Giải trí

Tin trưa 22/2: Thực hư tin NSƯT Chí Trung nhập viện vì đột quỵ; Lan Ngọc suýt lộ vòng1 giữa đám đông

Tin trưa 22/2: Thực hư tin NSƯT Chí Trung nhập viện vì đột quỵ; Lan Ngọc suýt lộ vòng1 giữa đám đông

Thực hư tin đồn NSƯT Chí Trung đột quỵ, nhập viện trong tình trạng nguy kịch khiến CĐM hoang mang

Tối 21/2, dư luận bàng hoàng trước tin đồn NSƯT Chí Trung bị đột quỵ, phải nhập viện khẩn cấp. Một số trang mạng xã hội lan truyền thông tin này, kêu gọi mọi người cầu nguyện cho nam nghệ sĩ. Nhiều người sốt sắng bởi có cả hình ảnh “Táo giao thông” nằm trên giường bệnh đính kèm.

Không để mọi người phải hoang mang, ngay lập tức NSƯT Chí Trung đã lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định đây chỉ là tin giả. Anh bức xúc khi bản thân vẫn đang mạnh khỏe nhưng lại bị đồn ác ý: “Công nhận nhiều kẻ rảnh rỗi thật”. Nam diễn viên giải thích thêm, bức hình đính kèm đúng là mình nhưng đã có từ 7, 8 năm trước, trong một lần Chí Trung phải vào viện vì bị khó thở.

Xem chi tiết tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc hớ hênh suýt lộ vòng 1 trước đám đông, hành động của đồng nghiệp gây chú ý

Sơn Thạch đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc áo của Lan Ngọc có thiết kế khá hở hang và dễ bị lộ vòng 1. Cô nàng trong khi đang trò chuyện vui vẻ với những người xung quanh hoàn toàn không để ý đến sự cố trang phục của mình.

Nam ca sĩ ngay sau đó đã nhanh chóng dung tay của mình để chỉnh giúp người bạn thân tránh để cô nàng bị hớ hênh trước đám đông. Chỉ một hành động nhỏ của Sơn Thạch nhưng cũng khiến người hâm mộ phải thán phục vì quá tinh tế. Thời điểm đó, Lan Ngọc dường như chưa nhận ra được tình hình nên có vẻ ngạc nhiên, tuy nhiên sau đó cô nàng đã gửi lời cảm ơn đến ST.Sơn Thạch.

Xem chi tiết tại đây.

Sao nữ nhận nuôi con ruột Ngô Kiến Huy đăng đàn cảnh cáo 'tiểu tam', tuyên bố 1 câu cực gắt

Thanh Thảo cho biết không phải một mà là một vài người có tình ý với chồng nữ ca sĩ, có kẻ còn "mặt dày" công khai là "tiểu tam" đang cặp kè với chồng cô. Trước những thông tin như vậy, thay vì hoài nghi thì nàng "búp bê" lại lựa chọn tin tưởng ông xã, tự tin tuyên bố "kẻ thứ 3" không có cửa phá được hạnh phúc của gia đình cô. “Ba cứ thương mẹ ít ít mà thương Talia nhiều nhiều hoài nên lâu lâu cứ có tin đồn ba không có thương mẹ, ba sống với mẹ lâu như vậy nhờ có Talia nè. Vài cô để ý ba còn tự tung tin là ba đang cặp với cô, tình cảm thân thiết trên mức bình thường nữa chứ”, nữ ca sĩ viết.

Xem chi tiết tại đây.

Lan Ngọc liên tục khoe body nóng bỏng với bikini nhỏ xíu, phô bày vòng 1 'khủng' vượt mặt Ngọc Trinh

Liên tục khoe dáng nóng bỏng với bikini nhỏ xíu, phải chăng Ninh Dương Lan Ngọc đang muốn trở thành biểu tượng gợi cảm của Vbiz thay thế đàn chị Ngọc Trinh?

Xem chi tiết tại đây.

Kim Ngân lộ diện với vẻ ngoài lạ lẫm sau 8 tháng xa Thúy Nga, kể tên những người đàn ông từng yêu

Dù tinh thần vẫn chưa hoàn toàn bình thường nhưng Kim Ngân vẫn kể vanh vách tên những người đàn ông mình từng hẹn hò. Nữ ca sĩ giờ đây cũng không còn ăn mặc lôi thôi, rách rưới như trước nữa.

Xem chi tiết tại đây..

Thực hư việc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đón 'tin vui' lớn chỉ vì một chi tiết đặc biệt này?

Trong bài đăng mới nhất, Lệ Quyên viết status tâm trạng và kết lại bằng 2 chữ "mãi chờ". Đáng chú ý, Lệ Quyên gây bất ngờ khi có sự thay đổi cách gọi tình trẻ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Thay vì xưng hô ngọt ngào là "vợ - chồng", Lệ Quyên lại gọi tình trẻ Lâm Bảo Châu là "bố Bông".

Chính cách xưng hô ‘bố Bông’ khiến cho khán và cư dân mạng nghi vấn rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đón ‘tin vui’. Tuy nhiên nếu theo dõi nữ ca sĩ trên trang cá nhân, có thể nhận ra nhân vật Bông mà cô nhắc tới khi gọi Lâm Bảo Châu chỉ là tên của một chú mèo. Dù chỉ là những thông tin mập mờ từ khán giả nhưng chắc hẳn nhiều người đều mong chờ vào tin vui của cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu.

Xem chi tiết tại đây.

Xôn xao clip Trường Giang nói về chân tướng tình nghệ sĩ trong showbiz, ẩn ý đến việc rơi nước mắt

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, tài khoảng người hâm mộ của Trường Giang bất ngờ đăng tải một clip dài gần 1 phút để trải lòng về tình nghệ sĩ trong giới Showbiz.

Cụ thể nam danh hài cho biết: “Thưa quý vị là anh em nghệ sĩ chúng tôi cũng rất là yêu thương nhau. Thì đôi khi quý vị thấy nhiều cái… Cái điều không hay trên mạng đó, thì có lẽ nó chỉ là một cái điều gì đó,  ở trong một bộ phận nào đó của cuộc sống, của nghề nghiệp. Nghề nào cũng vậy. Nhưng mà thật lòng với quý vị là anh em chúng tôi cũng là yêu thương nhau và san sẻ cho nhau. Và dành cho nhau tình cảm rất là lớn.

Cái đọng lại ở đời này không phải tiền bạc, danh vọng và địa vị mà cái tồn tại lại là tình nghĩa, nghĩa tình. Cái dành cho nhau. Khi ngã xuống rồi, ai rơi giọt nước mắt thật lòng cho mình, thì đó mới là cái điều trân trọng. Chứ còn nước mắt rơi mà đó chỉ là những giọt nước mắt chạy theo nhu cầu của thị trường, thì cái điều đó nó chắc cũng không tồn tại được lâu”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Xôn xao tin chương trình Hồ Văn Cường vừa rút khỏi lừa đảo trắng trợn, khán giả gay gắt đòi lại tiền

(Techz.vn) Rút khỏi chương trình âm nhạc nọ nhưng Hồ Văn Cường vẫn bị réo tên nhiều giờ qua khi rất nhiều khán giả tố chương trình này lừa đảo, quỵt tiền 1 cách trắng trợn.