Giải trí

Sau khi vấp loạt chỉ trích, Trang Trần tiếp tục đến nhà Phi Nhung làm 1 điều khiến dân tình xôn xao

Sau khi vấp loạt chỉ trích, Trang Trần tiếp tục đến nhà Phi Nhung làm 1 điều khiến dân tình xôn xao

Mới đây nhất, chiều ngày 11/10, Trang Trần cập nhật hàng loạt hình ảnh về lễ cúng thất thứ 2 của Phi Nhung tại nhà riêng cùng dòng nhắn gửi đến đàn chị. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: 

“Thất thứ 2 của chị! Cảm ơn hai bé và sư thầy tối qua qua cắm bông hoa, tụng kinh cho chị. Đôi mắt đó rạng ngời. Chị sẽ mỉm cười! Cảm ơn bé Hảo Hảo đã chăm lo tươm tất dâng hoa tươi đẹp và trang nghiêm. Cảm ơn em nhiều. Đủ 7 thất em phải qua thay hoa cho chị Hai giúp gia đình nha em. Cảm ơn em”.

Sau-khi-vap-phai-loat-chi-trich-trang-tran-tiep-tuc-den-nha-phi-nhung-lam-1-dieu-khien-dan-tinh-xon-xao

 

Sau-khi-vap-phai-loat-chi-trich-trang-tran-tiep-tuc-den-nha-phi-nhung-lam-1-dieu-khien-dan-tinh-xon-xao-3
Sau-khi-vap-phai-loat-chi-trich-trang-tran-tiep-tuc-den-nha-phi-nhung-lam-1-dieu-khien-dan-tinh-xon-xao-4
Sau-khi-vap-phai-loat-chi-trich-trang-tran-tiep-tuc-den-nha-phi-nhung-lam-1-dieu-khien-dan-tinh-xon-xao-5
Sau-khi-vap-phai-loat-chi-trich-trang-tran-tiep-tuc-den-nha-phi-nhung-lam-1-dieu-khien-dan-tinh-xon-xao-6
Trang Trần đến cúng lễ thất thứ 2 của cố ca sĩ Phi Nhung

Theo như hình ảnh được đăng tải, ban thờ cúng của Phi Nhung tại nhà riêng được phủ đầy hoa tươi, nhang khói rất chu đáo, cẩn thận. Đặc biệt, sư thầy cùng rất nhiều con nhang đệ tử cũng có mặt trong lễ thất thứ 2 của “Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt” để tụng kinh.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không khỏi nghẹn ngào trước lời nhắn gửi của cựu người mẫu tới đàn chị. Theo đó, Trang Trần hy vọng giọng ca Bông Điên Điển sẽ luôn rạng ngời, mỉm cười an nghỉ nơi suối vàng.

Ngay lập tức, bài đăng của cô đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tại phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi của Phi Nhung và cầu nguyện cho linh hồn cô được yên nghỉ: 

“Mong chị an nghỉ nơi chín suối! Một tấm lòng ấm áp”

“Nguyện cầu hương linh chị luôn an lành nơi xa xôi ấy”

“An nghỉ chị nhé! Thương chị”

“Adidaphat. Thương chị Nhung lắm”,...

Sau-khi-vap-phai-loat-chi-trich-trang-tran-tiep-tuc-den-nha-phi-nhung-lam-1-dieu-khien-dan-tinh-xon-xao
Khán giả gửi lời tiễn biệt Phi Nhung

Trước đó, đêm muộn ngày 9/10, Trang Trần đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi đến tận nhà Phi Nhung, phát livestream và yêu cầu Hồ Văn Cường làm rõ thông tin về việc có nhờ người đòi lại tiền thưởng hay cát-xê hay không. 

Trước tình huống này, Quán quân Vietnam Idol Kids chỉ cúi đầu im bặt và mẹ ruột đã lên tiếng phủ nhận tin đồn được lan truyền. Thế nhưng, cựu người mẫu vẫn liên tục tra hỏi, mắng chửi con nuôi Phi Nhung với ngôn từ gay gắt. Thậm chí cô còn nhấn mạnh hai mẹ con Hồ Văn Cường không xứng đáng ở trong nhà Phi Nhung

Hành động kể trên của Trang Trần đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng và nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, phía quản lý của Phi Nhung cũng lên tiếng về ồn ào chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường và nhanh chóng hoàn trả lại tiền cát xê 5 năm đi hát của ca sĩ nhí.

 

Nóng: Ảnh Hồ Văn Cường nhận lại tiền cát xê 5 năm đi hát cùng số tiền Phi Nhung gửi tặng riêng

(Techz.vn) Mới đây, thông tin quản lý của Phi Nhung đã trả toàn bộ tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường và tiết lộ việc cả gia đình ca sĩ nhí sẽ dọn ra ở riêng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.