Giải trí

Tin nóng 12/11: Thời hạn tạm giam tối đa của bà Nguyễn Phương Hằng, Trúc Nhân bị lợi dụng hình ảnh

Tin nóng 12/11: Thời hạn tạm giam tối đa của bà Nguyễn Phương Hằng, Trúc Nhân bị lợi dụng hình ảnh

Thời hạn tạm giam tối đa của bị can Nguyễn Phương Hằng có thể là bao lâu

Theo Điều 173 Bộ luật Tố tụng hình sự 2015, đối với tội phạm nghiêm trọng, thời hạn tạm giam tối đa là 3 tháng. Trường hợp vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, xét cần có thời gian dài hơn cho việc điều tra và không có căn cứ để thay đổi hoặc hủy bỏ biện pháp tạm giam, thì cơ quan điều tra có quyền đề nghị gia hạn tạm giam. Thời gian gia hạn tạm giam đối với tội phạm nghiêm trọng tối đa là 2 tháng.

Ông Hậu đánh giá với trường hợp bà Hằng, việc Công an TP.HCM tạm giam bị can 3 tháng ở thời điểm khởi tố bị can và gia hạn tạm giam thêm 2 tháng vào ngày 21/6 là có căn cứ, đúng quy định của pháp luật.

Tới ngày 18/8, VKSND TP.HCM tạm giam thêm 20 ngày đối với bà Hằng sau khi Công an TP.HCM hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ đề nghị truy tố. Trích dẫn quy định tại các Điều 240, 241 Bộ luật Tố tụng hình sự 2015, luật sư cho biết do bà Hằng bị đề nghị truy tố về tội phạm nghiêm trọng, nên VKSND TP.HCM có trách nhiệm phải ra một trong các quyết định sau trong vòng 20 ngày, bao gồm Truy tố bị can trước toà án; Trả hồ sơ để yêu cầu điều tra bổ sung; Đình chỉ, tạm đình chỉ vụ án hoặc Tạm đình chỉ vụ án đối với bị can.

Xem chi tiết tại đây.

Tình trạng mối quan hệ hôn nhân của Trường Giang – Nhã Phương lộ rõ qua một chi tiết

Mới đây trên trang cá nhân của diễn viên Nhã Phương đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh Trường Giang. Theo đó cô cùng chồng đi ăn trưa với bạn bè và đồng nghiệp. Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là hình ảnh Trường Giang chăm sóc vợ. Cứ mỗi khi ăn món gì ngon, danh hài lại gắp bón tận miệng cho bà xã.

Về phía mình, nữ diễn viên rất hào hứng thưởng thức đồ ăn chồng gắp cho. Cô cũng ôm, dành cái thơm cưng nựng ông xã ngay tại bàn ăn. Đây cũng không phải lần đầu tiên danh hài tự tay bón đồ ăn cho vợ. Có vẻ như việc chăm vợ từ miếng ăn đến giấc ngủ đã trở thành thói quen của "Mười Khó".

Xem chi tiết tại đây.

Trúc Nhân bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo, đăng đàn than thở: 'Sao lại lừa fans của tôi như vậy?'

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trúc Nhân đăng tải bài viết cảnh báo khán giả về một chương trình lợi dụng hình ảnh để quảng bá cho một chương trình âm nhạc. "Sử dụng hình ảnh Nhân để PR! Show diễn ngày 12/11 này quản lý Nhân không hề nhận. Thật khủng khiếp! Sao lại lừa fans của tôi như vậy?", Trúc Nhân viết. 

Theo chia sẻ của Trúc Nhân, sự kiện của EIU (Đại học Quốc tế miền Đông) diễn ra vào ngày 12/11 công bố poster có hình ảnh của anh trong khi phía giọng ca Thật Bất Ngờ không nhận được bất cứ lời mời nào từ phía BTC của chương trình này. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc sau khi Trúc Nhân lên tiếng, ban đại diện của sự kiện đã nhanh chóng liên lạc và có buổi làm việc với quản lý của nam ca sĩ. Ngoài gửi lời xin lỗi tới Trúc Nhân và khán giả, BTC còn hứa gỡ bỏ poster có hình ảnh của giọng ca Thật Bất Ngờ. 

Xem chi tiết tại đây.

Hơn 10 năm ở Việt Nam, Hari Won tiết lộ vẫn đang cố gắng  'tròn chữ, tròn phát âm' tiếng Việt hơn

Hôm 10/11, Hari Won cho ra mắt ca khúc mới Như Anh Đã Mong Chờ sau khoảng thời gian dài vằng bóng trên đường đua Vpop. Dây cũng là dự án kỷ niệm 9 năm đi hát của bà xã Trấn Thành, được đầu tư chỉn chu theo phong cách Hàn Quốc từ sáng tác cho đến hình ảnh.

  Hari Won tại họp báo ra mắt MV mới

Bên cạnh những lời khen ngợi có cánh dành cho Như Anh Đã Mong Chờ, vẫn có những lời góp ý thẳng thắn vể việc nữ ca sĩ hát không rõ lời dù đã ở Việt Nam hơn 10 năm. Trước những nhận xét này, nữ ca sĩ sinh năm 1985 thẳng thắn cho biết phát âm của bản thân bị ảnh hưởng bởi thói quen, sinh hoạt hàng ngày. Cô cũng cho rằng có nhiều người Bắc dù sống ở TP. Hồ Chí Minh lâu năm nhưng vẫn không thể thay đổi giọng.

Xem chi tiết tại đây.

Xôn xao khoảnh khắc cực tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau khiến dân tình ghen tị. Mới đây nhất, Lâm Bảo Châu tiếp tục chia sẻ một đoạn clip cả hai đi chơi. Chàng thì ngồi nướng đồ ăn còn Lệ Quyên thì ngồi cạnh anh chàng nhưng cô ngồi trên ghế. Đặc biệt, khi vừa nướng đồ, Lâm Bảo Châu còn nhìn Lệ Quyên một cách mùi mẫn. Cô cũng đáp lại ánh mắt tình tứ của bạn trai, cả hai đã nhìn nhau say đắm.

screenshot-1286-ngoisaovn-w434-h653-0651

Dù khoảnh khắc chỉ ngắn vài giây nhưng có thể thấy, hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang vô cùng viên mãn với chuyện tình của mình.

Xem chi tiết tại đây.

 

Ảnh sao 12/11: Trấn Thành - MONO chung khung hình; Lệ Quyên-Lâm Bảo Châu tình tứ bên nhau

(Techz.vn) Cập nhật ảnh sao hot nhất: Trấn Thành - MONO chung khung hình, thái độ cực kì thân thiết; Xôn xao khoảnh khắc cực tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu;...