Giải trí

Tin nóng trưa 12/2: Rò rỉ thư tay Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung; Tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai

Tin nóng trưa 12/2: Rò rỉ thư tay Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung; Tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai

Rầm rộ thư tay nghi của Hồ Văn Cường gửi Phi Nhung,hé lộ bí mật động trời về cuộc sống ở nhà mẹ nuôi

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước một loạt hình ảnh được cho là chụp lại bức thư viết tay của Hồ Văn Cường gửi cho mẹ nuôi Phi Nhung với nội dung liên quan đến một loạt ồn ào, mâu thuẫn giữa hai mẹ con.

Xem chi tiết tại đây.

Thông tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ tình trạng của Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố

Sáng 11/2, theo báo Dân Việt cho biết, Cơ quan điều tra tỉnh Long An đang tập trung điều tra tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân” đối với 4 bị can Lê Tùng Vân (SN 1932), Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991), Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995).

Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra các sai phạm liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai, đồng thời chưa có quyết định khởi tố thêm tội danh đối với ông Lê Tùng Vân và 3 bị can còn lại.

Xem chi tiết tại đây.

Vừa 'thoát nạn' bị CEO Đại Nam 'truy đuổi', Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn kêu gọi 'giải cứu' gây chú ý

"Thoát nạn" phải đối đầu CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng mới đây gây chú ý khi đăng đàn kêu gọi khán giả "giải cứu". Trên trang fanpage có hơn 6,3 triệu lượt theo dõi, nam ca sĩ chia sẻ trạng thái: "Giải cứu lâu đài tình ái, giải cứu FA. Mr. Đàm mãi đỉnh. 14/02 - 10h sáng ha các tình iu".

Xem chi tiết tại đây.

Trương Ngọc Ánh mạnh dạn khoe clip mặc áo xuyên thấu, lộ vóc dáng thật ở tuổi 45

Sau gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh là một trong số những mỹ nhân Việt hiếm hoi vẫn giữ được sức hút với đông đảo khán giả. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên tiếp tục "gây sốt" khi khoe sắc vóc tươi trẻ dù đã ở U40.

Cụ thể, trong buổi chụp hình lookbook mới nhất, nữ diễn viên ‘Hương gas’ diện trang phục áo xuyên thấu cùng với chiếc chân váy dài được cắt xẻ tinh tế khoe khéo vóc dáng ‘chết người’. Vốn là một người mẫu nổi tiếng của Vbiz trước khi lấn sân các lĩnh vực nghệ thuật khác, lần nào thực hiện bộ ảnh mới cô cũng làm khán giả "mắt tròn mắt dẹt" vì hình thể cân đối và thần thái "đỉnh" của mình.

Xem chi tiết tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini mỏng tang, vòng eo 'con kiến' vượt mặt Ngọc Trinh

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa khiến dân tình 'mắt chữ A mồm chữ O' vì loạt ảnh nóng bỏng trên bãi biển. Cụ thể cô nàng đăng tải loạt ảnh diện bikini mỏng manh, khoe body và thần thái đỉnh chóp. Đáng chú ý, cách tạo dáng vô cùng quyến rũ khiến những đường cong trên cơ thể của cô nàng như "lồ lộ" trước mắt người xem. Thêm vào đó, nhan sắc xinh đẹp và ánh mắt hút hồn của nữ diễn viên cũng khiến dân tình phải xuýt xoa.

Xem chi tiết tại đây.

 

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini mỏng tang, vòng eo 'con kiến' vượt mặt Ngọc Trinh

(Techz.vn) Những hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini trên bãi biển nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.