Đời sống

Tin nóng 17/8: Ốc Thanh Vân đau đớn nhận tin dữ, Lan Ngọc và Chi Dân báo tin vui bất ngờ cho fan

Tin nóng 17/8: Ốc Thanh Vân đau đớn nhận tin dữ, Lan Ngọc và Chi Dân báo tin vui bất ngờ cho fan

Đập tan tin đồn chia tay, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui sau nhiều ngày giấu kín

Thời gian qua Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc dính vào nghi vấn tan vỡ khi lần lượt từng người ẩn ý chuyện vẫn còn độc thân. Ninh Dương Lan Ngọc lên sóng truyền hình thậm chí còn nhờ đồng nghiệp tìm một nửa cho mình. Các fan “đẩy thuyền” Chi Dân – Lan Ngọc vì thế mà rầu rĩ suốt những ngày qua.  Tuy nhiên, động thái mới nhất của cặp đôi đã vớt vát lại niềm tin cho các “shipper”.

Xem chi tiết tại đây

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-4

Thực hư chuyện Cẩm Ly bất hòa, ‘đấu đá’ ngầm với em gái tỷ phú từng gây chấn động nước Mỹ

Gia đình Cẩm Ly là trường hợp hiếm hoi trong showbiz khi cả ba chị em đều là ca sĩ nổi tiếng, giàu có và quyền lực trong làng giải trí nước nhà cũng như hải ngoại. Nhưng chính vì điều này, đời tư của cả ba luôn được chú ý, từ đó xuất hiện tin đồn cô chị cả Cẩm Ly bất hòa với Hà Phương – em gái tỷ phú ở Mỹ.

cam-ly

Để tin đồn không lan rộng, Cẩm Ly đã thẳng thắn chia sẻ trong một lần làm giám khảo chương trình “Gia đình song ca”: “Phương nó ở bên Mỹ và ít hát hò nên chị em không có nhiều cơ hội gặp nhau, chứ ở đâu ra chuyện hai chị em người ta bất hòa”.

Xem chi tiết tại đây

Hậu đón con đầu lòng với Đàm Thu Trang, cách Cường Đô La đối xử với Subeo khiến nhiều người bất ngờ

Giữa lúc Cường Đô La và Đàm Thu Trang đón con đầu lòng, Hồ Ngọc Hà cũng chuẩn bị lâm bồn, mọi người lại chú ý hơn đến Subeo. Cả bố lẫn mẹ đều bận rộn như vậy, không biết ai sẽ chăm sóc Subeo và liệu cậu bé có cảm thấy tủi thân hay không?

Xem chi tiết tại đây

cuong-do-la-dam-thu-trang-2

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về người tình giấu mặt bấy lâu, tuyên bố sẽ không yêu thêm ai nữa

Trên trang cá nhân, “ông hoàng nhạc Việt” thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái mùi mẫn, da diết nhắn gửi đến người yêu. Dù chẳng công khai ngoại hình của cô gái này nhưng qua những gì mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, khán giả dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ yêu người này rất nhiều.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-4

Ốc Thanh Vân đau lòng, MC Quyền Linh nghẹn ngào khi nghe tin dữ từ Hiếu Hiền

Showbiz Việt những ngày qua liên tiếp nhận tin buồn. Cách đây ít lâu, bố của NSƯT Hạnh Thúy qua đời trong sự tiếc thương của rất nhiều người. Không lâu sau, khán giả lại bất ngờ khi nghe tin người thân Hiếu Hiền mất. Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền nghẹn ngào thông báo: “Sau mẹ là bà ngoại, rồi đến cậu Phượng cũng ra đi. Những người thân thương của con đã biền biệt xa mãi”.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 17/8: Hồng Vân nức nở khi nhận tin buồn, Văn Mai Hương bật khóc trải lòng về clip nóng

(Techz.vn) – Tin nóng nhất trưa 17/8: NSND Hồng Vân nghẹn ngào, MC Đại Nghĩa nức nở khi nghe tin buồn từ đồng nghiệp; Văn Mai Hương lần đầu trải lòng về sự việc lộ ‘clip nóng’ từng khiến CĐM xôn xao…