Giải trí

Tin nóng 11/3: NSND Hồng Vân bủn rủn chân tay báo tin buồn, rò rỉ cảnh nóng Ngọc Trinh và 'trai hư'

Tin nóng 11/3: NSND Hồng Vân bủn rủn chân tay báo tin buồn, rò rỉ cảnh nóng Ngọc Trinh và 'trai hư'

NSND Hồng Vân bủn rủn chân tay báo tin buồn, Ốc Thanh Vân lặng người: Em sốc quá

Tối 10/3, NSND Hồng Vân khiến cộng đồng mạng đau xót khi chia sẻ về sự ra đi của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc. Trên trang cá nhân, cô cho biết mình và Minh Lộc đã hợp tác với nhau từ “Gái già lắm chiêu V”. Sự hiền lành, yêu nghề, tài năng của đối phương khiến nữ nghệ sĩ rất quý mến anh. Thế nhưng, tin dữ ập đến khiến Hồng Vân không tài nào tin nổi.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ cảnh nóng của Ngọc Trinh và ‘trai hư’, CĐM đỏ mặt chứng kiến cảnh da chạm da

Ekip “Chị mẹ học yêu” cho biết, Ngọc Trinh sẽ có những phân cảnh đặc biệt trong phim. Cụ thể, người đẹp sẽ thử sức với cảnh nóng. Bạn diễn của cô là Xuân Phúc. Trong những ảnh cắt ra từ cảnh nóng, cặp đôi táo bạo thực hiện những cảnh quay khá nóng bỏng, không ngại động chạm. Điều đáng nói, để có được sự chân thật, Ngọc Trinh đã chấp nhận tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế.

Xem chi tiết tại đây

Vừa bày tỏ nhớ nhung Mai Phương, Phùng Ngọc Huy gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Mới đây, trên kênh YouTube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải clip quay lại cảnh cô đi phát đồ cho những người vô gia cư tại Mỹ. Cô cho hay: “Hôm nay, tôi và nhóm thiện nguyện hải ngoại (có Leon Vũ, Anh Bảo) sẽ đi phát đồ ăn, quần áo, bánh kẹo, đồ đạc cho người vô gia cư tại Mỹ. Chúng tôi có 100 phần đồ ăn và sẽ đi phân phát cho những người đi lang thang".

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương bất ngờ ‘thả rông’ vòng 1 nóng bỏng, để lộ bộ phận gầy ‘tong teo’ khiến CĐM hốt hoảng

Mới đây (10/3), Nhã Phương đã thực hiện bộ ảnh gợi cảm khiến CĐM ngỡ ngàng. Lần đầu tiên, bà xã Trường Giang thử sức với hình tượng cá tính, quyến rũ đến thế.

Xem chi tiết tại đây

'Bỏ bê' bóng đá, Bùi Tiến Dũng chi hẳn 10 tỷ kinh doanh, thừa nhận 'sẵn sàng bị chửi nếu có tiền'

Trong bối cảnh V-League 2021 chỉ còn vài ngày nữa sẽ trở lại sau quãng thời gian dài tạm nghỉ vì dịch bệnh, Bùi Tiến Dũng dường như chẳng mấy quan tâm đến việc tập luyện cùng CLB TP.HCM. Thay vào đó, thủ thành 24 tuổi đầu tư rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc cho việc phát triển thương hiệu thời trang riêng mang lên Halo D.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 11/3: Hoài Linh xót xa vì đàn em mắc bệnh nguy hiểm, Nhã Phương 'thả rông' vòng 1

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 11/3. Hoài Linh xót xa, Đại Nghĩa lo lắng khi đàn em thân thiết mắc bệnh nguy hiểm. Nhã Phương bất ngờ 'thả rông' vòng 1 đầy táo bạo, nhưng lại để lộ bộ phận gầy tong teo khiến CĐM hoảng hốt.