Giải trí

Lý Nhã Kỳ công khai ôm ấp trai trẻ với loạt ảnh nóng bỏng, bàn tay hư của đàng trai gây chú ý

Lý Nhã Kỳ công khai ôm ấp trai trẻ với loạt ảnh nóng bỏng, bàn tay hư của đàng trai gây chú ý

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải loạt ảnh nóng bỏng bên Song Luận và nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ netizen. Trong loạt hình ảnh được đăng tải, cả 2 đã có những màn tạo dáng táo bạo khi e ấp bên nhau. Không những vậy nam ca sĩ trẻ Song Luận cũng táo bạo khi cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn khi chụp chung cùng chị đẹp Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ cũng không hề kém cạnh khi  khoe trọn thân hình quyến rũ chuẩn từng centimet trước ống kính. Cô lựa chọn cho mình những bộ cánh khoe vai trần gợi cảm và cắt xẻ sâu, nữ nghệ sĩ khiến khán giả phải ngạc nhiên trước nhan sắc U40 của mình.

Lướt đến những bức ảnh cuối, "thánh soi" phát hiện Song Luân đặt tay ở những vị trí khá nhạy cảm như vòng 1 và vòng 3 của đàn chị. Tuy nhiên Lý Nhã Kỳ cũng không hề kém cạnh khi thoải mái tạo dáng bên đàn em nhằm cho ra những bức hình đẹp nhất.

Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng vì nhan sắc ‘hack tuổi’ của bản thân. Sở hữu làn da trắng sáng mịn mà, nữ nghệ sĩ dường như không có dấu hiệu lão hóa. Cô khoe trọn thân hình nóng bỏng và đôi vai trần đáng ngưỡng mộ. Với góc chụp nghiêng, diễn viên Kiều nữ và đại gia càng khiến cánh mày râu đắm đuối với sống mũi cao vút cùng đôi mắt to tròn long lanh. Quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân không tuổi có nhan sắc “lão hóa ngược”, người đẹp sinh năm 1982 luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi vẻ ngoài ngày một trẻ trung, rạng rỡ chuẩn quý cô.

Ngoài thân hình “đồng hồ cát” đáng mơ ước, Lý Nhã Kỳ còn được cư dân mạng chú ý khi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô được nhiều người nhận xét là có nhan sắc “hack tuổi” khi ngày càng trẻ đẹp và hoàn toàn không có dấu hiệu lão hóa.

 

Trấn Thành vỡ òa nhận ‘tin vui’ sau thời gian dài chờ đợi, đồng nghiệp và netizen gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Trấn Thành hạnh phúc báo tin vui tới toàn thể khán giả ngay trong tối muộn và nhận được nhiều lời chúc mừng.