Giải trí

Tin nóng 11/10:Hồ Văn Cường lên tiếng nói rõ sau khi nhận tiền cát xê 5 năm đi hát từ phía Phi Nhung

Tin nóng 11/10:Hồ Văn Cường lên tiếng nói rõ sau khi nhận tiền cát xê 5 năm đi hát từ phía Phi Nhung

Hồ Văn Cường công bố sự thật, rời khỏi công ty Phi Nhung, nhắn gửi bất ngờ đến bà Nguyễn Phương Hằng

Chiều 11/10, Hồ Văn Cường sau khi nhận đủ tiền cát xê và thưởng từ Vietnam Idol Kid 2016 đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ về những ồn ào giữa mình và Phi Nhung được nhắc đến thời gian qua. Hồ Văn Cường khẳng định bản thân chưa bao giờ muốn tình cảm mẹ con bị sứt mẻ vì những chuyện như vậy.

ho-van-cuong-5

Giọng ca sinh năm 2003 gửi lời xin lỗi đến mọi người vì thái độ im lặng thời gian dài của mình. Cậu bé tâm sự: “Con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm”.

Xem chi tiết tại đây

CĐM hả hê khi Thủy Tiên lại ‘lên sóng’ báo CAND vì phát tiền, làm từ thiện không qua chính quyền

Mới đây, thông tin Thủy Tiên không thông qua chính quyền, tự ý làm từ thiện và phát tiền theo cảm tính tại một số địa phương đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, nữ ca sĩ một lần nữa bị báo CAND “điểm mặt” vì hành vi thiếu chuyện nghiệp của mình.

Đây được cho là hành động đầy “ẩn ý” của báo CAND khi trước đó Thủy Tiên từng khẳng định bản thân phát tiền luôn được chính quyền kiểm đếm chặt chẽ. Cụ thể, theo báo CAND, Thủy Tiên có thông qua chính quyền tại xã Quảng An và Quảng Thọ, tuy nhiên trước đó trong đợt 1 vào tháng 10/2020, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên về trao quà trực tiếp cho người dân ở xã Quảng Vinh, Quảng Phước và thị trấn Sịa, cùng huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường bị chỉ trích vô ơn, Phương Mỹ Chi nói 1 câu thâm thúy khiến CĐM nghi ám chỉ đồng nghiệp

Cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về chuyện tiền bạc giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Lần này, bên cạnh yêu cầu phía quản lý thay cố ca sĩ trả tiền cho con nuôi, nhiều người còn chê trách thái độ của cậu bé. Liên tục im lặng, không chịu lên tiếng ngay cả khi bị chất vấn khiến Hồ Văn Cường nhận không ít lời chê trách. Trang Trần, quản lý cũ của Phi Nhung, make up thân thiết với nữ ca sĩ đều lần lượt dùng lời lẽ nặng nề nhắm vào nam ca sĩ.

ho-van-cuong-6

Theo đó, họ cho rằng giọng ca sinh năm 2003 vô ơn, “ăn cháo đá bát” với mẹ nuôi. Chứng kiến Phi Nhung bị hiểu nhầm, năm lần bảy lượt bị công kích trên mạng nhưng Hồ Văn Cường vẫn không ra mặt bảo vệ. Chẳng những vậy, quản lý cũ của Phi Nhung còn ẩn ý cho rằng cậu bé đã bị lung lay khi được “ai đó” hứa cho tiền.

Trong lúc câu chuyện vẫn diễn biến căng thẳng, mới đây cộng đồng mạng lại phát hiện Phương Mỹ Chi có động thái đáng ngờ trên mạng xã hội. Cụ thể, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” chia sẻ một clip lên kênh Tik Tok với tựa đề: “Thấy 18 tuổi vậy thôi chứ khờ khạo lắm”.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường bị công kích, so sánh với con trai nuôi khác của Phi Nhung chỉ vì 1 chi tiết đau lòng

rang Khàn đã tiếp tục livestream đầy phẫn nộ và cho rằng Hồ Văn Cường vô ơn khi không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi trong nhiều tháng qua. Thậm chí còn có những lời lẽ nặng nè cho rằng Hồ Văn Cường không hề hiền như nhiều người nghĩ. Phía quản lý của Phi Nhung cũng có động thái đăng bài nhắc nhở Hồ Văn Cường cần biết ơn và bảo vệ mẹ nuôi.

Nếu như, đa phần cư dân mạng đều vô cùng bức xúc về hành động từ phía Trang Khàn và quản lý Phi Nhung thì nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ lại quay sang đặt dấu hỏi về tình cảm của Hồ Văn Cường dành cho mẹ nuôi.

Thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện nhiều clip so sánh cách thể hiện tình cảm mà con nuôi khác của Phi Nhung thể hiện.

Xem chi tiết tại đây

 

Hồ Văn Cường bị công kích, so sánh với con trai nuôi khác của Phi Nhung chỉ vì 1 chi tiết đau lòng

(Techz.vn) Hồ Văn Cường đang hứng chịu nhiều công kích về mối quan hệ với Phi Nhung. Nam ca sĩ 18 tuổi còn bị so sánh với những người con nuôi khác của nữ ca sĩ.