Giải trí

Trước trai trẻ '6 múi', Lý Nhã Kỳ còn từng có phân cảnh ‘giường chiếu’ đầy táo bạo với Đàm Vĩnh Hưng

Trước trai trẻ '6 múi', Lý Nhã Kỳ còn từng có phân cảnh ‘giường chiếu’ đầy táo bạo với Đàm Vĩnh Hưng

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là đại gia nức tiếng. Cô kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ cao cấp... Tuy thành công, xinh đẹp là thế nhưng người đẹp vẫn lẻ bóng suốt nhiều năm qua.

Mới đây cô nàng Lý Nhã Kỳ khiến khán giả ngỡ ngàng với loạt ảnh nóng bỏng bên cạnh nam ca sĩ Song Luân. Trong loạt hình ảnh được đăng tải, cả 2 đã có những màn tạo dáng táo bạo khi e ấp bên nhau. Không những vậy nam ca sĩ trẻ Song Luận cũng táo bạo khi cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn khi chụp chung cùng chị đẹp Lý Nhã Kỳ.

Trước đó nữ nghệ sĩ không ít lần khiến khán giả phải ngượng ngùng với những cảnh tượng ác với bạn diễn. Đặc biệt trong đó có cảnh Lý Nhã Kỳ trút bỏ xiêm y trong MV của Đàm Vĩnh Hưng, nữ nghệ sĩ để lộ cận vòng 1 ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

Thời điểm đó, những phân cảnh nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ khiến người xem phải ngượng ngùng và gây tranh cãi một thời gian. Tuy nhiên sau loạt ồn ào nhỏ, nữ nghệ sĩ vẫn tạo dựng được tiếng vang và thành công như hiện tại khiến ai cũng phải khâm phục.

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa về độ xinh đẹp và trẻ trung. Cô được nhiều người ví là mỹ nhân “hack tuổi” khi không hề có dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, người hâm mộ của cô nàng cũng không khỏi lo lắng cho tình trạng hôn nhân của thần thượng. Nhiều người mong muốn nữ nghệ sĩ có thể mau chóng tìm thấy nửa kia của mình trong thời gian tới.

 

Lý Nhã Kỳ công khai ôm ấp trai trẻ với loạt ảnh nóng bỏng, bàn tay hư của đàng trai gây chú ý

(Techz.vn) Bộ ảnh đầy táo bạo của Lý Nhã Kỳ và chàng nghệ sĩ trẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.