Giải trí

Tin nóng 18/9: Tình trạng siêu xe ông Dũng Lò Vôi; Phản ứng vợ Shark Bình khi chồng hẹn hò ở Đà Lạt

Tin nóng 18/9: Tình trạng siêu xe ông Dũng Lò Vôi; Phản ứng vợ Shark Bình khi chồng hẹn hò ở Đà Lạt

Rớt nước mắt với hành động của Hồ Văn Cường trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung: Bị tố vô ơn là oan!

Từ ngày 16 - 17/9, lễ giỗ đầu của cố ca sĩ  Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Pháp Lạc, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã thu xếp tới thắp hương tưởng nhớ nữ ca sĩ. Trong buổi lễ này có sự tham gia của dàn con nuôi cũng quản lý và những người thân thiết với cố nghệ sĩ Phi Nhung. Hồ Văn Cường - con nuôi đình đám 1 thời của cố ca sĩ 1 lần nữa vắng mặt trong buổi lễ này. 

Thông báo về giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là Hồ Văn Cường không làm tròn chữ hiếu với người mẹ nuôi quá cố của mình.

Lý do Hồ Văn Cường không đến buổi lễ giỗ Phi Nhung do phía những người thân thiết và tổ chức và vì trước đó Hồ Văn Cường đã có mâu thuẫn với những người này.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng không ngờ của vợ shark Bình khi chồng và Phương Oanh công khai hẹn hò tại Đà Lạt

Mới đây, những hình ảnh shark Bình và Phương Oanh hẹn hò tại Đà Lạt khiến dân mạng vô cùng chú ý. Trên nền tảng MXH TikTok còn bất ngờ xuất hiệt clip ghi lại cảnh cặp đôi đi chơi golf cùng nhau và chụp ảnh tình tứ, chứng minh mối quan hệ không hề rạn nứt dù gặp phải nhiều ồn ào trong thời gian qua.

Qua đó, dư luận cũng không khỏi tò mò không biết vợ shark Bình – bà Đào Lan Hương có phản ứng như thế nào. Có thể thấy, dường như nữ doanh nhân không bận tâm nhiều về những hình ảnh trên.

Xem chi tiết tại đây

Dàn 'vợ bé' của ông Dũng Lò Vôi bị thất sủng sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt: Khét tiếng 1 thời

Còn nhớ, cách đây chỉ chưa đầy một năm, khi chưa vướng vào vòng lao lý, bà Nguyễn Phương Hằng thường tự 'vỗ ngực' khi mình là nữ đại gia có trong tay cả ngàn tỷ, kim cương cả rổ, số đỏ theo ký. Vừa có tiền, vừa có quyền, nữ đại gia còn được nhiều người tung hô với danh xưng nữ CEO quyền lực của Công ty Cổ phần Đại Nam. 

Nguyen-phuong-hang05
Bà Nguyễn Phương Hằng từng biết đến là một nữ doanh nhân quyền lực của Đại Nam

Tuy nhiên vì những ảo tưởng quyền lực, nữ “đại gia kim cương”  từng được ông Dũng Lò Vôi tin tưởng giao phó tất cả chuyện kinh doanh, cơ nghiệp lại phải dành những tháng ngày ăn năn, hối lỗi, đền tội bên những song sắt. Chỉ vì ‘vạ miệng” và sự lầm đường, lạc bước mà bà đã bỏ lỡ cơ hội tiếp tục việc quản lý cơ ngơi trị giá hàng nghìn tỷ đồng - sự “thèm muốn” của nhiều người. 

Xem chi tiết tại đây

Midu chính thức lên tiếng trước tin đồn mang bầu con đầu lòng, nói thẳng 1 câu gây ngỡ ngàng

Giữa tháng 8, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn 1 nữ đại gia bất động sản của Vbiz mang thai, chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia. Ngay lập tức, Midu là cái tên bị “réo gọi” nhiều nhất. Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng đã khiến CĐM không khỏi bàn tán.

Thời điểm tin đồn nổ ra, Midu cũng không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Thay vào đó, nữ diễn viên tích cực ăn diện gợi cảm trong bộ cánh giúp phô diễn triệt để vòng eo nhỏ nhắn và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Xem chi tiết tại đây

Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?

Trước đó, khán giả không khỏi “phì cười” trước bài đăng công khai giới tính thật của Phương Thanh“Giới tính em hiện tại lỳ lạ quá cả nhà ơi. Gặp trai cong thì em thẳng, gặp trai men thẳng thì em cong quẹo ngay và luôn. Chúc cả nhà vui vẻ nha”.

Dù chỉ là dòng trạng thái đùa vui của Phương Thanh nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, nữ ca sĩ đang ngầm khẳng định bản thân chỉ có thể rung động với đàn ông nên khi gặp người thuộc cộng đồng LGBT cô đều không có chút cảm giác nào.

Sau-khi-cong-khai-gioi-tinh-that-phuong-Thanh-xac-nhan-da-tim-duoc-mot-nua-sau-nhieu-nam-tim-kiem

Cho đến ngày 17/9, Phương Thanh lại gây xôn xao khi đăng đàn nói về mẫu người đàn ông mà cô mong muốn được gắn bó. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ rất trân quý nếu gặp được mẫu đàn ông có tâm trí khỏe, tính cách phân minh, không bị chi phối bởi những tác động bên ngoài và luôn bảo vệ phụ nữ trong mọi hoàn cảnh.

Xem chi tiết tại đây

Xót xa tin nhắn Thủy Tiên gửi cho Phi Nhung giữa lúc gặp 'biến' với bà Phương Hằng và Hồ Văn Cường

Cũng vào dịp giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung, quản lý truyền thông, cũng là người thân thiết của Phi Nhung cũng đã tiết lộ một bí mật của cố ca sĩ và Thủy Tiên. Theo đó, Quản lý của Phi Nhung đã chia sẻ đoạn tin nhắn của Thủy Tiên động viên ở thời điểm vướng ồn ào với Hồ Văn Cường.

Theo đó, quản lý Phi Nhung đã nhắn tin để động viên đàn chị Phi Nhung vượt qua giai đoạn khó khăn và vô cùng mang ơn đàn chị đã giúp đỡ khi lưu diễn tại Đức. "Em vẫn nhớ và mang ơn chị cùng mọi người đã giúp tụi em lúc đi diễn ở Đức. Chị đừng buồn và cố gắng vượt qua giai đoạn này nhé" - Thủy Tiên từng nhắn tin cho Phi Nhung. 

Đáng nói, khi Phi Nhung vướng ồn ào, Thủy Tiên cũng khuyên đàn chị giữ im lặng. Ở thời điểm đó, Phi Nhung cảm thấy vô cùng ấm lòng trướng tình cảm của Thủy Tiên và cảm ơn đàn em đã an ủi mình trong lúc gặp khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

 

Hoa hậu Thùy Tiên trực tiếp phản hồi khi bị chính ế kíp ‘bóc phốt’ cố ý trì hoãn buổi chụp hình

(Techz.vn) Sau khi bị ê kíp ‘trách móc’ vì đến trễ khiến buổi chụp hình bị trì hoãn, Thùy Tiên lập tức lên tiếng phân trần rõ lý do đằng sau.