Giải trí

Ảnh sao 12/11: Trấn Thành - MONO chung khung hình; Lệ Quyên-Lâm Bảo Châu tình tứ bên nhau

Ảnh sao 12/11: Trấn Thành - MONO chung khung hình; Lệ Quyên-Lâm Bảo Châu tình tứ bên nhau

 

Trấn Thành nhắc thẳng tên MONO trên MXH sau tin đồn dè bỉu, tiết lộ mối quan hệ thật với đàn em

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh chụp chung cùng MONO, đồng thời nhắn nhủ đến khán giả, những người hâm mộ của cả 2. Nam MC cho biết anh luôn muốn nâng đỡ, ủng hộ những tài năng trẻ có triển vọng. Trấn Thành dành lời khen cho MONO và cũng bày tỏ sự yêu thích đối với nam ca sĩ:

“Không có đồn bậy nha, tội nghiệp tụi em, mất tình đồng nghiệp hết. Tôi luôn muốn nâng đỡ và ủng hộ những tài năng trẻ có triển vọng và sống tử tế trong nghề.

Bản thân tôi thấy Mono là 1 ca sỹ đầy tiềm năng, nhạc bạn ấy có cá tính riêng, tôi thích. Bạn ấy ngoài đời cũng rất lễ phép và dễ thương nữa. Nên mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa sự thật nhé!!!! Thương thì ủng hộ nhau nào! Như thế tích cực và vui hơn. Chúc em thành công hơn nữa nhé”, Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-mono

Xem chi tiết tại đây. 

Xôn xao khoảnh khắc cực tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau khiến dân tình ghen tị. Mới đây nhất, Lâm Bảo Châu tiếp tục chia sẻ một đoạn clip cả hai đi chơi. Chàng thì ngồi nướng đồ ăn còn Lệ Quyên thì ngồi cạnh anh chàng nhưng cô ngồi trên ghế. Đặc biệt, khi vừa nướng đồ, Lâm Bảo Châu còn nhìn Lệ Quyên một cách mùi mẫn. Cô cũng đáp lại ánh mắt tình tứ của bạn trai, cả hai đã nhìn nhau say đắm.

screenshot-1286-ngoisaovn-w434-h653-0651

 

Dù khoảnh khắc chỉ ngắn vài giây nhưng có thể thấy, hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang vô cùng viên mãn với chuyện tình của mình.

Xem chi tiết tại đây. 

Con gái Phi Nhung lần đầu khoe ảnh cưới, ngoại hình chồng gây sốt

Nhật Bình còn chia sẻ loạt ảnh gia đình nhỏ của con gái Phi Nhung trong bộ ảnh cưới vô cùng hạnh phúc. Trong khi chồng và hai quý tử diện vest lịch lãm bảnh bao, Wendy Phạm chọn cho mình chiếc đầm cưới chất liệu ren tinh tế giúp cô lung linh yêu kiều. Càng ngắm ái nữ của giọng ca Bông điên điển lại càng nhớ đến cố ca sĩ hơn bởi cô trông y hệt bản sao của mẹ mình.

 

Xem chi tiết tại đây. 

‘Bóc trần’ nhan sắc Hồ Ngọc Hà qua ống kính quay vội của người hâm mộ

Có thể thấy Hồ Ngọc Hà sở hữu vòng 1 khủng không kém cạnh các nữ nghệ sĩ khác trong showbiz, dân tình không khỏi trầm trồ trước body và số đo 3 vòng của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ luôn biết cách tạo điểm nhấn cho riêng mình và ‘thần thánh hóa’ nhan sắc cũng như body của bản thân bởi những bộ váy body bó sát hay những trang phục có độ hở vừa phải.

Chỉ một vài khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả phải bất ngờ. Đa số những ý kiến khen ngợi nhan sắc và vóc dáng của nữ ca sĩ. Không những thế Hà Hồ còn chiếm trọn mọi sự quan tâm khi khéo léo khoa ra đôi chân dài miên man của bản thân.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won bật khóc giữa sự kiện ra mắt MV, không trách Trấn Thành vì vắng mặt

Ngoài sự vắng mặt của Trấn Thành, khoảnh khắc Hari Won bật khóc tại sự kiện cũng thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Cụ thể, sau khi Thúy Ngân bước lên thảm đỏ chụp ảnh cùng Hari Won, nữ diễn viên đã thì thầm rất lâu vào tai đàn chị. Dù không rõ nội dung là gì nhưng sau đó máy ảnh đã bắt được khoảnh khắc bà xã Trấn Thành bật khóc, cố kìm chế và quay mặt ra sau để né tránh ống kính phóng viên nhưng không thể giấu được hành động đưa tay gạt nước mắt nhiều lần.

Hari Won bật khóc giữa sự kiện

Thời gian qua, Hari Won đã phải chịu đựng nhiều áp lực từ công việc đến dư luận tiêu cực liên quan đến hôn nhân với Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Sao Việt đăng gì 12/11: Trấn Thành nói rõ quan hệ thật sự với MONO; Ngoại hình con rể của Phi Nhung

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 12/11: Trấn Thành nhắc thẳng tên MONO trên MXH sau tin đồn dè bỉu, tiết lộ mối quan hệ thật với đàn em; Con gái Phi Nhung lần đầu khoe ảnh cưới, ngoại hình chồng gây sốt;...