Giải trí

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên đang nhậu cùng hội chị em,lộ rõ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên đang nhậu cùng hội chị em,lộ rõ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, tối ngày 8/10, cư dân mạng được dịp “đứng ngồi không yên” khi Lệ Quyên bất ngờ tung loạt ảnh quẩy tưng bừng cùng hội bạn Hà Thành tại nhà riêng. Trên trang cá nhân chính chủ, nữ ca sĩ cập nhật loạt ảnh kèm chia sẻ: “Cuối tuần của những bông hoa”.

Xuất hiện trong khung hình, dàn mỹ nhân khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc “kẻ 9 người 10”, toát lên thần thái sang chảnh cùng năng lượng tích cực. 

Bat-tron-canh-le-quyen-dang-nhau-cung-hoi-chi-em-lo-ro-nhan-sac-that-cung-voc-dang-U40-gay-ngo-ngang
Bat-tron-canh-le-quyen-dang-nhau-cung-hoi-chi-em-lo-ro-nhan-sac-that-cung-voc-dang-U40-gay-ngo-ngang-2
Bat-tron-canh-le-quyen-dang-nhau-cung-hoi-chi-em-lo-ro-nhan-sac-that-cung-voc-dang-U40-gay-ngo-ngang-3
Bat-tron-canh-le-quyen-dang-nhau-cung-hoi-chi-em-lo-ro-nhan-sac-that-cung-voc-dang-U40-gay-ngo-ngang-4
Loạt khoảnh khắc Lệ Quyên nhậu cùng hội bạn thân ở Hà Nội

Đáng chú ý, Lệ Quyên lại là cái tên được người hâm mộ réo gọi nhiều nhất bởi sắc vóc nổi bật lấn át cả dàn mỹ nhân. Chọn thiết kế váy body với tone be sáng, người yêu Lâm Bảo Châu không chỉ khéo khoe vóc dáng mảnh mai, thon gọn mà còn để lộ đường cong gợi cảm mà nhiều người ao ước. Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, với nhan sắc vốn có, nữ ca sĩ cũng đủ khiến cánh mày râu “đổ gục”. 

Có thể nói, dù là xuất hiện bên người yêu hay đọ sắc cùng hội chị em thì Lệ Quyên vẫn ghi điểm trong mắt khán giả bởi nhan sắc ngày một thăng hạng. Chắc hẳn, cũng chính bởi thế mà cô nàng luôn tự tin khoe vẻ đẹp bất chấp camera thường hay mặt mộc hoàn toàn.

Ngay lập tức, loạt ảnh của dàn mỹ nhân đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và nhận được lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt bày tỏ sự trầm trồ trước nhan sắc “không phải dạng vừa” và dành “cơn mưa lời khen” cho các cô nàng:

“Ôi bông Hoa Quyên là đẹp, trẻ, sang xinh nhất ạ”

“Bông hoa nào cũng rực rỡ sắc hương”

“Các chị đều đẹp quá luôn”

“Xinh đẹp quá các chị ơi”

“Toàn những bông hoa đẹp á, mà chị Quyên đẹp nhất”,...

Bat-tron-canh-le-quyen-dang-nhau-cung-hoi-chi-em-lo-ro-nhan-sac-that-cung-voc-dang-U40-gay-ngo-ngang
Khán giả dành lời khen cho Lệ Quyên cùng những người bạn

Những ngày gần đây, Lệ Quyên cũng bị không ít tài khoản kém duyên mỉa mai, “cà khịa” chuyện vóc dáng khi sánh bước bên Lâm Bảo Châu. Trước những bình luận công kích, nữ ca sĩ không ngần ngại đáp trả đầy thẳng thắn, quyết liệt, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

 

Tin trưa 8/10: Luật sư tiết lộ mức án mà Thủy Tiên có thể phải nhận, chuyện tâm linh về NS Phi Nhung

(Techz.vn) Tin nóng trưa: MC Kỳ Duyên dùng danh dự bác bỏ mọi tin đồn ác ý về Phi Nhung, nói rõ việc tiền bạc của Hồ Văn Cường; Giữa ồn ào bị tố cáo lên PC02 Bộ Công an, luật sư tiết lộ mức án mà Thủy Tiên có thể phải nhận; Hé lộ chuyện tâm linh về Phi Nhung; Lê Hoàng bất ngờ nhận xét về Trấn Thành;...