Giải trí

Tin tối 12/2: Vy Oanh ẩn ý nói về ồn ào với nữ CEO và tin vui sắp tới; Mr.Đàm đăng đàn 'cầu cứu'

Tin tối 12/2: Vy Oanh ẩn ý nói về ồn ào với nữ CEO và tin vui sắp tới; Mr.Đàm đăng đàn 'cầu cứu'

Vừa 'thoát nạn' bị CEO Đại Nam 'truy đuổi', Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn kêu gọi 'giải cứu' gây chú ý

Theo đó, phía Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ "giải cứu" những người còn độc thân vào đúng dịp Valentine bằng cách tung ra một phiên bản mới của ca khúc Lâu Đài Tình Ái vào ngày 14/2 lúc 10 giờ. Đây vốn là một trong những ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của "ông hoàng nhạc Việt". Sau nhiều năm "đắp chiếu", nam ca sĩ quyết định làm mới ca khúc này như một món quà tri ân gửi đến khán giả.

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ danh tính người đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi, thời gian hẹn hò gây bất ngờ

Trần Phi Hùng lên tiếng tố vợ cũ ngoại tình với trai trẻ tên Song Duy khiến cho hôn nhân đổ vỡ. Về phía Lâm Khánh Chi, cô phủ nhận việc có quan hệ yêu đương cho biết Song Duy chỉ là bạn thân, trợ lý mới.

Bên cạnh đó, Phi Hùng cũng mập mờ đăng tải hình ảnh cho biết anh đang trong một mối quan hệ mới sau khi chia tay Lâm Khánh Chi. Sau thời gian im lặng, anh cũng đã xác nhận đang hẹn hò với người đẹp Trần Yến.

Xem chi tiết tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ cảm xúc khi hôn trai trẻ kém 6 tuổi, công khai gọi 1 sao nam là 'chồng'

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện đoạn clip phỏng vấn Lan Ngọc về cảm xúc khi quay cảnh hôn, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Nữ diễn viên cho rằng đã là một diễn viên chuyên nghiệp thì dù là nụ hôn với bạn diễn nào cũng sẽ giống nhau và nhất là sẽ không có “tình cảm cá nhân” xen vào trong phim.

Xem chi tiết tại đây.

Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ với 'ý đồ' khiến cả showbiz chưng hửng

Mới đây, Song Luân khiến mạng xã hội được phen đứng ngồi không yên khi tuyên bố mập mờ trên trang cá nhân: “Ngày 6-9-2021, chị Lý Nhã Kỳ rủ mình vào khách sạn”. Nhiều người đọc đến đây đã đủ tá hỏa, không hiểu nam diễn viên có ý gì, sự tình ra sao. Phải bấm đọc tiếp dòng trạng thái của anh chàng mới nhận ra, cả hai cùng vào khách sạn để… chụp ảnh.

Xem chi tiết tại đây.

Vy Oanh hé lộ thêm tình tiết hiện tại về vụ kiện nữ CEO Đại Nam, diễn biến ‘nóng’ gây xôn xao

Theo đó, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em, Vy Oanh quyết định mở thêm chi nhánh 2 của U Spa. Dựa vào hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải, spa có không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng, hứa hẹn sẽ là nơi làm đẹp uy tín cho phái yếu.

Bên cạnh những lời “có cánh”, Vy Oanh còn vấp phải một số bình luận mỉa mai từ antifan: “Mình thì xin vía chị để lấy được chồng giàu á”. Trước ý kiến trên, giọng ca Đồng Xanh lập tức đáp trả “xanh rờn”: “Tiền núi cũng hết nếu bù nhìn em nha. Tội nghiệp tư tưởng ấu trĩ của em quá, phụ nữ thời 4.0 rồi”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng trưa 12/2: Rò rỉ thư tay Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung; Tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) Dưới đây là điểm tin nóng trưa 12/2: Rò rỉ thư tay Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung, hé lộ bí mật động trời; Tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai gây ngỡ ngàng; Lan Ngọc diện bikini khoe vòng 1 vượt mặt Ngọc Trinh;…