Giải trí

Sao Việt đăng gì 12/2: Vy Oanh ngầm nhắc đến ồn ào với nữ CEO; Lan Ngọc gọi sao nam là chồng

Sao Việt đăng gì 12/2: Vy Oanh ngầm nhắc đến ồn ào với nữ CEO; Lan Ngọc gọi sao nam là chồng

Vy Oanh ẩn ý nhắc đến ồn ào đã qua với nữ CEO và háo hức thông báo về sản phẩm mới, CĐM khen hết lời

Mới đây, Vy Oanh đã gửi đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì cho rằng nữ CEO đã xúc phạm, bôi nhọ mình trên mạng xã hội, qua hình thức livestream. Dùng từ ngữ khiếm nhã nói về cô như “giật chồng”, “làm gái bao”, “đẻ thuê”…

Một tháng trôi qua, Vy Oanh cho biết quá trình kiện tụng vẫn đang được diễn ra và chờ kết quả cuối cùng từ cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, vào chiều ngày 11/2, nữ ca sĩ còn hào hứng chia sẻ về việc sắp ra sản phẩm âm nhạc mới.

Xem chi tiết tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ cảm xúc khi hôn trai trẻ kém 6 tuổi, công khai gọi 1 sao nam là 'chồng'

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện đoạn clip phỏng vấn Lan Ngọc về cảm xúc khi quay cảnh hôn, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Nữ diễn viên cho rằng đã là một diễn viên chuyên nghiệp thì dù là nụ hôn với bạn diễn nào cũng sẽ giống nhau và nhất là sẽ không có “tình cảm cá nhân” xen vào trong phim.

Xem chi tiết tại đây.

Vy Oanh hé lộ thêm tình tiết hiện tại về vụ kiện nữ CEO Đại Nam, diễn biến ‘nóng’ gây xôn xao

Vào tối ngày 11/2, Vy Oanh háo hức thông báo về sắp khai trương chi nhánh 2 của U Spa do chính cô làm chủ.

Bên cạnh những lời “có cánh”, Vy Oanh còn vấp phải một số bình luận mỉa mai từ antifan: “Mình thì xin vía chị để lấy được chồng giàu á”. Trước ý kiến trên, giọng ca Đồng Xanh lập tức đáp trả “xanh rờn”: “Tiền núi cũng hết nếu bù nhìn em nha. Tội nghiệp tư tưởng ấu trĩ của em quá, phụ nữ thời 4.0 rồi”.

Ngoài ra, khi nhận được thắc mắc của khán giả về quá trình kiện bà Nguyễn Phương Hằng "Bao giờ ra tòa vậy chị", Vy Oanh không ngần ngại cho biết: "Luật sư lo nè em. Chị còn bận đi làm. Mà bển cũng ra công an suốt mà".

Xem chi tiết tại đây.

1 năm sau khi cố NS Chí Tài qua đời, CĐM xót xa khi bà xã Phương Loan lộ tình trạng sức khỏe đáng lo

Đến nay đã gần 1 năm trôi qua kể từ khi Chí Tài qua đời, nhiều người vẫn còn chưa khỏi xót xa, tiếc thương trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa, đặc biệt là với ca sĩ Phương Loan - bà xã của cố nghệ sĩ.

Mới đây, đăng tải trên fanpage cá nhân hình ảnh ra thăm mộ chồng. Ca sĩ Phương Loan lộ tay băng bó chằng chịt khiến nhiều người lo lắng, hỏi han.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà tự tin mặc bikini khoét sâu, khoe vòng 1 'khủng' và vòng eo phẳng lỳ ăn đứt Lý Nhã Kỳ

Vào ngày 12/2, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt hình ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng mắt tại Six Senses Ninh Vân Bay khiến bất kỳ ai nhìn thấy đều không thể rời mắt.

Trong shoot hình lần này, bà xã Kim Lý lựa chọn bộ bikini màu nâu kết hợp loạt phụ kiện thời trang như kính mắt, bông tai, lắc chân,… hết sức thời thượng, đẹp mắt. Việc lựa chọn áo lót khoét sâu giúp Hồ Ngọc Hà khoe được trọn vòng 1 đầy đặn, kích cỡ “khủng”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng trưa 12/2: Rò rỉ thư tay Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung; Tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) Dưới đây là điểm tin nóng trưa 12/2: Rò rỉ thư tay Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung, hé lộ bí mật động trời; Tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai gây ngỡ ngàng; Lan Ngọc diện bikini khoe vòng 1 vượt mặt Ngọc Trinh;…