Giải trí

Tin nóng 22/2: Lý Nhã Kỳ để lộ vòng 1 ngoại cỡ; Mỹ Tâm chia sẻ gây chú ý về tình yêu với 'ai đó'

Tin nóng 22/2: Lý Nhã Kỳ để lộ vòng 1 ngoại cỡ; Mỹ Tâm chia sẻ gây chú ý về tình yêu với 'ai đó'

Đàm Thu Trang lập tức đáp trả khi bị chê bai nhan sắc, Cường Đô La cũng nói 1 câu tỏ rõ thái độ

Trong bài đăng mới nhất, dưới phần bình luận, một cư dân mạng trực tiếp để lại lời chê bai về nhan sắc của Đàm Thu Trang: “Cái miệng nhìn kỳ quá”. Trước hành động kém duyên này, chân dài xứ Lạng không ngần ngại đáp trả một cách thẳng thừng: “Vẫn kỳ từ ngày xưa rồi bạn ơi”. Qua cách phản hồi của Đàm Thu Trang, khán giả thấy rõ sự tinh tế, văn minh trong cách xử lý của cô nàng với antifan. 

Cũng trong bài đăng này, Cường Đô La chứng minh độ “nghiện” vợ và thể hiện sự bênh vực bà xã chỉ bằng hai chữ: “Đẹp quá”.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên tuyên bố điều bất ngờ sau khi Đàm Vĩnh Hưng rút khỏi Quyên’s Concert

Trước đó, ban tổ chức The Show Vietnam thông báo Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã và Wowy sẽ là khách mời trong đêm nhạc của Lệ Quyên. Tuy nhiên, ngày 17/2, Đàm Vĩnh Hưng thông báo rút khỏi đêm diễn để chuẩn bị cho đêm nhạc The Show riêng của mình, tổ chức vào tháng 5 tại TP HCM. Theo đó, Bằng Kiều sẽ là nam ca sĩ thay thế Mr.Đàm. Nam danh ca là đàn anh thân thiết, từng nhiều lần kết hợp cùng Lệ Quyên trong quá khứ.

le-quyen-6

Xem chi tiết tại đây.

Hà Nội rét lịch sử 8 độ C, BTV Mai Ngọc làm điều chưa từng có tiền lệ trong 10 năm dẫn bản tin VTV

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ MC thời tiết cho biết: "Hà Nội, 8 độ C, vừa rét, vừa mưa. 10 năm dẫn chương trình, lần đầu tiên rét đến nỗi phải mặc áo len lên sóng".  Cô cho biết, thời tiết ngoài trời quá lạnh, đặc biệt ở trong trường quay việc phải bật điều hòa mát để bảo quản máy móc khiến không khí trong trường quay càng rét hơn. Vì vậy, cô đã phải mặc áo len bên trong khi dẫn bản tin.

Xem chi tiết tại đây.

Loạt ảnh Quỳnh Thư ở resort, mặc váy hở bạo khoe trọn vòng 1 và vòng 2 phẳng lì ngang cơ Ngọc Trinh

Vào sáng ngày 22/02, dân tình lại một phen “rần rần” khi Quỳnh Thư đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Trên trang cá nhân, người đẹp cập nhật những shot hình kèm dòng chia sẻ ngắn: “Hãy bắt đầu một ngày vui tươi, mới mẻ như buổi bình minh và kết thúc một cách đẹp đẽ, bình yên như buổi hoàng hôn tuyệt đẹp…22.02.2022. P/s: Check in cho nơi đây vì sự dễ thương, nhiệt tình và chu đáo! Phải nói cách phục vụ rất có tâm và chuẩn chỉnh nhất khu”.

Xem chi tiết tại đây.

Mỹ Tâm bất ngờ đăng đàn: ‘Anh và em bước chung đoạn đường đời, mình yêu nhau có trời biết, đất biết’

Khuya ngày 20/2, trên trang cá nhân Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dong trạng thái cực mùi mẫn khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Hay là đôi ta hẹn ước từ hư vô, để gặp nhau chỉ khi vừa ngày giờ? Anh và em bước chung đoạn đường đời, mình yêu nhau có trời đất biết…”

my-tam-1

Dòng trạng thái của Mỹ Tâm ngay sau khi đăng tải đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người đã nhanh chóng đoán đây có lẽ là ca từ trong bài hát mới chuẩn bị ra mắt của Mỹ Tâm và có sự kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ diện váy o ép vòng 1 ngoại cỡ, khoe vòng eo kiến và chân dài thẳng tắp lấn át Hồ Ngọc Hà

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô rất mong chờ được “ai đó” tỏ tình nhân ngày đẹp trong năm. Đặc biệt, người hâm mộ càng thêm phấn khích khi Lý Nhã Kỳ khẳng định “chắc chắn sẽ gật đầu vào hôm nay”. Dù chỉ “thả thính” sương sương nhưng status của diễn viên Kiều nữ và đại gia khiến dân tình vô cùng hào hứng và hy vọng cô sẽ sớm được tỏ tình như mong muốn.

 

Không chỉ vậy, hình ảnh khoe cận cảnh sắc vóc ở tuổi U40 của Lý Nhã Kỳ cũng gây sốt bởi vẻ ngoài mặn mà, quyến rũ. Xuất hiện trong khung hình, người đẹp chiếm spotlight với nhan sắc trong veo, đẹp tựa nàng thơ. 

Xem chi tiết tại đây.

Bị đào lại ồn ào tình cảm với Vĩnh Thụy, Lâm Khánh Chi liền tuyên bố gay gắt gây xôn xao

Bất ngờ bị khui lại chuyện yêu đương phương Vĩnh Thụy, Lâm Khánh Chi đã đanh thép đáp trả khiến antifan ‘cứng họng’.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 22/2: Thực hư tin NSƯT Chí Trung nhập viện vì đột quỵ; Lan Ngọc suýt lộ vòng1 giữa đám đông

(Techz.vn) Cập nhật tin tức giải trí nóng nhất trưa 22/2: Ninh Dương Lan Ngọc hớ hênh suýt lộ vòng 1 trước đám đông, hành động của đồng nghiệp gây chú ý; Thực hư tin đồn NSƯT Chí Trung đột quỵ, nhập viện trong tình trạng nguy kịch khiến CĐM hoang mang;...