Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên cười đùa khi bị ê kíp nói về việc trì hoãn buổi chụp hình

Hoa hậu Thùy Tiên cười đùa khi bị ê kíp nói về việc trì hoãn buổi chụp hình

Cách đây ít giờ, trên TikTok xuất hiện clip hậu trường buổi chụp hình thời trang của Hoa hậu Thùy Tiên:

Đáng chú ý, mở đầu clip ê kíp của Thùy Tiên đã “tố” nàng hậu cố tình đi trễ khiếp buổi chụp hình bị trì hoãn khá lâu so với lịch trình trước đó. Ngay khi nghe được lời than thở, nàng hậu lập tức lên tiếng phản hồi rằng: “Trời ơi, không hề cố tình delay nha. Chỉ là trong khoảng nghỉ để thay trang phục và make-up, lại vô tình bắt gặp MV mới của BLACKPINK nên phải dừng lại để xem. Trễ có mấy phút thôi à”.

Trước thái độ và biểu cảm đáng yêu, lầy lội của Thùy Tiên, ê kíp đành “bỏ qua” việc nàng hậu làm trễ buổi chụp hình. Không chỉ thế, ai nấy còn “cười nghiêng ngả” khi nghe được những câu nói đùa hết sức thú vị của Miss Grand International 2021.

Từ đó, khán giả cũng phần nào cảm nhận được rõ hơn sự gần gũi và thân thiện của Thùy Tiên. Dù bản thân là người nổi tiếng nhưng cô luôn rất chan hòa, vui vẻ dù là lúc làm việc hay gặp gỡ khán giả. Thậm chí, nàng hậu còn được xếp vào những mỹ nhân lầy lội, hài hước nhất nhì showbiz Việt.

Hoa-hau-thuy-tien-truc-tiep-phan-hoi-khi-bi-chinh-e-kip-boc-phot-co-y-tri-hoan-buoi-chup-hinh-2
Hoa-hau-thuy-tien-truc-tiep-phan-hoi-khi-bi-chinh-e-kip-boc-phot-co-y-tri-hoan-buoi-chup-hinh-3
Hoa-hau-thuy-tien-truc-tiep-phan-hoi-khi-bi-chinh-e-kip-boc-phot-co-y-tri-hoan-buoi-chup-hinh-4
Hoa-hau-thuy-tien-truc-tiep-phan-hoi-khi-bi-chinh-e-kip-boc-phot-co-y-tri-hoan-buoi-chup-hinh-5

Thuỳ Tiên là một nàng hậu tạo tiếng vang lớn nhất trong lịch sử nhan sắc Việt với chiến thắng tại Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021). Nhìn lại một kỳ đương nhiệm đáng nhớ của Thuỳ Tiên, netizen tiếc nuối khi người đẹp sẽ phải chuyển giao lại chiếc vương miện danh giá cho tân hoa hậu Miss Grand International trong tháng 10 tại Indonesia. 

 

Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?

(Techz.vn) Những chia sẻ của Phương Thanh về việc đã tìm thấy được ‘nửa kia’ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.