VÌ ĐÁ VỚI THÁI LAN; CÓ VAR, VIỆT NAM KHÔNG CÒN CHỊU THIỆT

 

ĐT Việt Nam 'trả giá đắt' sau trận thắng Thái Lan, tan mộng vô địch U23 ĐNÁ vì lý do bất khả kháng?

(Techz.vn) Không lâu sau khi đánh bại Thái Lan để giành ngôi đầu bảng C giải U23 Đông Nam Á 2022, HLV Đinh Thế Nam đã bất ngờ phải nhận tin dữ từ người hùng của ĐT Việt Nam. Với cuộc khủng hoảng chưa có dấu hiệu dừng lại, tham vọng giành chức vô địch của Việt Nam đang trở nên vô cùng mong manh.